Nữ Phụ Tiên Lộ Từ Từ

Chương 193: Chương 193: Huyễn Thuật.




Chương 174: Huyễn Thuật.

Trở lại nghiêm túc sau một buổi trưa “ ăn uống”, lúc này đây Mộ Ly đứng trước mặt cả hai đồ đệ, sắc mặt tiếu dung đã rút đi không còn.

“ Tiểu Lam, mặc dù Hồn tộc chủ tu là nguyên thần lực lượng, nhưng làm đồ đệ của vi sư phải toàn diện trên mọi phương diện, kể từ ngày hôm nay, vi sư không chỉ yêu cầu ngươi trên phương diện nguyên thần đề cao, mà trên phương diện thể năng cũng không thể thua kém.” Mộ Ly nhìn nhị đồ đệ của mình, trong lòng đã nghĩ ra con đường cho hắn sau này. Đối với nàng mà nói, Trần Lam khiến nàng hài lòng chính là trời sinh có tinh thần thép, đừng nhìn hắn suốt ngày đỏ mặt rụt rè, nhưng phàm là kẻ có thể vượt qua linh căn đắp nặn, không chỉ có đại nghị lực mà còn có một cường giả chi tâm, cường giả chính không bảo giờ khuất phục trước số phận.

“ Thế nào, có ý kiến gì không.” Mộ Ly dò hỏi Trần Lam.

“ Sư phụ, mặc dù ta biết thể tu rất mạnh mẽ, nhưng đối mặt với tấn công tầm xa tu sĩ, đệ tử không nghĩ họ có thể phát huy ra được lực lượng chân chính, mà con người tinh lực vốn hạn hẹp, thay vì kiêm tu nhiều mặt để tử vẫn cho rằng chuyên tu sẽ đi xa hơn.” Trần Lam nghiêm túc nói ra ý kiến của mình, hắn biết bản thân tư chất không cao, linh căn chính là hậu thiên tạo thành, căn bản con đường phía trước chính là mịt mờ hư vô không thể đoán được, mặt khác lấy tính cách cẩn trọng của mình, hắn sẽ không làm những điều không chắc chắn và không có kết quả rõ rệt.

“ Tiểu tử, vi sư đã dò xét qua Hồn tộc thiên phú của ngươi, lấy ngươi trời sinh cực cao tinh thần lực chắc chắn sẽ tiến rất xa, trên phương diện này lúc tu luyện nguyên thần sẽ làm ít công to. Mặt khác, ngươi cho rằng thể tu không bằng linh tu đó chính là hoàn toàn sai lầm. Cái mà ngươi nói thể tu chỉ là kiến thức nông cạn, một vi thể tu chân chính có thể một quyền phá núi, huyết khí mạnh mẽ có thể nghiền ép địch nhân không hề thua kém kẻ chuyên tu uy áp. Nếu để một tể thể tu đồng cấp tiếp cận, ngươi nghĩ ngươi có thể tiếp hắn mấy quyền.” Mộ Ly nghiêm túc giảng giải, tu sĩ tại Thiên Việt đại lục đối với thể tu kiến thức mà nói, bọn họ chỉ tiếp cận da lông mà thôi, chân chính có thể nắm rõ thể tu cường đại chính là Linh giới hay Tiên Giới những vị diện cao tầng. Còn nhớ Tiên Giới kẻ sáng lập ra Thiên Yêu Thánh Thể thuật, chỉ bằng một thân lực lượng liền có thể quét ngang một phương, thống nhất Yêu tộc trận doanh, chỉ bằng ấy cho thấy thể tu không hề yếu kêm so với linh tu tu sĩ.

“ Vi sư cũng không mong muốn ngươi vì kiêm tu nhiều mặt mà trễ nãi thời gian tu hành, nhưng đây là bắt buộc ngươi phải tu luyện thể thuật, lấy người tinh thần lực ngày càng cường đại, nếu không có một thân thể mạnh mẽ thì sẽ không chịu đựng được nổi. Vi sư còn nhớ năm đó khi mình chỉ là một luyện khí kỳ tiểu tu sĩ, nguyên thần bởi vì đột phá đến kim đan kỳ mà dẫn đến cơ thể mất khống chế, thậm chí lúc đó,  vi sư thậm chí không thể di chuyển được.” Mộ Ly nói đến đây không khỏi nhớ đến cảnh tượng ngày đó, lúc đấy cũng là lần đầu tiên nàng tiếp xúc thân cận với một nam nhân như vậy, nàng không khỏi tưởng niệm đến hắn, tưởng niệm những món ăn mà hắn làm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.