Nữ Phụ Tiên Lộ Từ Từ

Chương 192: Chương 192: " Đây Là Cho Người Ăn".




Chương 173: “ Đây Là Cho Người Ăn“.

Ngày hôm sau.

Tử Tây Đảo một bãi đất trống, ba người hai nữ một nam đang đứng đối diện với nhau, phía xa xa một lão đầu tử đang nhắm nghiền mắt tựa dưới góc cây hưởng thụ.

“ Trầm Lam, tiểu tử ngươi quyết định quay trở về một hồi sao, dù sao vi sư hiện giờ đã trở thành hình người, ước định giữa hai thầy trò ta đã không cần thiết nữa.” Mộ Ly lúc này nhìn non nớt tiểu đồ đệ, còn nhớ lúc trước bởi vì tổn thương nguyên khí quá nặng khiến nàng không thể trở về hình người, vì vậy đã ước định với Trần Lam cần đại lượng dương khí từ nhân loại để chữa trị. Nhưng hiện tại nàng đã mượn nhờ kỳ hoa lực lượng mà trở về như trước, vốn đã không cần đến dương khí đến tu bổ. Mặt khác Đông Vực đang là hang ổ của Thái Nhất tông, từ sự kiện lần trước đối mặt với Mộ Tình Tình, Mộ Ly tin chắc phía nàng sẽ huy động lực lượng ráo riết tìm đến bọn họ.

“ Thế nhưng mà.” Trần Lam còn nhớ ước định của hai thầy trò hắn, nhưng hắn vẫn còn một mục đích để trở về, nhưng lại nghĩ đến an nguy của sự phụ mình, Trần Lam chỉ có thể ấp úng không biết làm sao cho phải.

“ Thế nào, có tâm sự cứ việc nói, vi sư không phải là người không hiểu lý lẽ.” Mộ Ly ngờ vực nhìn lúng túng Trầm Lam nói.

“ Vậy...,vậy thì....” Trần Lam đỏ mặt cuối đầu, dưới ánh mặt trời chiếu xuống càng thêm khả ái. “ Sư phụ ngài cũng biết, bản thân ta chính là một kẻ vô dụng, từ nhỏ bị người ức hiếp cho là phế vật, bản thân lại không thể nào khiến cho phụ thân hài lòng.... đệ tử, đệ tử nghĩ muốn cho phụ thân một lần vì ta mà kiêu ngạo, một lần vì ta mà tự hào.”

Nói đến đây tiểu thí hài hai mắt đã lưng tròng nước mắt, nhưng bên trong kiên định ngoan cường ánh mắt đối lập hoàn toàn với sự yếu đuối đang thể hiện ra.

Dương Văn Nghi một bên liếc nhìn đánh giá từ trên xuống dưới tiện nghi sư huynh, trong lòng không biết suy nghĩ những gì.

“ Cái tên này.” Mộ Ly trắng mắt nhìn khiến Trần Lam hốt hoảng, thế nhưng nhìn thấy Mộ Ly lắc đầu thở dài, hắn biết sư phụ sẽ đồng ý ý kiến của hắn.

“ Ngươi tiểu tử này, tính cách như vậy ở trong tu chân giới không biết là phúc hay hoạ, mà thôi mà thôi, cha mẹ sinh con trời sinh tính, vi sư cũng không phải là một tên bảo thủ lão đầu.” Mộ Ly phất phất tay, ngầm đồng ý để cho Trần Lam trở về gia tộc tham gia tỷ thí.

“ Sư phụ, ngài đồng ý, thật tốt quá.” Trần Lam nhìn thấy Mộ Ly không phản đối mình, mặc dù không nói có đồng ý hay không nhưng cũng cho thấy không có phản đối.

Nhìn tiểu tử này hai mắt sáng rực vẻ mặt mừng rỡ, mới vài giây trước còn mít ướt rưng rưng hiện nay liền thay đổi một trăm tám mươi độ, Mộ Ly hung hăng trừng mắt thầm nghĩ “ hảo tiểu tử thúi, diễn giỏi lắm, chờ đấy cho vi sư.”

“ Hừ, tiểu thí hài.” Bên tai truyền đến tiếng hừ lạnh từ Dương Văn Nghi, phải nói nữ hài tử này một mặt tâm cao khí ngạo, cằm nhọn tinh xảo lúc nào cũng ngước lên cao, một bộ nữ vương cao ngạo khiến người sinh ra chán ghét.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.