Our Destiny

Chương 78: Chương 78: Tận dụng thời cơ lấy lòng người đẹp.....




- Vì...... tôi đã có người trong lòng rồi.....

Sakura “thật lòng” nói, khuôn mặt ửng hồng lên vì “e thẹn“. Vì để đề phòng Sasuke đọc được gì giả dối từ mắt mình, Sakura cúi gằm mặt xuống, đối diện với vòm ngực rộng của Sasuke, trong lòng có chút thấp thỏm, lo lắng không biết hắn có đột nhiên nổi khùng lên mà giết nàng không nữa? Từ góc độ này, Sakura không thể thấy được biểu cảm trên khuôn mặt Sasuke nên không thể đoán được gì.

Cũng chính là vì hành động này, nàng đã bỏ lỡ những biến động cảm xúc ngàn năm có một của Sasuke. Nét mặt hắn lạnh lẽo hơn cả băng Bắc Cực, đằng đằng sát khí. Ánh mắt hắn lúc này không chỉ bừng lên lửa giận mà còn cả ghen, và ghen chiếm là chủ yếu. Nhưng sâu trong đó còn che giấu tia đau đớn, toan tính, âm độc, tàn nhẫn.....

Đột nhiên, Sakura cảm thấy bàn tay hắn dưới eo nàng đang siết chặt lại. Eo vừa là nơi nhạy cảm, vừa là nơi tập trung nhiều máu buồn nhất của nàng. Vì vậy, cảm giác của Sakura lúc này đúng là đau “buồn“. Đau vì bị hắn hung hăng bóp, buồn là buồn cười như bị thọc lét. Tuy nhiên, nàng dám mà mở miệng cười thử một tiếng, dại gì!

Cảm thấy thân thể người trong lòng đang khẽ run lên, Sasuke mới để ý tới bàn tay mình dưới eo nàng, liền buông lỏng bàn tay ra.

- Sakura..... - hắn gọi tên nàng, thanh âm chứa đựng nhiều cảm xúc khó nói.

Bất ngờ bị gọi tên, Sakura có hơi giật mình, toát mồ hôi lạnh. Nàng hoảng hốt, vẫn không ngẩng mặt lên, phân vân không biết có nên đáp lại hay không thì.....

“Phịch!”

Sasuke đẩy nàng ngã xuống giường, bàn tay đệm ở đằng sau tránh cho vết thương bị va đập.

Và trước sự kinh ngạc cùng bất ngờ của Sakura, Sasuke không hề có bất kì hành động thân mật nào khác như mọi lần, hắn chỉ kéo chăn đắp lên người nàng rồi không mặn không nhạt nói:

- Nghỉ sớm đi - rồi rời khỏi căn hộ.

Sakura bất động nằm trên giường, mắt dõi theo hắn đến khi khuất sau cửa phòng.

Hắn cứ thế mà đi sao?

Đầu tiên, nàng cảm thấy..... khó chịu không vì cái gì cả, chỉ chun chút thôi. Rồi sau đó là niềm vui sướng cùng tự hào về bản thân ập đến, kết hợp lại là tự sướng!

'Sao tự nhiên mình bội phục trí thông minh của mình thế nhỉ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.