Ta Có Một Bầy Họa Thủy

Chương 191: Chương 191: Thiếu






Edit: Jung Ad

Không chỉ có Bùi Càn, trong group cũng khựng lại, sau đó mới kịch liệt thảo luận.

Trần Viên Viên: "Có phải mỹ nhân này quá cao hay không? Sứ thần cũng không thấp, nàng ta còn cao hơn sứ thần một chút."

Phan Ngọc Nhi: "May mắn không phải đưa tới cho Bùi Càn, nếu không Bùi Càn sẽ mất mặt tại chỗ, đường đường Hoàng đế còn không cao bằng sủng phi."

Đát Kỷ: "Sủng phi? Loại người chỉ có khuôn mặt không ngực không mông bộ dáng còn cao hơn gậy trúc làm sủng phi như thế nào? Ngủ với nàng ta và ngủ với nam nhân có gì khác nhau sao?"

Vi Hương Nhi: "Ngẫm lại Giả Nam Phong*, ngẫm lại Chung Vô Diệm, trong hậu cung cũng không phải là không có người cực kỳ xấu, nàng ta như thế này cũng còn được."

* Giả Nam Phong là hoàng hậu dưới triều Tấn Huệ Đế trong lịch sử Trung Quốc. Bà đã thao túng triều đình Tây Tấn, hãm hại hàng loạt tông thất để thỏa mãn tham vọng quyền lực, lại còn làm nhiều chuyện dâm loạn trong hậu cung. Cũng là Hoàng hậu xấu nhất mọi thời đại.

Đát Kỷ: "Người nào nói nàng ta xấu? Ta buồn bực là nàng ta cảm thấy thế nào khi lên làm đệ nhất mỹ nhân ở quốc gia xui xẻo đó?"

Lữ Trĩ: "Người nào nói là đệ nhất mỹ nhân? Là mỹ nhân nổi danh nhất, thân phận quý giá được người ta tâng bốc lên cao có gì kỳ lạ? Người như vậy bên trên cũng đã nói không phải đến tranh sủng còn bị các người trào phúng như vậy, mấy nữ nhân như các người thật sự là miệng thối không thể mọc ngà voi."

Dương Ngọc Hoàn: "Đúng rồi! Udo là quốc gia ở phía tây đúng không? Đại khái chính là Tây Vực hoặc là so với Tây Vực ở phía tây mà thôi? Người bên đó đều như thế này, khung xương lớn hơn so với người Trung Nguyên, các người tích đức cho cái miệng một chút đi."

Triệu Phi Yến: "Thật ra mắt xanh rất đẹp."

...

Các mỹ nữ khá tốt, Lưu Bang đi theo xem ké trực tiếp cúi đầu nhìn mình, quay đầu nhìn Lưu Thích, hai người cứ như vậy mặt đối mặt rồi.

Lưu Bang nói thầm: "Đưa cây củi khô như thế còn muốn xin giúp đỡ? Nếu trẫm là Bùi Càn, trẫm sẽ lập tức phái hai mươi vạn binh đánh hắn ta rồi! Chẳng phải Ô Tất Ma Hắc quốc vừa gặp tại hoạ sao? Thừa dịp hắn ta bệnh đòi mạng hắn ta."

"Là Udo quốc..."

Lưu Bang đập một cái trên ót Lưu Thích: "Học được tranh luận rồi hả? Trẫm nói Ô Tất Ma Hắc quốc thì chính là Ô Tất Ma Hắc quốc! Cháu phẩm một chút cái quốc hiệu này, đúng là mẹ nó điềm xấu."

Lưu Thích sợ nói nhầm lại chịu một trận, lập tức ngậm miệng.

Kết quả hắn vẫn không trốn thoát được.

"Trẫm nói chuyện với cháu cháu không nghe thấy à?"

"Nghe thấy rồi, cao tổ gia gia nói đúng, người nói đều đúng."

Mỗi lần đến lúc này, Lưu Thích lại hận sao mình lại lấy Vương Chính Quân, bà nương xui xẻo kia, nàng ta sinh nhi tử không đứng đắn, người nhà mẹ đẻ còn khiến Đại Hán diệt vong. Dù không lật lại những khoản nợ cũ này, nhưng bởi vì nàng ta gắt gao chiếm lấy Lưu Ngao không chịu thả người tới đây, khiến cho mỗi lần lão tổ mất hứng đều chỉ giày vò mình, nếu Lưu Ngao ở đây, bị đánh bị mắng đến phiên kẻ làm cha này sao?

Lưu Thích cảm thấy cho dù mình không có công, cũng không có lỗi nặng, chỉ bởi vì đồ con rùa kia, hắn đến nơi này cũng không ngóc đầu lên được.

Tức giận!

Không có ai quan tâm Lưu Thích có tức hay không, tất cả đều đang bận rộn nhìn trực tiếp. Lúc này đa số nam nhân đều thích mỹ nhân nhỏ nhắn mềm mại, Pháp Hi Nhĩ giả dạng thành như vậy cũng xinh đẹp, nhưng không quá phù hợp với gu thẩm mỹ chủ đạo, tóm lại trong lòng Bùi Càn ghét bỏ đến muốn chết.

Ghét bỏ thì ghét bỏ, còn không thể biểu hiện ra, nghe nói thân phận mỹ nhân này không thấp, Udo quốc đưa nàng ta đến đây đã rất có thành ý.

Bùi Càn điều chỉnh tốt tâm trạng hỏi: "Mỹ nhân tên là gì?"

"Pháp Đồ Na tham kiến Hoàng đế bệ hạ Lương quốc."

Dùng chính là giọng giả, cảm giác so với với mỹ nhân bình thường trong hậu cung vẫn không giống nhau lắm, nói giọng Lương quốc cũng không phải đặc biệt chính tông, Bùi Càn nghe vào luôn cảm thấy có mùi thịt dê nướng.

Mỹ nhân Udo này và Bùi Càn nghĩ quá không giống nhau, trong lòng của y có chênh lệch hơi lớn, trong lúc này thậm chí không biết nên nói gì, Bùi Càn quay đầu nhìn về phía Phùng Niệm đang ngồi bên cạnh mình.

Làm một chủ group đã từng trải việc đời, Phùng Niệm bình tĩnh hơn. Không phải chỉ là người cao vai ngực phẳng tương đương không có sao? Người này không phải là phối trí theo mô hình siêu mẫu?

Giọng nói nàng ta không quá ngọt, không có vấn đề gì, muội muội ngổ ngáo như thế có thể ngọt ngào được sao?

Lại nhìn mái tóc không biết là tự nhiên mà vậy hay là dùng hơi nóng uốn xoăn từng sợi tóc, còn có đôi mắt xanh thâm thúy kia...

Thế này mà không xinh đẹp bằng mỹ nữ rập theo một khuôn trong hậu cung sao?

Có lẽ bởi vì chính mình chưa từng có, đối với loại chân dài nghịch thiên này, Phùng Niệm vẫn rất hâm mộ đấy, thưởng thức xong còn có lòng dạ thảnh thơi hỏi Hoàng Thượng thấy thế nào.

Bùi Càn:...

"Trẫm cảm thấy, không tệ."

"Đúng không, thần thiếp cũng cảm thấy cực kì xinh đẹp, nghe nói Pháp Đồ Na vì ngưỡng mộ ta mới tới đây? Tên của ta đã truyền ra xa như vậy rồi?"

Mặc dù đeo mạng che mặt, Phùng Niệm cảm thấy nàng ta nở nụ cười.

Nàng ta nói là những thương nhân qua lại với nhau đã truyền rất nhiều chuyện về Lương quốc ra bên ngoài, ở Udo quốc nghe nói về thành tựu vĩ đại của Hoàng hậu nương nương, trong lòng vô cùng khao khát về điều đó.

"Tai nghe là giả, chờ người chân chính thấy rõ có thể sẽ vô cùng thất vọng."

"Người nói những lời này chính là biểu hiện thông minh cơ trí, người là nữ nhân có trí tuệ và tài giỏi, không nên quá khiêm tốn."

Sứ thần Udo cũng nịnh hót theo, nói khiêm tốn là phẩm chất của thánh nhân, là phẩm chất cực kỳ tốt.

Mấy năm nay trước sau đã tới qua ba sứ đoàn, Hồ quốc, Thanh Lai quốc còn lại chính là


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.