Thái Cổ Thần Vương

Chương 1024: Chương 1024: Cái gì gọi là tuyệt đại bá chủ (2)




- Tần Vấn Thiên, đáng tiếc, quả thật là thiên kiêu khó được, chuyện này, ta không tham dự, ngươi đi an bài đi.

- Vâng, sư thúc.

Trong lòng Tể Thu vui vẻ, xem ra, sư thúc đây là ngầm thừa nhận rồi, đây là hiệu quả của tiên trảm hậu tấu, sự tình đã xảy ra, không thể vãn hồi, như vậy lấy tính cách của sư thúc, tất nhiên là mang chuyện làm cho hoàn mỹ, không lưu hậu hoạn.

Sau khi Tể Thu rời khỏi, trong mắt cường giả họ Quý hiện lên từng mũi nhọn:

- Tần Vấn Thiên, đã cho ngươi cơ hội, đã không chịu vào nhất mạch ta, như vậy, liền xoá tên khỏi Hoàng Cực Thánh Vực đi.

...

Trượng Kiếm tông nhất mạch, trước cung điện, mọi người nhìn thi thể Khúc Ca trên mặt đất, một mảng bi thương.

- Khúc Ca.

Một vị lão giả vuốt ve khuôn mặt Khúc Ca, giúp hắn nhắm lại đôi mắt không thể nhắm, lão giả này chính là sư tôn của Khúc Ca, giờ khắc này giống như già nua đi rất nhiều, lão phi thường thích Khúc Ca vị đệ tử, hắn thiên phú tốt, tính cách ôn hòa, làm người chính phái, kiếm như người, cực kỳ thích hợp tu kiếm.

Nhưng, vị đệ tử ưu tú này của lão, từ đây ngã xuống, hơn nữa, là chết ở trong tay người một nhà Hoàng Cực Thánh Tông.

Lãnh tụ Trượng Kiếm tông nhất mạch cũng đã đến, hắn ở Hoàng Cực Thánh Tông là treo danh phó tông chủ, không chỉ có lão, lãnh tụ các mạch khác đều có danh phó tông chủ, thống ngự phe phái của mình, nhưng giờ phút này, đệ tử nhất mạch này của hắn, bị giết chết trước mặt mọi người, đây đã là tương đương đánh mặt.

- Lão tông chủ.

Sư tôn của Khúc Ca nhìn về phía lão giả, lão nhân là tông chủ Trượng Kiếm tông một thế hệ trước, những người Hoàng Cực Thánh Tông Trượng Kiếm tông nhất mạch này, đều là đến từ Trượng Kiếm tông, bọn họ càng thêm nguyện ý xưng hô lão nhân là lão tông chủ.

- Mang sự tình nói rõ ràng.

Lão nhân nói với Tư Khấu, Tư Khấu gật gật đầu, mang cái chết của Tôn Tĩnh nói ra, đồng thời, Phạm Diệu Ngọc còn nói sáng tỏ việc làm của nữ tử họ Thương, Tể Thu lấy cái này vu cáo ngược Khúc Ca.

Nghe xong hai người kể, vẻ mặt mọi người càng thêm băng lạnh, thậm chí có người hô muốn đi Hoàng Cực Thánh Tông lãnh tụ nhất mạch đòi người.

- Vấn Thiên có nguy hiểm.

Lão nhân thản nhiên nói, khiến cho trong lòng mọi người cả kinh, không sai, Tể Thu đã dám đảm đương giết Khúc Ca trước mặt đám đông, như vậy tất nhiên cũng sẽ không bỏ qua Tần Vấn Thiên.

- Lão tông chủ, không đi đòi người sao?

Sư tôn của Khúc Ca mắt đỏ bừng, hỏi.

- Đòi người, ngươi cho rằng bọn họ sẽ giao người, giao ra Tể Thu?

Lão nhân giờ phút này không có nửa điểm tư thái đùa cợt lúc nói chuyện với Tần Vấn Thiên, mà là cực kỳ nghiêm túc, lộ ra một khí tức cường đại uy nghiêm.

- Chẳng lẽ, bọn họ có thể tùy ý làm bậy, vô lễ như thế?

Sư tôn của Khúc Ca cả giận nói.

- Hoàng Cực Thánh Vực, Hoàng Cực Thánh Tông là tuyệt đại bá chủ, mà nhất mạch đó, mới là trung tâm thật sự, vì sao?

Lão nhân hỏi.

- Bởi vì thực lực, bởi vì cảnh giới trong truyền thuyết kia.

Khúc Ca sư tôn nói.

- Ngươi cũng biết, bọn họ có thể thống ngự tất cả, khiến ta các mạch xưng thần, không phải nhân nghĩa, càng không phải đạo nghĩa, mà là thực lực, cái gì gọi là thực lực, nếu một ngày nào trong chúng ta xuất hiện một vị ở một cảnh giới đó, từ đó về sau, chúng ta độc lập mà tồn tại, cùng Hoàng Cực Thánh Tông địa vị ngang nhau, chiêu môn sinh thiên hạ, vạn người đến đầu nhập.

Lão giả nhìn chằm chằm sư tôn của Khúc Ca, nghiêm túc nói:

- Lời ấy không phải đại nghịch bất đạo, mà là chí lý các mạch đều biết rõ trong lòng, không có người cảnh giới truyền thuyết đó, ngươi cho rằng bọn họ sẽ để ý chúng ta nhất mạch này, phản kháng? Bọn họ thậm chí không cần tự mình xuất động, trực tiếp ra lệnh các mạch trấn áp, các mạch khác sẽ rất thích ý, về phần thiếu Trượng Kiếm tông, bọn họ có thể nâng đỡ tiếp, Hoàng Cực Thánh Vực thế lực lớn, không thiếu.

Lời của lão nhân, chấn động khiến mọi người á khẩu không trả lời được, phản kháng, trực tiếp trấn áp, thiếu Trượng Kiếm tông, có thể nâng đỡ một tông môn thế lực khác.

Ở nơi này, một mạch đó, là bá chủ tuyệt đối.

Toàn thân Phạm Diệu Ngọc lạnh lẽo, thân thể run nhè nhẹ, tuy đạo lý này bọn họ đều mơ hồ biết một chút, nhưng thật sự nghe được vị nhân vật lãnh tụ Trượng Kiếm tông này thẳng thắn phân tích nói ra, vẫn như trống chiều chuông sớm.

Đây là thế giới hướng võ, tàn khốc, lạnh lùng, về phần nhân nghĩa, đạo đức, ngươi cần tự mình có thực lực trước, mới có tư cách giảng, nếu không, vũ lực chí cường có thể trấn áp tất cả!

Mọi người tựa như càng thêm khắc sâu thể hội Hoàng Cực Thánh Tông, hàm nghĩa bá chủ tuyệt đại của Hoàng Cực Thánh Vực, lão tông chủ trước mặt mọi người nói ra, cũng không sợ truyền ra, bởi vì, đây là đạo lý toàn bộ mọi người biết, bọn họ không phản, Hoàng Cực Thánh Tông sẽ không vô cớ trấn áp bọn họ, chỉ bởi vì một câu? Cường giả Hoàng Cực Thánh Tông lãnh tụ nhất mạch cũng không có loại hứng thú rảnh rỗi đó nhỉ.

Về phần có ý phản loạn? Hoàng Cực Thánh Vực vô tận tông môn, ai không muốn thay thế Hoàng Cực Thánh Tông? Không có tông môn thế gia không muốn, nhưng điều kiện tiên quyết là, bọn họ chưa có người của một cảnh giới đó, có thể sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.