Ta Có Một Bầy Họa Thủy

Chương 193: Chương 193: Thiếu






Nếu đổi thành người khác, đoán chừng sẽ ha ha một cái sau đó nói với Công chúa rằng mắt không móc ra được, móc ra rồi thì không nhìn được nữa. Pháp Hi Nhĩ tới không phải để làm nô tài hầu hạ người khác, con người hắn cứng rắn hơn những thái giám cung nữ kia nhiều. Ở đây không có ai dám đứng lên, vỗ váy bị dính tro bụi, sau đó đi sang một bên rửa tay bằng nước sạch, còn lấy khăn tay lau khô ngón tay.

Nhình hắn làm như vậy, Lục Lục nghi ngờ không hiểu mắt xanh đang làm gì?

Chẳng mấy chốc nàng đã hiểu rồi.

Mắt xanh rửa sạch tay rồi đi về, tóm chiếc váy ra sau lưng rồi đưa đứa con yêu vào phòng.

Phùng Niệm đang nói chuyện với Trần ma ma thì thấy tia sáng lung lay, nàng quay đầu lại thì thấy mỹ nhân Udo dẫn theo đứa con yêu, đứa con yêu của nàng như con rùa nhỏ đang bị lật mai bất lực đạp đạp.

Nàng cũng nhận ra là giãy dụa không có tác dụng, tủi thân nhìn mẫu thân phía trước, còn vươn tay ra.

Hình ảnh này hơi buồn cười, suýt nữa thì Phùng Niệm đã cười ra tiếng may mà nàng vẫn biết nếu lúc này mà cười thì sẽ đả kích đứa con yêu nhà nàng. Vì thế nàng dừng lại cuộc nói chuyện, đứng dậy ra trước đón.

Nếu không phải là nương nương đang ở trước mặt, chắc chắn Trần ma ma đã xông lên cứu Công chúa rồi. Bởi vì nương nương vẫn đang ở đây...không tới lượt các nàng đi lên thể hiện.

Dù vậy thì ánh mắt bà nhìn mỹ nhân Udo rất là bất mãn.

Phùng Niệm không vội định tội ai hết, nàng đi qua ôm lấy nữ nhi, nữ nhi vùi khuôn mặt bánh bao vào hõm vai nàng, vỗ nhẹ vào lưng nàng hai tiếng, thấy nàng không hu hu nữa mới hỏi: "Vì sao lại xách nàng vào?"

"Nàng nói mắt của ta đặt biệt nên muốn móc ra nhìn xem."

Phùng Niệm không dám tin về những gì mình nghe được. Nàng nhìn thẳng vào Pháp Hy Nhĩ, muốn nhìn xem là nàng ta nói thật hay nói dối.

Pháp Hi Nhĩ không cười, nói với Phùng Niệm: "Chắc là người phải nói với nàng tròng mắt mà lấy xuống thì không nhét vào được, bởi vì kiểu tò mò này quá là tàn nhẫn."

Lục Lục còn đang ghét sát vào lòng mẫu thân làm nũng, Pháp Hi Nhĩ cáo trạng xong, nàng bị đặt xuống: "Vì sao lại muốn móc mắt người khác? Ai dạy con hả?"

Tiểu cô nương cũng ý thức được là mình đã làm chuyện sai trái, làm nương không vui. Nàng cúi đầu, nhìn ngón tay nói: "Chỉ nhìn thôi, nhìn xong vẫn trả cho nàng, sẽ trả mà."

"Thế nếu người ta muốn xem tròng mắt của con, con cũng móc ra à? Nghe nương nói đây, trên người con trừ tóc và móng tay cắt đi rồi vẫn có thể dài ra thì những thứ khác mất rồi sẽ không còn đâu, có đòi về cũng không gắn lên được. d/d l3 quy don~ Con móc mắt người ta, nàng sẽ không nhìn thấy gì nữa, tối đen như mực không nhìn thấy gì hết, con hiểu không?"

Phùng Niệm ít khi nói năng nghiêm túc như vậy, nàng biết nói như vậy sẽ dọa nữ nhi của mình, nhưng mình không thể nói đùa chuyện như này được.

Qủa nhiên nữ nhi rất bất an, nàng vươn tay muốn được ôm.

Nhưng Phùng Niệm không ôm nàng.

Nàng ngồi xổm xuống nhìn thẳng nói: "Lần này con đã làm sai, con phải xin lỗi người ta, còn phải chịu phạt."

"Nương..."

"Gọi nương cũng vô dụng, không biết ăn năn là đứa trẻ hư. Con có muốn làm đứa trẻ hư không?"

Lục Lục chu miệng đứng dậy, quay đầu nhìn tên vô lại đã cáo trạng này, đáng thương nói xin lỗi.

Phùng Niệm nhìn Pháp Hi Nhĩ: "Trước kia ta chưa từng nghĩ đến chuyện như thế này, ta chưa dạy dỗ nàng cẩn thận, về sau sẽ không có chuyện như này nữa đâu."

Pháp Hi Nhĩ gật đầu, đi ra ngoài tiếp tục mài thạch. Phùng Niệm tiếp tục giảng giải cho nữ nhi chuyện này. Dien dan l3 qu7 ~ddon.Nói rõ xong bắt nàng ra ngoài đứng quay mặt vào tường hai khắc* để nhớ kỹ chuyện lần này, sau này không được nói ra lời đáng sợ như vậy nữa.

*một khắc = 15ph

Quay mặt vào tường ư?

Lúc đầu Lục Lục còn chưa biết quay mặt vào tượng là gì, Phùng Niệm đích thân đưa nàng đi, nhìn nàng đứng vững.

"Cứ đứng như vậy, đứng hai khắc, phải tự kiểm điểm lại mình không được lộn xộn. Nương ra ngoài một lát, trở về sẽ nghe nghe con nói mình sai ở chỗ nào. Nói không đúng nương sẽ rất rất không vui, biết chưa?"

"Ôi, thế nếu mà con nói đúng thì sao?"

"Thì sẽ là con yêu ngoan của nương."

Phùng Niệm cũng không để người khác coi chừng nàng, nói xong thì cho người khiêng kiệu đi ra ngoài, nói là đi sang chỗ Hoàng thượng.

Đông Ca: "Tìm Bùi Càn làm gì?"

Trần Viên Viên: "Tính sổ à? Có phải là tính sổ không?"

Lữ Trĩ: "Tiểu Công chúa nói lời dọa người như vậy, hẳn là phải nói với Bùi Càn, hỏi xem có phải hắn đã dạy nàng mấy thứ kỳ lạ đó không!"

Đát Kỷ: "Cái này còn cần phải hỏi à? Người nhà họ Bùi vốn đã rất kỳ lạ, tự kỷ còn bá đạo."

Phan Ngọc Nhi: "Cái người mổ bụng chặt chân người khác như tỷ còn có mặt mũi mà nói người họ Bùi sao?"

Vương Chính Quân: "Không phải lo lắng quá đâu, chẳng qua nàng không hiểu thôi, bây giờ đã nói rồi sau này chắc là sẽ không làm thế nữa đâu. Ngược lại là cái cống phẩm kia, lá gan thật là lớn. Ở trong cung này còn dám dẫn tiểu Công chúa đi tìm nương nàng cáo trạng."

Vi Hương Nhi: "Ta hơi thưởng thức nàng ta."

Qủa thực, cống phẩm mới tiến cung hai ngày này hơi thú vị. Đặt vào trong đống nữ nhân đúng là một cỗ thanh liêm, nghe lời, làm việc nghiêm túc mà còn không


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.