Nói Yêu Em 99 Lần

Chương 261: Chương 261: Xin lỗi và không việc gì




Không phải kẻ trộm, vậy thì nhằm vào người nào?

Hướng về phía ai? Anh? Hay là Tống Thanh Xuân?

Trời sinh Tô Chi Niệm rất nhạy cảm, chỉ im lặng suy nghĩ vài giây lại hướng về đám bạn bè của Tống Thanh Xuân.

Cô gặp nguy hiểm trong xe điện ngầm, trong nhà bị người ngoài lẻn vào… Một chuyện thì có thể nói là trùng hợp nhưng hai chuyện như vậy thì sao?

Bên tai Tô Chi Niệm lại vang lên một tràng tiếng vang của đạn bắn ra lúc mình và Tống Thanh Xuân nói chuyện điện thoại, cánh môi anh chợt căng cứng.

Bình thường khi kẻ trộm bị phát hiện, ý nghĩ đầu tiên trong đầu là chạy trốn, còn người kia lại đưa hung khí ra….

Rất dễ nhận thấy hắn ta đến là có chuẩn bị, rất có thể muốn hành động khi người ta không đề phòng, lấy mạng người ta….

Cho nên… Rất có khả năng, tất cả mọi chuyện đêm nay nhìn như rất trùng hợp, thật ra thì không phải là trùng hợp.

Nói chính xác, sự cố trong trạm xe điện ngầm là phúc lớn mạng lớn tìm được đường sống trong chỗ chết. Nhưng mà chuyện nguy hiểm ngoài ý muốn sau đó, rất có khả năng là có ý định mưu sát.

Đáy mắt Tô Chi Niệm không nhìn ra cảm xúc gì, nhưng ánh mắt lại u ám tới cực điểm, hiện lên vẻ lạnh lẽo.

Xem ra là nhằm vào Tống Thanh Xuân…

Mục tiêu rất rõ ràng, chính là dồn cô vào chỗ chết.

Nhưng không biết người mưu tính lấy mạng cô là ai? Và vì chuyện gì mà cô tạo ra thù sâu hận lớn với người ta như vậy? Còn việc lục lọi hai tầng nhà của anh là muốn tìm cái gì?

Tay Tô Chi Niệm nắm văn kiện tăng thêm sức lực, trên khuôn mặt đẹp trai bình tĩnh lạnh lùng trước sau như một hiện lên vẻ hung ác tàn nhẫn. Quanh thân đều lộ ra lửa giận khiến người ta sợ hãi, xen lẫn hơi thở khiến người ta không rét mà run.

Mặc kệ thế nào chỉ cần anh ở đây, đừng ai vọng tưởng tổn thương đến cô dù chỉ một chút!

---

Không hiểu vì sao bị Tô Chi Niệm hung hăng một trận, từ đầu tới cuối Tống Thanh Xuân có chút không vui. Làm cơn xong cũng không thèm lên lầu, chỉ dùng điện thoại bàn gọi anh một tiếng.truyện của bên dinendanequydon

Trên bàn cơm ngoại trừ tiếng đũa chạm vào bát phát ra tiếng vang, thì không có tiếng động nào khác.

Cơm nước xong Tống Thanh Xuân bực bội không hé răng bưng mâm cơm trên bàn đi vào phòng bếp.

Cô dọn dẹp xong, lúc từ trong phòng bếp đi ra nhìn thấy Tô Chi Niệm thế mà còn ngồi trong phòng ăn. Người hơi ngẩn ngơ rồi cúi đầu chuẩn bị tránh đi, kết quả còn chưa đi tới cửa phòng ăn, giọng Tô Chi Niệm nhàn nhạt từ phía sau, ném qua bên này tám chữ: “Pha tách cà phê, đưa tới thư phòng.”

Sau đó anh liền đứng dậy tiện tay đẩy ghế dựa vào dưới bàn cơm rồi đi lên lầu.

Tống Thanh Xuân tức giận không nghe theo, pha cà phê xong lúc vừa chuẩn bị lên lầu thì liếc mắt nhìn thấy lọ tiêu trên bàn, tròng mắt cô đảo qua đảo lại hai lần, giống như nghĩ tới gì đó, đột nhiên dừng lại. Sau đó cầm lọ tiêu càn quấy rắc vào ly cà phê nóng hôi hổi, rồi cầm một thìa sắt nhỏ vừa hung hăng quấy vừa cười “Ha ha” hai tiếng: “Cho anh điên cuồng, cho anh hung dữ với tôi, còn muốn uống cà phê tôi pha? Xem lọ tiêu sặc chết anh không!”

Đợi đến khi lọ tiêu tan hoàn toàn, lúc này Tống Thanh Xuân mới hài lòng buông thìa xuống, rồi bưng cà phê lên đi lên lầu.

Cửa thư phòng không đóng, vẻ mặt Tô Chi Niệm không có biểu cảm gì, ngồi trước máy tính gõ bàn phím.

Tống Thanh Xuân còn chưa kịp gõ cửa, dường như Tô Chi Niệm đã nhận ra cô tới, ngẩng đầu nhìn cô một cái, sau đó gõ nhẹ lên bàn làm việc, ý bảo cô đặt cà phê ở chỗ đó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.