Nói Yêu Em 99 Lần

Chương 263: Chương 263: Xin lỗi và không việc gì (4)




Nhưng vừa mới đặt lên trên bờ môi, Tống Thanh Xuân đã thấy tức giận.

Nếu như cô không biết cà phê có vấn đề gì, thì có thể đã mắt cũng không nháy một cái mà uống hết rồi, nhưng mà bây giờ cô biết rõ rằng cà phê có vấn đề, còn phải uống. . . . . . Cô thật sự có chút không vượt qua được chướng ngại tâm lý này. . . . . .

Trong lòng Tống Thanh Xuân lặng lẽ tính toán một chút ý tưởng của mình, sau đó liền “A” một tiếng, giống như là chợt nghĩ đến cái gì đó, mở miệng nói: “Anh Tô, tôi chợt nhớ đến một chuyện, bộ phim truyền hình mà tôi đang theo dõi sắp bắt đầu rồi, tôi có thể mang cà phê xuống tầng dưới để uống được không?”

Tô Chi Niệm chỉ là muốn trêu đùa cô một chút mà thôi, chưa từng nghĩ tới việc sẽ thật sự để cho cô uống.

Anh bày ra bộ dạng giống như hoàn toàn không có nhìn thấy ý nghĩ của cô, có chừng có mực gật đầu, phê chuẩn lời thỉnh cầu của cô.

Tống Thanh Xuân liền thở phào nhẹ nhõm, một giây cũng không dừng lại xoay người, dựa chạy ra khỏi cửa thư phòng.

Nhưng khi cô vừa đi tới ngưỡng cửa, âm thanh của Tô Chi Niệm lại đột nhiên truyền đến từ phía sau: “Chờ một chút.”

Chờ cái gì? Chẳng lẽ anh lật lọng, muốn tận mắt nhìn thấy cô uống cà phê?

Thân thể Tống Thanh Xuân cứng đờ trong nháy mắt, cô đưa lưng về phía Tô Chi Niệm dừng lại một lát, rồi mới chậm rãi quay đầu, bày ra vẻ mặt vô cùng nịnh hót cười: “Anh Tô, anh còn có chuyện gì sao?”

Tô Chi Niệm không lên tiếng, anh buông lỏng cánh tay đang cầm chuột ra, ở trước màn hình máy tính, cầm lấy một vật gì đó, đứng lên, vòng qua bàn đọc sách, đi về phía cô.

Anh đây là đang muốn tự mình ra trận, buộc cô phải uống sao?

Ánh mắt sáng ngời đen nhánh của Tống Thanh Xuân không ngừng chuyển qua chuyển lại.

Vào lúc cô đang do dự, mình có nên giả vờ làm ra vẻ như không cẩn thận, mà làm đổ vỡ chén cà phê kia hay không, đã làm thì phải làm cho xong nhưng đến khi cô chuẩn bị đánh rơi nó, thì Tô Chi Niệm đứng lại ở trước mặt cô, cầm đồ trong tay đưa tới: “Cho cô này.”

Thứ anh đưa tới chính là một thẻ ngân hàng màu đen . . . . . .

Tống Thanh Xuân ngớ ra, qua một hồi lâu sau, mới ngẩng đầu lên, nhìn về phía Tô Chi Niệm có chút không hiểu nói một câu “Cái gì?“.

Tô Chi Niệm có lẽ là thật sự có công việc phải làm, cho nên không muốn lãng phí nhiều thời gian, mang theo vài phần bá đạo trực tiếp đút thẻ ngân hàng vào trong túi áo của cô, sau đó, Tô Chi Niệm một giây cũng không dừng lại liền xoay người, nhanh chóng đi tới phía trước bàn đọc sách.

Không biết có phải là do Tống Thanh Xuân gặp ảo giác hay không, nhưng cô vậy mà lại cảm thấy những động tác này của anh có chút vội vàng, giống như là đang xấu hổ vậy, thậm chí khi anh ngồi vào ghế, còn va chạm chân một phát không hề nhẹ vào góc bàn.

Tô Chi Niệm giống như là đang muốn che giấu cho sự luống cuống của mình, vừa hắng giọng nói một cái, vừa làm chậm lại các động tác, ngồi ở trên ghế, đưa lưng về phía Tống Thanh Xuân, giọng điệu có chút lạnh bạc nói: “Tất cả những chi phí về sau trong nhà, đều quẹt thẻ ngân hàng kia.”

Tô Chi Niệm ngồi xuống ổn định, cầm lấy con chuột, vẫn không nhìn Tống Thanh Xuân lấy một cái, phải đợi đến sau khi nhập xong mật mã khóa trên màn hình máy tính mới bổ sung thêm một câu: “Mật mã của thẻ ngân hàng, giống với mật mã khóa cửa nhà.”

Dừng lại một chút, Tô Chi Niệm lại nói một lần nữa: “Nếu như không còn có chuyện gì nữa, thì cô có thể ra ngoài rồi.”

Sau đó, anh liền làm ra vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, gõ lên bàn phím.

Tống Thanh Xuân “A…” một tiếng, liền bưng chén cà phê lên, xoay người, chầm rì rì đi ra khỏi thư phòng.

Cửa thư phòng lại mỗi lần bị Tống Thanh Xuân đóng lại, Tô Chi Niệm lập tức nhắm mắt, thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó, tiếp tục vẻ mặt không biểu cảm gì gõ bàn phím, nhưng trên gương mặt trắng nõn, lại từ từ hiện lên màu hồng hồng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.