Sắc Đẹp Khó Cưỡng

Chương 219: Chương 219: chương 197 -3: Tiếp




“Ngày mai tất cả huấn luyện viên chúng tôi đều phải ra ngoài, phía sau rừng có cơ quan mai phục, chỉ có người thuận lợi đi ra ngoài mới có đủ tư cách. Nhưng mà mỗi lần đều có hơn một nửa bị nâng ra ngoài, nhẹ thì bị thương, nặng thì gãy xương tê liệt, cô thật sự muốn thử sao?’

Phó Lưu Âm nghe vậy cảm thấy kinh hồn táng đảm, cô không biết huấn luyện viên nói vậy có thật hay không hay đang hù dọa cô, “Không sao, thật sự không được tôi cũng không miễn cưỡng, buông tha là được.”

Sau đó quả nhiên Phó Lưu Âm được an bài vào ký túc xã,

Hôm nay không huấn luyện, muốn để cho bọn cô duy trì tốt thể năng.

Trong phòng chỉ có hai cô gái, Phó Lưu Âm đi tới, hai người kia nhìn cô, thần sắc có chút không tốt, “Không phải cô là người của Mục soái sao? Còn tham gia khảo hạch làm cái gì?”

“Tôi không phải là người anh ta.” Phó Lưu Âm đến trước giường ngồi vào chỗ của mình, “Tôi không có quan hệ gì tới anh ta.”

“Công phu của cô như thế nào?”

Phó Lưu Âm có chút chột dạ, “Không tốt như các cô.”

“Ngày mai còn có đội tác chiến, cô đừng có kéo chân chúng tôi.”

“Yên tâm đi, tôi sẽ không.”

Hoàng Long Đỉnh

Ăn qua đồ ăn sáng, Hứa Tình Thâm đi vào phòng khách, tòa biệt thự này lớn hơn cả Cửu Long Thương, cô thoái mái ngồi trên ghế sooffa, mở TV.

Tưởng Viễn Chu định đè tay cô lại, “Xem cái gì? Ầm ĩ.”

“Làm sao vậy?”

Tưởng Viễn Chu nhớ đến hình tượng của mình bị phá hỏng, lão Bạch ở bên cạnh nhịn cười, “Tưởng tiên sinh, tôi đã liên hệ với người bên đài, ý của đối phương là tin tức đã phát ra ngoài nếu giải thích chuyện lần trước ngài không làm động tác đó vậy chẳng phải giấu đầu hở đuôi sao?”

“Động tác gì?” Hứa Tình Thâm bày ra gương mặt tò mò hỏi.

Lúc ấy cô chưa nhìn rõ bộ phận miêu tả về Tưởng Viễn Chu, tivi cũng không phát. Lão Bạch sờ mũi, Tưởng Viễn Chu ngồi trên ghế sofa có chút không tự nhiên, TV đã mở, may mà người xuất hiện không phải là Tưởng Viễn Chu.

Hứa Tình Thâm đưa mắt nhìn lên thấy Phó Kình Sênh.

Đúng vậy, sau khi Phó Kình Sênh nhận tội, toàn bộ Đông thành đều bùng nổ rồi.

Bộ Công an có tổ chuyên quay phim làm phóng sự, hai tay Hứa Tĩnh Thâm nắm chặt, bên trong hình ảnh là bộ dáng Phó Kình Sênh nhận tội, mấy án tử có ảnh hưởng lớn nhất đều đã có câu trả lời rồi.

Hứa Tình Thâm cầm điều chỉnh từ xa chỉnh kênh khác nhưng liên tục chuyển qua nhà đài khác nhưng đều đưa tin như vậy.

Tưởng Viễn Chu cầm lấy điều khiển từ xa từ tay cô, “Không có gì để xem đâu.”

Án tử của Tưởng Tùy Vân cũng đã bày ra, Bộ công an vốn định xem có tra cứu vụ án thêm không nhưng sau khi hỏi qua Tưởng Viễn Chu, Tưởng Viễn Chu đồng ý. Tùy vết sẹo trong lòng đã bị lộ ra nhưng ở Đông Thành có không ít người cho rằng Tưởng Tùy Vân là do bị Hứa Tình Thâm chẩn đoán sai mà chết.

Năm đó những lời này là do Tưởng Viễn Chu nói ra, hiện tại anh phải đích thân thu lại những lời này/

Lâm Lâm và Duệ Duệ đi tới, hai đứa bé chơi rất vui, Lâm Lâm đứng trước TV, bỗng nhiên đổ nhào vào màn hình, “Ba ba,b aba…”

Trong lòng Hứa Tình Thâm như bị hung hăng đâm vào, sắc mặt thay đôi, Tưởng Viễn Chu quay đầu nhìn gương mặt cô, Hứa Tình Thâm khó khăn mở miệng, “Lâm Lâm, mau tới đây.”

Bàn tay nhỏ của Lâm Lâm mò mẫm ở TV, con ngươi đen bóng nhìn vào gương mặt Phó Kình Sênh, bé đi tới gần lớn tiếng gọi, “Ba ba.”

Hứa Tình Thâm vội vàng đứng dậy, đi qua ôm lấy Lâm Lâm, cô ngồi trở lại ghế sofa sau đó ôm chặt lấy Lâm Lâm.

“Ba ba…”

Hứa Tình Thâm dùng tay che mắt Lâm Lâm, đứa bé không nhìn thấy TV bỗng nhiên òa khóc.

Tưởng Viễn Chu thấy vậy chuyển qua kênh thiếu nhi, Hứa Tình Thâm buông tay, Lâm Lâm giương mắt lên nhìn, trong mắt vẫn tràn ngập nước, trong mắt Hứa Tình Thâm lộ vẻ không nỡ, cô để Lâm Lâm xuống đất, “Đi chơi cùng Duệ Duệ đi.” Lâm Lâm quay đầu nhìn cô, đôi môi đỏ mọng run rẩy, giống như không hiểu vì sao không thấy b aba nữa.

Hứa Tình Thâm miễn cưỡng nhếch miệng nhìn, Duệ Duệ ở bên cạnh kéo tay Lâm Lâm, đứa bé không còn khóc nữa, hai đứa bé lại chơi cùng nhau.

“Tưởng Viễn Chu, bây giờ còn gặp được Phó Kình Sênh không?”

“Như thế nào? Em muốn gặp?”

Hứa Tình Thâm nhìn Lâm Lâm, “Ừ, gặp một lần đi.”

“Có thể.”

Hứa Tình Thâm nhìn vào mắt Tưởng Viễn Chu, cô ở Hoàng Long Đỉnh, cô biết thân thế của Lâm Lâm đã không thể giấu giếm được nữa rồi. Hứa Tình Thâm muốn nói cho Tưởng Viễn Chu biết nhưng hôm nay không phải là lúc, cô bỗng nhiên cầm tay Tưởng Viễn Chu.

“Ngày mai, hẹn ba anh ăn một bữa cơm.”

“Vì sao?” Tưởng Viễn Chu khó hiểu hỏi.

“Không vì sao cả, ăn mừng chúng ta chuyển nhà.”

Tưởng Viễn Chu nhìn tay Hứa Tình Thâm anh không nhịn được cầm lấy bàn tay cô, ngón tay vuốt vuốt, “Đến nhà mới là chuyện của chúng ta, người của ông ấy nhìn chằm chằm ông ấy sẽ biết.”

“Có một số việc cần nói rõ ràng, ông ta không chúc phúc là chuyện của ông ta, nhưng em không muốn ông ta đánh chủ ý lên người em và Lâm Lâm.”

Tưởng Viễn Chu kéo cô lại gần, “Yên tâm đi, sau này anh sẽ bảo vệ em.”

“Em biết.”

“Nếu em muốn để ông ấy tới vậy anh nghe em.”

“Được.” Hứa Tình Thâm mỉm cười, “Vậy tối mai đi, chuẩn bị thêm vài món ăn, người một nhà gặp mặt.

Buổi tối.

Phòng khác đã thu dọn xong, Tưởng Viễn Chu nhìn căn phòng trống không đến xuất thần. Anh tới phòng trẻ em, Duệ Duệ và Lâm Lâm đang chơi, Hứa Tình Thâm ở bên cạnh thúc giục, “ Chúng ta đi ngủ đi, sáng mai lại chơi có được không?”

Lâm Lâm giống như không nghe thấy, cô bé ở trên đệm bò thật nhanh, đến bên cạnh Duệ Duệ, đưa tay muốn lấy xe của bé.

Duệ duệ đang chơi vui ve nhìn chiếc xe bất thình lình bị Lâm Lâm lấy đi, bé nhìn nhìn, Tưởng Viễn Chu nghĩ hai bé sẽ ồn ào, không nghĩ Lâm Lâm lại nhét xe về trong tay Duệ Duệ.

Hứa Tình Thâm đến bên cạnh Lâm Lâm, “Không còn sớm rồi…”&Tưởng Viễn Chu ngồi lên đệm, Duệ Duệ cực kì yên tĩnh, cầm món đồ chơi không nói một tiếng mà tự chơi, nhưng Tưởng Viễn Chu nhìn con trai như vậy không nhịn được mà cảm thấy đau lòng,” Đêm nay em mang Duệ Duệ cùng ngủ đi.”

Hứa Tình Thâm nhìn anh, “Được.”

Người đàn ông giật mình, nghe vậy anh đưa tay ôm lấy Duệ Duệ, “CHúng ta không chơi nữa, cùng mẹ đi ngủ có được không?”

Bên trong phòng ngủ chính, bên cạnh giường lớn đặt một chiếc giường nhỏ, vốn là để cho Lâm Lâm ngủ nhưng hai đứa bé tắm xong Hứa Tình Thâm đều để chúng ngủ trên giường.

Ban ngày bọn nhỏ chơi mệt, lúc này ở trong chăn thoải mái, ngủ thiếp đi.

Hứa Tình Thâm tắm rửa xong tóc cũng khô, cô ngáp nhỏ một cái, “Anh cũng ngủ đi.”

Tưởng Viễn Chu ngồi ở mép giường, “Một mình em có chiếu cô được không?”

“Có thể.”

Hứa Tình Thâm kéo anh đứng dậy, “ Đi ngủ.

Tất nhiên Tưởng Viễn Chu rất không tình nguyện, Hứa Tĩnh Thâm ở sau lưng anh đẩy đi, sau đó đẩy anh ra khỏi phòng.

Người đàn ông xoay người nhìn thấy Hứa Tình Thâm muốn đóng cửa, “Em cùng hai đứa trẻ sợ không được, em không đến mức còn khóa cửa đấy chứ?”

“Em có thể, yên tâm đi.” Hứa Tình Thâm nói xong tiếng cửa rầm một tiếng, Tưởng Viễn Chu nghe được tiếng khóa trái cửa ở bên trong.

Cô đang ở phòng anh sao?

Mọi người vào phòng anh, cô còn có thể phòng được sao?

Hứa Tình Thâm xoay người ngồi trước giường, Tưởng Viễn Chu đứng bên ngoài cũng trở về phòng khách nằm.

Lúc chuẩn bị đi ngủ, Hứa Tình Thâm thấy không ổn, mở cửa đi ra ngoài, cô rón rén đến phòng trẻ con hai lần một lần nữa đóng cửa lại, cầm hộp sữa bột Duệ Duệ đã uống xếp lại, để gần vào cửa.

Những hộp sữa này nghe nói là đồ chơi của Duệ Duệ, không cho người ta vứt đi, Hứa Tình Thâm đặt mấy chiếc chuông để đó.

Tất cả chuẩn bị xong cô mới đi ngủ.

Tưởng Viễn Chu tắm xong đi xuống lầu hỏi người hầu chìa khóa dự phòng.

Anh đi lên lầu, lúc này nhất định Hứa Tình Thâm đã ngủ, Tưởng Viễn Chu đi tới trước cửa phòng ngủ, lúc mở cửa hết sức cẩn thận, không gây ra tiếng động.

Phòng ngủ tối đen một mảnh, xem ra đã ngủ sâu.

Loảng xoảng.

Bỗng nhiên âm thanh truyền đến lỗ tai Tưởng Viễn Chu, còn kèm theo tiếng lắc lắc, anh đẩy cửa ra, bên trong Hứa Tình Thâm bị kinh hách mà tỉnh, chưa kịp phản ứng, chỉ mơ mơ màng màng, “Ai vậy?”

Tưởng Viến Chu không để ý nhiều như vậy, bước chân đi vào trong, một bước giẫm tới chiếc chuông.

Âm thanh liên tiếp làm cho Hứa Tình Thâm tỉnh táo hoàn toàn, Tưởng Viễn Chu sờ tường, Hứa Tình Thâm muốn giơ tay bật đèn, cảm giác chăn bị xốc lên.

Rất nhanh cả người cô bị lực đạo đẩy vào trong.

Tưởng Viễn Chu bá đạo lên giường, cánh tay đè vai cô, Hứa Tình Thâm ngã nhào lên giường, người đàn ông xoay người một cái áp trụ cô.

Dê đã vào hang sói làm sao còn có thể phòng sắc lang đây?

Hứa Tình Thâm đá chân hai lần, “Anh nhanh dậy.”

Tưởng Viễn Chu điều chỉnh vòng tay ấm áp bên trong là thân thể mềm mại thơm mát, anh xốc chăn lên người, quấn hai người vào trong.

“Có một số việc chúng ta không được…”

“Ai nói với em vậy? Miệng Tưởng Viễn Chu mở lớn, “Đó là em nói nhưng anh không đồng ý.”

“Chẳng lẽ em một chút cũng không nghĩ muốn anh?” Tưởng Viễn Chu nói, tay sờ vào chỗ mẫn cảm của Hứa Tình Thâm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.