Thái Cổ Thần Vương

Chương 971: Chương 971: Ai lăn? (1)




Đoạn Thiên Chỉ Pháp, hôm nay ở Tần Vấn Thiên lấy kiếm đạo ý chí đại viên mãn nở rộ, lại dung nhập cảnh giới trên kiếm đạo của mình, một chỉ này hạ xuống uy lực đáng sợ cỡ nào, Tiết Vân Phàm Thiên Cương tầng tám, giết trong nháy mắt.

Trong nháy mắt này các cường giả Hàn Sát Tông bùng nổ khí tức mạnh mẽ kia đều ngẩn người, ánh mắt nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên lộ ra sát khí lạnh thấu xương, người này thật là cảnh giới Thiên Cương tầng bảy, không nhìn lầm, nhưng sức chiến đấu lại mạnh mẽ như thế, một chỉ pháp đó bá đạo hoàn toàn không phân rõ phải trái giết trong tích tắc, trực tiếp chém giết trên người Tiết Vân Phàm.

Cường thế như vậy, khiến các cường giả Hàn Sát Tông nhất thời chưa ra tay, bọn họ đều là Tiết Vân Phàm mời đến, một vị nhân vật Thiên Cương cảnh có được mấy trăm món Thần binh tứ giai đỉnh cấp, một mình một người, bọn họ rất khó không động tâm, nhưng người này, tựa như cũng không phải quả hồng mềm.

- Tại hạ không có ý giết người, không muốn chết đừng chọc vào ta.

Tần Vấn Thiên thản nhiên nói, hắn đội nón cũng là vì không dẫn tới chú ý, Tiết Vân Phàm đã dám cướp đoạt như vậy mang gã ra giết trước, uy hiếp mọi người, những người này nếu là khư khư cố chấp, như vậy cũng chỉ có giết.

Vừa dứt lời Tần Vấn Thiên đột ngột xoay người rời đi, cất bước nhẹ nhàng, không nhìn thấy gương mặt dưới cái nón của hắn, người chung quanh đều nhìn chằm chằm xung đột xảy ra ở bên này, sau đó nhìn về phía đám người Hàn Sát Tông, nhiều cường giả như vậy, lại bị một người Thiên Cương tầng bảy chấn nhiếp.

- Làm như thế nào?

Một người Hàn Sát Tông mở miệng hỏi.

- Thôi, người này có sự tự tin như thế, sợ không phải người bình thường, thần binh này phỏng tay.

Một người Thiên Cương tầng chín đáp lại, một người bên cạnh nheo mắt, nhìn bóng người Tần Vấn Thiên biến mất, nói:

- Đáng tiếc.

Tuy Tần Vấn Thiên dùng một đòn chém giết Tiết Vân Phàm, nhưng bọn hắn cũng không cho rằng Tần Vấn Thiên có thể đối kháng bọn hắn nhiều người như vậy, bọn hắn cố kỵ chỉ là Tần Vấn Thiên dám đến Phi Tiên Lâu giao dịch trước mặt mọi người, nhất định có thủ đoạn gì, hơn nữa sát phạt Tiết Vân Phàm chỉ là quyết đoán tàn nhẫn, vẫn là không mạo hiểm thì tốt hơn, ở Thành Thánh Hoàng tòa thành trì này, cẩn thận là chuẩn tắc số một để sống sót.

Vương Vân Phi nhìn Tần Vấn Thiên một cái thật sâu, cũng chưa sinh ra ý niệm cướp đoạt, chỉ nghĩ, bột phấn Thiên Ma Giáp Cốt chỉ cần chút ít đã có thể luyện chế phòng ngự thần binh siêu mạnh, người này cần lượng hiển nhiên quá nhiều, chẳng lẽ cần luyện chế lượng lớn phòng ngự thần binh?

Tần Vấn Thiên đương nhiên không phải vì luyện chế phòng ngự thần binh, nếu là tu thành Tiên Ma Luyện Thể, thân thể hắn càng thêm đáng sợ hơn so với thần binh.

Trở lại Học Viện Thần Binh Ưu Nguyệt an bài cho hắn chỗ nghỉ ngơi, Tần Vấn Thiên nhắm mắt, cả người lóe ra hào quang tinh thần loá mắt, chỉ thấy hắn vận pháp quyết, thò bàn tay, chộp vào trong bột phấn Thiên Ma Giáp Cốt, lập tức bàn tay hắn giống như hóa thành vòng xoáy đáng sợ, thế mà lại trực tiếp hút bột phấn Thiên Ma Giáp Cốt vào trong thân thể.

Một cảm giác đau đớn từ cánh tay truyền đến, Tần Vấn Thiên cắn chặt răng kiên trì, lúc này mới chỉ là nhập môn tu hành, bộ pháp quyết này về sau tu hành còn có thể càng thêm bá đạo.

Thiên Ma Giáp Cốt chính là bảo vật trong lời đồn luyện chế tuyệt đỉnh phòng ngự thần binh, mặc dù là bột phấn cũng có thể luyện chế thần binh áo giáp phòng ngự siêu mạnh, độ cứng rắn của nó có thể nghĩ, nhưng Tần Vấn Thiên, lại muốn lấy thân thể máu thịt hấp thu luyện hóa nó vào trong thân thể, có thể nghĩ nó bá đạo khủng bố đến bao nhiêu.

Tần Vấn Thiên vội vàng tu hành, mà người của Học Viện Thần Binh lại tất cả đều bận rộn luyện chế thần binh, Ưu Nguyệt đã nhiều ngày qua đắm chìm vào trong luyện chế thần binh, thứ Tần Vấn Thiên dạy cho nàng cần cố gắng tiêu hóa hết, làm sự cố gắng cuối cùng cho khảo hạch cuối năm sau đó, ở trong bất tri bất giác, khảo hạch cuối năm của Học Viện Thần Binh rốt cuộc cũng đến.

Một ngày này Học Viện Thần Binh cực kỳ náo nhiệt, ở chung quanh luyện khí bảo tháp quảng trường Học Viện Thần Binh tất cả đều là đệ tử, trên quảng trường mới có khán đài, có trưởng bối học viện ngồi ở nơi đó, đệ tử quan sát khảo hạch cuối năm, xem có một số hạt giống ưu tú hay không.

Tần Vấn Thiên, Thanh Nhi cùng Ưu Nguyệt đang chuẩn bị xuất phát, chỉ thấy Ưu Nguyệt nhìn Tần Vấn Thiên cười nói:

- Cảm ơn ngươi xem ta tham gia khảo hạch cuối năm.

- Ta lại không vội.

Tần Vấn Thiên nhún vai nói:

- Luyện khí đại sư tương lai, về sau ta có chỗ cần hỗ trợ, ngươi cũng không nên từ chối nha.

- Đương nhiên, chỉ cần là ngươi bảo ta hỗ trợ, một mực luyện khí cho ngươi không thu thù lao cũng được.

Ưu Nguyệt mỉm cười ngọt ngào, hôm nay nàng quả thực càng thêm tự tin, khí chất cũng khác biệt.

Tần Vấn Thiên tay nâng cằm, nhìn Ưu Nguyệt, khiến ánh mắt Ưu Nguyệt có chút né tránh, lại thấy Tần Vấn Thiên cười nói:

- Ta phát hiện Ưu Nguyệt ngươi thật sự rất đẹp, nếu như trang điểm chút, có lẽ sẽ đẹp hơn Trầm Tĩnh.

Khuôn mặt Ưu Nguyệt ửng đỏ, lập tức nói:

- Trầm Tĩnh tao nhã như vậy, ta làm sao so sánh được.

- Cô ấy tao nhã, ngươi thanh thuần, chỉ là ta cho rằng ngươi cần trang điểm hẳn hoi chút, như vậy lại phối hợp trình độ luyện khí của ngươi, đã có thể hạc trong bầy gà rồi.

Tần Vấn Thiên nói.

- Ngươi thật cho rằng như vậy?

Đôi mắt đẹp của Ưu Nguyệt nhìn Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên tự nhiên gật đầu.

- Vậy ngươi đợi ta một chút.

Ưu Nguyệt cười ngọt ngào, lập tức chạy về phía trong phòng mình, Tần Vấn Thiên chờ một lần này thế mà chừng nửa canh giờ Ưu Nguyệt mới cúi đầu đi ra, Tần Vấn Thiên kinh ngạc nhìn Ưu Nguyệt một cái, chỉ thấy giờ phút này nàng bỏ đi quần áo mộc mạc kia, mà là thay đổi một thân váy dài trắng noãn, cổ trắng nõn, xương quai xanh tinh xảo cũng lộ ở bên ngoài, mái tóc dài đen nhánh mềm mại xõa ở trước xương quai xanh, linh động, thuần mỹ.

Ưu Nguyệt rụt rè ngẩng đầu lên, thấy Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm trên mặt nàng càng đỏ hơn, nhưng sau đó nàng liền nghe được Tần Vấn Thiên cười nói:

- Xem ra ánh mắt ta không tệ, ngươi như vậy đi ra ngoài, lại thêm trình độ luyện khí của ngươi, tất thành nhân vật phong vân của lần khảo hạch này, chúng ta đi thôi.

- Ừm.

Ưu Nguyệt gật gật đầu, theo Tần Vấn Thiên cùng nhau bước chậm ra, lúc đi đến quảng trường Học Viện Thần Binh, nháy mắt có không ít ánh mắt dừng ở trên người Ưu Nguyệt, khiến cho vẻ mặt không ít người đều trở nên đặc biệt đặc sắc.

- Đây là Ưu Nguyệt?

Có người không dám tin tưởng nói.

- Tự tin chút.

Tần Vấn Thiên thấy Ưu Nguyệt có chút không được tự nhiên thấp giọng cười nói, Ưu Nguyệt gật gật đầu, ngẩng đầu, khẽ dời bước sen, bộ vị đầy đặn mơ hồ căng ra, khiến trong ánh mắt rất nhiều nam tử Học Viện Thần Binh lộ ra hào quang khác thường.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.