Thái Cổ Thần Vương

Chương 1586: Chương 1586: Lưỡng bại câu thương (2)




Oanh...

Hai cỗ lực lượng va chạm, sát na phong bạo hủy diệt trực tiếp chìm ngập không gian chiến đấu giữa hai người, mọi người chỉ thấy được một luồng ánh sáng chói lòa xỏ xuyên phiến thiên địa kia, cương phong hủy diệt xé nứt trên người, thân thể bọn hắn không khỏi bạo lui, dù chỉ là dư ba vẫn ẩn ẩn khiến người khó mà đương cự nổi.

Lại có tiếng nổ vang truyền ra, bụi đất tung bay, yêu kiếm lệ tiếu, lúc hết thảy tan tành mây khói, mọi người chỉ thấy khối địa vực ở trung tâm trận chiến xuất hiện một hố sâu, hai đạo thân ảnh nằm ở trên đất, hách nhiên chính là Tần Vấn Thiên đã hóa về diện mạo vốn có, lúc này hắn nằm trên mặt đất, phảng phất như không cách nào động đậy, khí tức nhỏ yếu, không còn khí thế cuồng bạo quân lâm thiên hạ như vừa nãy.

Huyền Dương đương nhiên chẳng khá hơn là bao, hắn cũng nằm ở kia, toàn thân đầy máu, trên người tựa hồ có vết kiếm, thụ thương rất nặng.

Một kích này, lưỡng bại câu thương, công kích của cả hai đều siêu thoát năng lực gánh chịu của đối phương, dù là ba động của cỗ năng lượng hủy diệt tạo ra cũng đủ để khiến bọn họ trọng thương, huống hồ Tần Vấn Thiên hóa thành bản tôn sử dụng Diệt Tiên nhất kiếm cần phải thiêu đốt tự thân làm đại giá, thật ra ở lần va chạm sau cùng công kích của hắn tính là thắng một bậc, trên người hắn không có vết thương, nhưng dù vậy, gánh nặng bản thân phải gánh chịu đã vượt quá năng lực chịu đựng của hắn.

- Trận chiến đấu thảm liệt quá, đã lâu rồi Cổ Đế chi thành không xảy ra chiến đấu như này.

Chư thiên kiêu có phần nghẹn lời, vai chính trong trận chiến đấu này lần lượt là cường giả xếp hạng thứ tư, thứ năm, thứ sáu trên Đăng Tiên bảng. Hơn nữa đến sau cùng, Tiêu Lãnh Nguyệt xếp thứ sáu trên Đăng Tiên bảng bị kích thương, thậm chí tiên niệm phụ thân Tiêu đế đều xuất hiện.

Huyền Dương xếp hạng thứ tư trên Đăng Tiên bảng lưỡng bại câu thương cùng Tần Vấn Thiên, về phần đệ đệ hắn, Huyền Tinh xếp hạng hai bảy trên Đăng Tiên bảng thì bị Tần Vấn Thiên tru sát.

Phong bạo như thế, đã lâu rồi không xảy ra trong Cổ Đế chi thành, lần này, bởi vì Thần Chi Thủ xuất hiện mà bị dẫn phát.

- Khó trách hắn có vẻ không mấy sợ hãi, nếu không phải Huyền Dương và Huyền Tinh đứng ra, chỉ dựa vào người Tiêu Môn mà muốn cường hành đoạt lấy Thần Chi Thủ, e là sẽ trả ra đại giá càng đau thảm.

Đám nhân vật thiên kiêu của Tiêu Môn nhìn thân ảnh Tần Vấn Thiên nằm ở kia, trong lòng sinh ra ba động kịch liệt, dù là Tham Lang, lúc này tâm cảnh cũng cực kỳ phức tạp.

Trận chiến đấu này không chỉ có mỗi Tần Vấn Thiên, còn liên lụy cả con gái Trường Thanh Đại Đế Thanh Nhi công chúa, hơn nữa Thanh Nhi còn một chiến đánh bại Tiêu Lãnh Nguyệt mà hắn vẫn luôn ái mộ.

Chỉ thấy lúc này Thanh Nhi đã đi tới bên người Tần Vấn Thiên, nàng không nói gì cả, trực tiếp ôm lấy Tần Vấn Thiên, lành lạnh quét mắt nhìn Huyền Dương nằm tại nkia một cái, lực lượng hư không cường đại bao bọc quanh thân nàng, chỉ thấy kiều khu chợt lóe, lần nữa trực tiếp xuất hiện trong hư không, sau đó hóa thành từng đạo tàn ảnh, lao vút về phương xa.

Trên thế giới này, nếu nói ai là người hiểu rõ Tần Vấn Thiên nhất, không chút nghi ngờ người đó tuyệt đối sẽ là Thanh Nhi.

Nàng quá quen thuộc Tần Vấn Thiên, thậm chí siêu quá quen thuộc với chính mình, từ gian đoạn thiếu niên ở Sở quốc, Tần Vấn Thiên từng bước trưởng thành, nàng đều theo gót bên cạnh, lặng lẽ nhìn hắn, trừ kinh lịch của Tần Vấn Thiên ở Tiên Vực, còn thì hết thảy những gì từng xảy ra trong thế giới Lạp Tử, Tần Vấn Thiên tu hành lực lượng nào, nàng đều rõ ràng.

Nàng đương nhiên biết lúc này Tần Vấn Thiên rất hư nhược, lần trước sau khi Tần Vấn Thiên sử dụng ra Diệt Tiên kiếm cũng là nàng chiếu cố Tần Vấn Thiên, thẳng đến khi hắn khôi phục, lần này, không biết Tần Vấn Thiên cần phải tĩnh dưỡng bao lâu.

Thanh Nhi rất rõ ràng, không đến vạn bất đắc dĩ, Tần Vấn Thiên sẽ không hóa thân Đại Bằng rồi qua đó sử dụng Diệt Tiên kiếm. Trong quãng thời gian trước kia, tổng cộng Tần Vấn Thiên cũng mới sử dụng qua hai lần, một lần là ở Đan Vương điện, vì cứu Mạc Khuynh Thành, lần thứ hai là ở Đại Hạ hoàng triều, lúc đối mặt mấy vị cường giả Thiên Tượng của Trần gia và uy hiếp từ cường giả Đan Vương điện.

Đây là lần thứ ba, bởi thế Thanh Nhi mới phẫn nộ, đặc biệt là lúc nàng đến vừa khéo trông thấy Tiêu Lãnh Nguyệt đánh lén Tần Vấn Thiên, thế là nàng động sát niệm, không tiếc tru sát vị con gái Tiêu đế kia.

Nhưng lúc này trong đầu Thanh Nhi chỉ còn nỗi bận tâm về thương thế của Tần Vấn Thiên, nàng không để ý bất cứ người nào, trực tiếp mang Tần Vấn Thiên rời đi, đó là tồn tại duy nhất trong mắt nàng.

- Tần sư huynh.

Quân Mộng Trần và Tử Tình Hiên thoáng sửng sốt, sau đó chợt thấy Tử Tình Hiên lôi kéo hắn truyền âm nói:

- Thanh Nhi công chúa sẽ chăm sóc cho Tần sư huynh, chúng ta đi thôi.

Quân Mộng Trần cũng biết nơi này không nên ở lâu, hắn và Tử Tình Hiên đồng thời yên ắng triệt thoái khỏi đây, vô luận là người Tiêu Môn hay Song Kiêu minh đều không tập trung ánh mắt lên thân hai người bọn họ, tâm tư mọi người còn đang đắm chìm trong trận chiến đấu vừa rồi.

- Đi rồi, quan hệ giữa Thanh Nhi công chúa và Tần Vấn Thiên rất có thể chính là một đôi tình nhân.

Có người cảm thán, cảnh ấy khiến cho không ít thiên kiêu hơi có phần đố kị hâm mộ, xem ra khả năng tình nhân là rất lớn, có thể lấy nữ tử thân thế, mỹ mạo và thiên phú như vậy làm thê, đúng là đại khoái nhân sinh.

- Chẳng qua, theo lời đồn Trường Thanh Đại Đế rất coi trọng người con gái này, muốn bồi dưỡng làm người thừa kế, Tần Vấn Thiên tưởng muốn lấy Thanh Nhi công chúa, e là sẽ không dễ dàng.

- Thiên phú bản thân hắn cũng rất đáng sợ, trận chiến hôm nay đã chứng minh. Hơn nữa hắn còn được đến Thần Chi Thủ, nếu thân thế hắn cũng có thể xứng đôi với Thanh Nhi, Trường Thanh Tiên đế chắc sẽ không can thiệp quá sâu.

- Các ngươi đừng có nghĩ nhiều, Tần Vấn Thiên tru sát Huyền Tinh, khoan nói Huyền Dương sẽ không bỏ qua cho hắn, lửa giận của Huyền đế đâu phải chuyện đùa. Tần Vấn Thiên có thể sống bao lâu còn là vấn đề.

Lại có người mở miệng nói, khiến cho ánh mắt không ít người lại quay sang nhìn Huyền Dương nằm ở kia, vị tuyệt đại thiên kiêu xếp thứ tư trên Đăng Tiên bảng này, trong trận chiến hôm nay chịu đủ biệt khuất, tận mắt nhìn thấy đệ đệ bị tru sát, còn thân gánh trọng thương.

- Cổ Đế chi thành phong vân tế hội, trận chiến đấu này càng là thảm liệt, ngày sau, không biết liệu còn ai cướp đoạt Thần Chi Thủ, chẳng qua dù muốn cướp cũng không dễ đâu.

Mọi người thầm nghĩ trong lòng, hôm nay có thể chứng kiến một trận kinh tâm động phách như thế, cũng tính là không uổng chuyến này!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.