Nói Yêu Em 99 Lần

Chương 269: Chương 269: Xin lỗi và không việc gì (10)




Giọng điệu của anh, nhìn như trách cứ, nhưng lại để lộ cưng chiều không che giấu được, loại dung túng này giống như loại cưng chiều mà anh trai đối với em gái.

Nhưng, Cho đến hôm nay, cô mới hoàn toàn hiểu ra.

Cô đã từng hiểu một lần, đó là hôm ở câu lạc bộ Kinh Thành, anh tặng cô quà sinh nhật, sau đó vỗ đầu của cô, bảo cô uống ít rượu một chút, giống như dỗ trẻ con.

Đó là lần đầu tiên cô hiểu rõ, anh chỉ coi cô như em gái.

Khi đó cô, tuy rắng đã quyết định không thích anh nữa, nhưng, lúc ấy vẫn bị nhìn hiểu sự thật, đập vào đáy lòng làm khó chịu không dứt.

Cô không biết mình lúc này có tính là buông Tần Dĩ Nam hay không, hôm nay cô lại một lần nữa nhìn hiểu sự thật anh chỉ coi cô như em gái, hơn nữa nhìn biết triệt triệt để để, nhưng đáy lòng của cô lại không đau đớn khổ sở như trước đây, thậm chí cô còn rất thản nhiên đối diện với ánh mắt của anh, dùng giọng điệu nửa đùa nửa thật cười nhẹ nói một câu: “Anh Dĩ Nam, nói lời giữ lời đấy!”

Tần Dĩ Nam cười, giọng điệu vẫn lộ ra vài phần cưng chiều: “Anh đã lừa em bao giờ chưa.”

-

Mỗi năm Tô Chi Niệm đều sẽ trải qua tết âm lịch cùng với mẹ, năm nay cũng không ngoại lệ, ăn cơm tất niên xong, anh giống như bình thường xem tiết mục cuối năm mà bản thân tuyệt không cảm thấy hứng thú cùng với mẹ.

Lúc tám giờ, Tô Chi Niệm nhận được điện thoại của Đường Dạ, hỏi anh có tới công viên Bắc Hải hay không, anh không hề nghĩ ngợi đã từ chối.

Sau khi Đường Dạ tới công viên Bắc Hải, còn quay con thuyền hoa rực rỡ kia lại cho anh xem, tiếp đó tiện thể khoe khoang với anh con thuyền kia xinh đẹp thế nào.

Anh biết, ý của Đường dạ đây là đang dẫn dụ mình, so với Đường Dạ thêm mắm thêm muối khoa trương, anh có vẻ hết sức bình tĩnh, chỉ đáp lại anh ta một chữ “Oh“.

Cũng không biết có phải chữ này kích thích Đường Dạ hay không, khiến cho anh ta theo anh càng thêm hăng hái, cách một lúc chụp một tấm hình gửi tới.

Lúc đầu anh còn có thể liếc mắt nhìn tấm hình, về sau, anh trực tiếp lựa chọn không nhìn.

Nào biết, Đường Dạ còn nhàn rỗi đản đau khác xa so với anh tưởng tượng, lại tự làm tự vui, làm không biết mệt bắt đầu gửi ảnh liên tục cho anh.

Di động reng reng không ngừng, trong năm phút đồng hồ ngắn ngủi, trong hòm thư của anh đã có 65 tin nhắn chưa đọc.

Sắc mặt anh không đổi, ngồi một chỗ nhìn tiết mục cuối năm không chút hứng thú kia, nhưng mẹ anh lại bắt đầu thỉnh thoảng nhìn di động của anh đặt ở trên bàn uống trà.

Lúc Tô Chi Niệm ở lần thứ chín thấy mẹ anh nhìn về phía di động, cuối cùng cũng cầm di động lên, anh vào phần hòm thư, chấm vào ảnh chân dung của Đường Dạ, đang chuẩn bị trực tiếp cho anh ta vào danh sách đen, tầm mắt lại dừng ở tấm hình anh ta gửi tới cuối cùng.

Tại nơi tấm hình bên phải nhất, một cô gái, mặc một chiếc váy dài, trên mặt tười cười vui vẻ, đang chạm cốc với người khác.

Tống Thanh Xuân... Cô thế nhưng cũng đi tham gia náo nhiệt bước qua một năm.

Tô Chi Niệm vốn muốn cho Đường Dạ vào danh sách đen bỗng dừng động tác, anh nhìn chằm chằm tấm hình kia hồi lâu, sau đó lại vào một tin nhắn Đường Dạ ở trên màn hình: “Thế nào? Nhìn thấy người ở trên tấm hình cuối cùng, cậu có cảm động hay không, muốn tới đây hay không?”

Tô chi niệm không trả lời tin nhắn của Đường Dạ, chỉ nghiêng đầu, nhìn thoáng qua mẹ mình ngồi ở bên cạnh, đang chuyên chú nhìn TV.

Anh thực sự bị cảm động... nhưng, không phải hoàn toàn là vì muốn qua năm cùng với Tống Thanh Xuân, mà quan trọng hơn, chính là anh sợ Tống Thanh Xuân gặp nguy hiểm.

Trong khoảng thời gian này, trừ buổi tối anh và cô ở cùng trong một căn biệt thự ra, những lúc khác, anh đều ở chỗ cô không nhìn thấy coi chừng cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.