Nương Tử, Đừng Đào Hoa Như Vậy

Chương 66: Chương 66: Chương 42.3




-”Phụ hoàng, phụ hoàng đã hứa tin tưởng nhi thần, cứ để nhi thần lo chuyện này“. Nam Cung Tiếu giọng điệu trầm ổn như không có chuyện gì, đạm mạc xa cách nói.

-”Được rồi, ta tin tưởng hoàng nhi“. Nam quốc hoàng đế tức giận lập tức thu hồi, đối Nam Cung Tiếu sủng ái ân cần.

Một khắc sau..

Tất cả bá quan văn võ vẫn chưa có về, lúc này đã đến trưa, ngự thiện phòng liền đem một ít đồ ăn nhẹ cho mọi người cùng ăn.

-”Bẩm hoàng thượng, bẩm thái tử” Tên nô tài định quỳ xuống hành lễ.

-”Miễn lễ, có gì nói đi” Hoàng thượng lúc này chính là rất gấp rút muốn biết kết quả, không thể đợi được nữa.

-”Bẩm hoàng thượng, thái tử điện hạ ngọc tỷ đã được lấy lại“. Tên nô tài trong người lấy ra một khối màu vàng bằng vải, bên ngoài có vô số hoa văn rồng bay, này không phải ngọc tỷ thì là cái gì nữa.

-”Tốt tốt“. Hoàng đế hài lòng gật đầu, tán dương nhìn Nam Cung Tiếu.

-”Phụ hoàng đã yên tâm chưa?” Nam Cung Tiếu tự tin nói, hắn chính là biết trước kết quả rồi, hắn đã âm thầm phái người theo trước, hắn cũng đoán được hoàng hậu sớm muộn sẽ đi bước đường này, đương nhiên hắn đều dự tính chu toàn.

-”Hoàng nhi của trẫm đã trưởng thành, trẫm rất yên tâm“. Hoàng thượng đối Nam Cung Tiếu hiền lành tươi cười, ánh mắt quan tâm lúc trước đến giờ tựa hồ không có thay đổi. Xong lão lại quay sang hỏi tên nô tài “Vậy hoàng hậu cùng nhị hoàng tử thế nào?”

-”Bẩm hoàng thượng, hai người họ đã bị giam vào đại lao“. Lý tướng quân từ ngoài cửa bước vào, chính khí khốc khốc nói, oai phong lẫm liệt.

-”Haha, tốt lắm. Theo lệnh của trẫm, giờ Ngọ ngày mai lập tức xử trảm“. Hoàng thượng Nam quốc ra xong mệnh lệnh như trút được gánh nặng thở phào một hơi. Mọi người cũng bắt đầu trở về. từ này về sau, Nam quốc kỹ cương được chấn chỉnh, nề nếp được thắt chặt, mọi thứ trở về quỹ đạo như cũ.

Hai mẹ con Nam Cung Kỹ trở thành câu chuyện mà nhiều người đàm nhất trong thời gian gần đây, còn có danh hiệu người bị phỉ báng nhiều nhất Nam quốc, lịch sử đời đời lưu tên phản tặc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.