Thái Cổ Thần Vương

Chương 1587: Chương 1587: Biểu lộ (1)




&Cái tên Tần Vấn Thiên bắt đầu được người biết tới trong Cổ Đế chi thành, con gái Trường Thanh Đại Đế, con gái Tiêu đế, hai người con trai của Huyền đế đều bị cuốn vào trường phong ba vừa rồi, thậm chí Huyền Tinh còn chiến tử. Lúc này tin tức nhanh chóng truyền ra, mấy ngày sau, trong Đăng Tiên bảng thiếu đi cái tên Huyền Tinh, lại nhiều thêm một danh tự mới.

Danh tự Tần Vấn Thiên xuất hiện trên Đăng Tiên bảng, xếp hạng cụ thể là thứ một trăm.

Xếp hạng này được rất nhiều người tranh nghị, có người cho rằng xếp hạng của Tần Vấn Thiên quá thấp, rốt cuộc hắn tự tay tru sát Huyền Tinh xếp hạng hai mươi bảy, hơn nữa không hề dựa vào tiên binh.

Nhưng cũng có người cho rằng xếp hạng của Tần Vấn Thiên khá cao, bản thân hắn chỉ có cảnh giới Thiên Tượng tầng thứ bảy, nhờ sử dụng một ít bí pháp mới khiến lực lượng bản thân được đến tăng vọt, đó tịnh không phải lực lượng mà hắn có được trong trạng thái bình thường, tất nhiên sẽ gây ra một ít tác dụng phụ, đám hậu duệ Đế Vương trong Cổ Đế chi thành đều hiểu, loại thủ đoạn vi phản quy củ tu luyện để giúp vũ mệnh tu sĩ vượt qua cảnh giới thì hẳn đều có hạn chế, Tần Vấn Thiên rất có thể sẽ vì thế mà trả ra đại giá không nhỏ.

Còn sức chiến đấu chân thực của Tần Vấn Thiên, với cảnh giới Thiên Tượng tầng thứ bảy, hắn vẫn chưa thể sử dụng thuần thục Thần Chi Thủ, do đó sau khi bị Huyền đế đánh nát liền không cách nào ngưng tụ ra lần thứ hai, thế nên cũng là không ổn định, dù dựa vào Thần Chi Thủ, hắn chắc cũng chỉ được xếp hạng trên dưới một trăm.

Sở dĩ xếp hạng trên Đăng Tiên bảng của Tần Vấn Thiên gây ra không ít tranh nghị là bởi Tần Vấn Thiên hơi khác với những thiên kiêu còn lại, sợ rằng người được xếp hạng trên Đăng Tiên bảng đều không biết nên đánh giá hắn thế nào, vậy nên tạm định ở vị trí một trăm, sau này tất nhiên còn sẽ có thay đổi.

Chẳng qua đối với hết thảy những điều đó chính bản thân Tần Vấn Thiên lại không rãnh cố cập, thậm chí còn chưa biết chuyện.

Trong Cổ Đế chi thành có sơn mạch kéo dài, địa vực bát ngát vô tận, thần bí vô cùng, người bước vào Cổ Đế chi thành qua các thời kỳ đều không có ai dám nói đã đi khắp cả Cổ Đế chi thành, từng có không ít thiên kiêu tiến vào thám hiểu sâu trong sơn mạch, song lại từ đó tan biến không thấy. Không ai biết chuyện gì đã xảy ra.

Lúc này, trên một núi xanh nào đó trong sơn mạch, có một nơi cực an tĩnh, vách đá dựng đứng, thác nước chảy dài, giống như thế ngoại đào viên, không bị thế tục quấy nhiễu.

Giữa núi xanh quấn quanh có một phòng xá giản đơn, ngoài phòng xá nquái thạch lởm chởm, gió mát phất phơ, mang đến cảm giác mát mẻ vô cùng.

Trên một khối cự thạch, chỉ thấy dáng hình tuyệt mỹ bình tĩnh ngồi ở đó, an tĩnh tu hành, giống như tiên tử đi ra từ trong tranh, khiến người nhìn mà mê say.

Giây phút sau, thân ảnh ấy chậm rãi đứng thẳng người dậy, quay người, ngước nhìn một thân ảnh khác nằm ở đằng xa, chính đang ngủ say ngon lành.

Thân ảnh tuyệt mỹ tự nhiên là Thanh Nhi, mà người nằm hôn mê ở kia tự nhiên là Tần Vấn Thiên.

Thanh Nhi đi tới bên người Tần Vấn Thiên, ngồi xuống, ngắm khuôn mặt an tường trước mắt, tuấn tú mà tự nhiên, hoàn toàn thả lỏng. Dường như sau một kích kia, hắn không hề lo lắng sẽ xảy ra chuyện gì ngoài ý. Tựa hồ hắn biết nhất định sẽ có người mang hắn đi bình yên vô sự.

Chỉ thấy thần sắc lạnh như băng của Thanh Nhi dần dần trở nên nhu hòa, vẻ thanh lãnh trên khuôn mặt tuyệt mỹ tan biến không còn, gió nhẹ lướt qua, vẩy động tóc mai, vạch qua trên má Tần Vấn Thiên, nhìn ngắm mê say, trong đôi mắt đẹp của Thanh Nhi tựa hồ nhớ tới rất nhiều chuyện cũ. Ở trong mắt nàng lộ ra một mạt ý cười ấm áp hiếm thấy, cực kỳ đích mỹ lệ.

- Cảm ơn ngươi đến tìm ta nhanh như vậy.

Giọng thanh thúy vui tai của Thanh Nhi khẽ vang lên, chợt thấy nàng chậm rãi vươn tay ra, có phần do dự, nhưng ngón tay mảnh khảnh mềm mại của nàng vẫn vươn tới vuốt ve lên gò má Tần Vấn Thiên, nhè nhẹ vỗ về nét mặt nhu hòa đó, nụ cười của nàng càng thêm phần mỹ lệ xán lạn.

- Lần trước ngươi ngủ lâu như vậy, không biết lần này phải mất bao lâu mới có thể tỉnh lại.

Thanh Nhi nhẹ giọng nói. Có điều ngay vừa lúc ấy, đôi tròng mắt trong trẻo trước người chợt mở ra, ngón tay Thanh Nhi khẽ run lên. Dừng ở trên mặt Tần Vấn Thiên, nụ cười nàng cũng cứng ngắc ở đó.

Bỗng đột nhiên có phản ứng, ngón tay Thanh Nhi như thiểm điện rụt về từ trên mặt Tần Vấn Thiên, lập tức đứng dậy, cố khôi phục thần tình băng lãnh, giọng lạnh lùng vang lên:

- Ngươi đã tỉnh.

- Thanh Nhi, ngươi đang làm gì đấy?

Trong mắt Tần Vấn Thiên chớp qua một mạt ý cười, ngắm nhìn đạo thân ảnh kinh diễm kia, ánh mắt với ý cười đó khiến Thanh Nhi không khỏi có phần căng thẳng, nói:

- Xem ngươi đã đỡ hơn chưa.

Nói rồi, nàng liền quay người đi tới tiền phương, đưa lưng về phía Tần Vấn Thiên, tựa hồ không dám nhìn thẳng vào mắt Tần Vấn Thiên, đôi mắt đẹp của nàng chớp qua một mạt thần sắc cổ quái, mặt thoáng phiếm hồng, chỉ là nháy mắt lại khôi phục như thường, phảng phất như chưa từng có việc gì xảy ra.

- Thanh Nhi.

Thanh âm truyền đến từ sau lưng, Thanh Nhi quay người, trong đôi mắt mỹ lệ kia không còn vẻ gì dị thường nữa cả.

Nhưng Tần Vấn Thiên lại không nói tiếp, chỉ lẳng lặng nhìn nàng, ý cười trong mắt vẫn trong veo như nước.

Thanh Nhi thấy Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm mình không nói chuyện, tưởng muốn xoay người, lại nghe Tần Vấn Thiên thấp giọng nói:

- Thanh Nhi, thật không dễ dàng mới tìm đến ngươi, để ta ngắm ngươi thêm chút nữa.

Thanh Nhi ngước mắt nhìn về phía Tần Vấn Thiên, trong con ngươi thanh lãnh nhìn không ra nàng đang nghĩ điều gì, chỉ nghe nàng mềm giọng nói:

- Ngươi nghỉ ngơi đi, sớm ngày bình phục.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.