Phù Thiên Ký

Chương 185: Chương 185: Vén Màn Quá Khứ (2)




“Là vì ta phải không?”.

Nhẹ gật đầu, Na Trát Sa Đài buồn bã thở dài:

“Mẫu thân ngươi, nàng… tỷ ấy đã đem hỏa chủng truyền lại cho ngươi. Nói theo cách nào đó thì hành động của tỷ ấy là một sự phản bội. Bởi vì hỏa chủng kia cũng không phải của riêng tỷ ấy. Nó là bảo vật của bộ tộc, tầm quan trọng so với tu la tam bảo cũng chẳng hề thua kém. Theo quy định thì nó chỉ được truyền lại cho tộc trưởng, tuy nhiên, như ta vừa nói, tỷ ấy đã làm trái”.

“Nếu như trong người ngươi… chỉ đơn thuần là dòng máu ma tộc thì kết quả có lẽ sẽ khác. Đáng tiếc…”.

Dường như không mấy bận tâm đến sự tiếc nuối của nàng, nam tử tiếp tục thăm dò:

“Tứ a di, theo lời ngươi thì hỏa chủng kia đã được đưa vào cơ thể ta rồi sao?”.

“Vẫn chưa”.

Quả nhiên. Tới giờ phút này thì nam tử đã hoàn toàn chắc chắc về suy đoán của mình. Dẫu vậy, hắn vẫn chăm chú lắng nghe.

“Tiểu Cốt Đãi, năm xưa, khi được sinh ra, cơ thể của ngươi rất yếu đuối, nguyên nhân thì ta nghĩ có lẽ là vì huyết mạch nhân ma của ngươi. Lúc đó, để bảo toàn mạng sống cho ngươi, tỷ tỷ đã buộc phải thi triển bí pháp đem phần lớn lực lượng huyết mạch của ngươi phong ấn lại”.

Thoáng dừng trong giây lát, Na Trát Sa Đài nói tiếp:

“Mặc dù bản thân hỏa chủng cũng không phải quá cuồng bạo nhưng với tình trạng của ngươi lúc đó, muốn hấp thu thì rất hung hiểm, có khả năng sẽ phải đứt đoạn tâm mạch. Tuy nói mẫu thân ngươi là đại tu sĩ, tài bảo không ít, nhưng hỏa chủng kia cũng đâu phải hạng tầm thường, thật sự là không có biện pháp để áp chế. Bất đắc dĩ, tỷ ấy chỉ có thể đem hỏa linh ấn ký truyền lại cho ngươi”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.