Thái Cổ Thần Vương

Chương 1585: Chương 1585: Lưỡng bại câu thương (1)




&Tiêu Lãnh Nguyệt đi rồi.

Chư thiên kiêu ngẩng đầu nhìn lên thiên không, Tiêu Môn chi chủ Tiêu Lãnh Nguyệt, cường giả xếp hạng thứ sáu trên Đăng Tiên bảng, ở Cổ Đế chi thành chuyện nàng tìm kiếm Thanh Nhi tịnh không phải là điều gì bí mật, rất nhiều người đều biết.

Tiêu Lãnh Nguyệt tưởng muốn đánh bại Thanh Nhi, từ đó chứng minh vị thế của mình trên Đăng Tiên bảng tuyệt không ở dưới Thanh Nhi. Nhưng trận chiến này nàng thất bại, hơn nữa còn bại rất thảm, bị không gian chi quyền đáng sợ của Thanh Nhi kích trúng, kích phát tiên niệm hộ thể mà Tiêu đế lưu ở trên người, nhờ đó mới thoát khốn.

Tiêu đế dẫn nàng trực tiếp rời khỏi nơi này, rốt cuộc theo quy củ Cổ Đế chi thành thì hắn là không thể ở lại quá lâu, cũng không được can nhiễu chuyện trong Cổ Đế chi thành.

Nhìn dáng hình tuyệt mỹ lạnh lùng đứng giữa hư không, con gái Trường Thanh Đại Đế, đồ đệ Nữ Đế Cơ Đế, nàng không ngờ lại dám xuống tay, hết thảy là bởi khi trước Tiêu Lãnh Nguyệt đánh lén trọng thương Tần Vấn Thiên?

Quan hệ giữa Thanh Nhi công chúa và Tần Vấn Thiên tựa hồ không tầm thường, bởi vì một kích kia của Tiêu Lãnh Nguyệt, nàng không tiếc triệt để đắc tội Tiêu Lãnh Nguyệt, thậm chí muốn hạ sát thủ.

Lúc này rất nhiều người không khỏi hiếu kỳ, Tần Vấn Thiên, hắn có thân phận gì? Sao đáng được Thanh Nhi công chúa đối xử như thế.

- Tình Hiên tỷ, ta càng nhìn càng cảm thấy Thanh Nhi công chúa và Tần sư huynh xứng đôi, khó trách Tần sư huynh một mực muốn tìm kiếm nàng, cảm tình của bọn họ chắc là rất sâu.

Quân Mộng Trần nhìn Thanh Nhi trong hư không, cảm thấy an vui thay cho Tần sư huynh.

Trước giờ Quân Mộng Trần vẫn nghĩ, người ưu tú như Tần sư huynh rốt cục phải tìm nữ tử thế nào mới phối được nổi, thậm chí hắn lo lắng mình sẽ thất vọng. Hiện giờ, chứng kiến nhân vật công chúa không thua kém Tiêu Lãnh Nguyệt chút nào, thậm chí còn hơn, sợi nghi hoặc kia cuối cùng không sót lại chút gì, chỉ còn niềm an vui chúc phúc cho Tần Vấn Thiên.

Chỉ là, lúc này Tần Vấn Thiên vẫn còn đang đối đầu với Huyền Dương, yêu kiếm của Tần Vấn Thiên ông minh không ngừng, cỗ phong bạo kiếm khí kia khiến người bên dưới không khỏi dồn dập tránh xa, trường thương trong tay Huyền Dương đâm ra quang mang, uy năng lay trời, cực kỳ đáng sợ.

Hai người không dám có chút nào phân tâm, sức khống chế của bọn họ đối với tiên binh vốn đã yếu, nhưng uy lực tạo thành lại vô cùng đáng sợ, nếu không toàn lực ứng phó, hơi có chút phân thần liền bị đối phương nắm chặt cơ hội công kích, rất có khả năng tạo thành đả kích hủy diệt.

Nhưng hai người đều cực rõ ràng tình hình chiến đấu bên kia, Thanh Nhi đánh bại Tiêu Lãnh Nguyệt, Tiêu đế dẫn Tiêu Lãnh Nguyệt rời đi, người Tiêu Môn một mực không nhúng tay vào chiến đấu giữa hai người, đó vốn là trận chiến mà Tiêu Lãnh Nguyệt vẫn luôn mong đợi, huống hồ không ít thiên kiêu gia nhập Tiêu Môn tịnh không phải có quan hệ tốt đẹp với Tiêu Lãnh Nguyệt, mà là bởi vì thân phận, mỹ mạo, thiên tư, trao cho nàng sắc thái truyền kỳ.

Đến khi một người khác cũng rất có sắc thái truyền kỳ như Thanh Nhi xuất hiện, hơn nữa về dung nhan so với Tiêu Lãnh Nguyệt cũng chỉ có hơn mà không có kém, luận thân phận địa vị cũng siêu việt Tiêu Lãnh Nguyệt, người Tiêu Môn tự nhiên sẽ không gia nhập đội ngũ vây công, chạy đi đối phó một vị mỹ nữ tuyệt đỉnh như Thanh Nhi.

Sau trận chiến này, sợ rằng liên minh Tiêu Môn sẽ phân liệt tan rã.

Lại thêm khi trước Tần Vấn Thiên bất chấp hết thảy hết thảy tru sát Huyền Tinh, ân oán cùng Huyền Dương đã thăng lên thành thù hận sinh tử, cộng với con gái Trường Thanh Đại Đế Thanh Nhi công chúa cũng liên lụy trong đó, thiên kiêu Song Kiêu minh cũng sẽ không dễ nhúng tay vào đối phó Tần Vấn Thiên, thế cục như vậy, dù cho Huyền Dương được xếp hạng thứ tư trên Đăng Tiên bảng thì lúc này ẩn ẩn cũng rơi vào thế hạ phong.

- Huyền Dương e là không báo được thù cho Huyền Tinh.

Rất nhiều người nhủ thầm trong lòng, sự xuất hiện của Thanh Nhi và kéo theo đó là trận chiến với Tiêu Lãnh Nguyệt, cộng với Diệt Tiên kiếm pháp của Tần Vấn Thiên, tất cả khiến cho chỉ chớp mắt thế cục đã phát sinh nghịch chuyển.

- Lực lượng của ngươi là có hạn chế đúng không? Hôm nay không giết được ngươi, nhưng ở trong Cổ Đế chi thành này, ngươi cũng sẽ không có ngày lành đâu.

Huyền Dương cuối cùng mở miệng, lúc này Tần Vấn Thiên đã trán phóng ra uy áp đáng sợ, lại thêm bên cạnh còn có Thanh Nhi công chúa, với thế cục như vậy dù hắn tưởng muốn tru sát Tần Vấn Thiên sợ rằng cũng không mấy khả năng.

- Vậy ư?

Tần Vấn Thiên cười lạnh nói.

- Công kích lấy thiêu đốt tự mình làm đại giá này, ngươi nhất định cần phải trả ra không ít.

Huyền Dương thần sắc băng lãnh:

- Hôm nay, không giết ngươi không có nghĩa là mọi chuyện sẽ kết thúc.

- Một kích này, cho dù ngươi không phát, lại không đồng nghĩa ta sẽ bỏ qua.

Thoại âm Tần Vấn Thiên vừa rơi xuống, yêu phong tức thì tứ ngược giữa thiên địa, cỗ lực lượng hủy thiên diệt địa kia đột nhiên khuếch tán, thân thể Tần Vấn Thiên trực tiếp hàng lâm, xuất hiện ở trước người Huyền Dương, uy năng Diệt Tiên kiếm tan vào trong yêu kiếm, lợi trảo án xuống, yêu kiếm giống như một thanh Đại Bằng lợi kiếm đáng sợ, phát ra kiếm rít khủng bố, phảng phất như có ức vạn kiếm khí cuốn thốc mà ra, tuôn hướng Huyền Dương.

Hắn cánh nhiên chủ động công kích.

Thần sắc mọi người đều lộ vẻ chấn hám, Huyền Dương vốn định ngừng chiến, tạm thời vứt bỏ trả thù cho Huyền Tinh. Nhưng mà, Tần Vấn Thiên lại vẫn không bỏ qua, hơn nữa còn phát ra một kích mang tính hủy diệt này.

Hống!

Huyền Dương hét lên một tiếng giận dữ, trường thương đâm lên vòm trời, cổ kính vô tận xuất hiện, một thương này của hắn đâm ra một cỗ phong bạo sát phạt, thí diệt thiên khung.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.