Thái Cổ Thần Vương

Chương 627: Chương 627: Đại chiến bùng nổ (1)




Trong Đại Hạ Cổ Hoàng Triều lại nổi sóng gió, người của các thế lự cấp bá chủ đều tranh nhau chạy tới.

Bây giờ, trong thành Khâm Châu, do sự kích thích từ Bảng Thiên Mệnh nên có không ít anh hùng từ các nơi kéo về hội tụ.

Các thế lực này không chỉ có mỗi các thế lực nổi danh ở thành Khâm Châu như Đại Nhật Trần gia, Thạch Gia, Thiên Tuyệt Minh mà còn có cả gia tộc Hoa Thị ở thành Vọng Châu, Trích Tinh Phủ, Thiên Viêm Tông cũng ồn ào kéo đến.

Ngoài những kẻ kể trên, còn có các thế lực khác ở khắp chín châu thành cũng đến.

Thời khắc này, ở Đại Hạ Cổ Hoàng TRiều này, không ngừng có những tiếng gió rít gào thổi đến, cường giả xuất hiện, khiến cho không ít người cảm thấy ngạc nhiên, chẳng ngờ chỉ là một thanh niên bình thường họ Đế lại kéo đến nhiều phong vân như vậy.

Nhưng chỉ suy nghĩ một lát họ liền hiểu ra vấn đề, có lẽ những người này đến đây, không phải đơn giản chỉ là vì người thanh niên họ Đế này, mà các thế lực ở Đại Hạ Cửu Châu hôm nay, đều đang có xu thế đối kháng hoặc liên kết với nhau, thâm chí có một vài thế lực đã kích động chiến tranh, bây giờ, bất kỳ một cơn sóng nào cũng có thể kéo theo phong ba bão táp vô cùng đáng sợ.

- Nhiều cường giả quá, đám người của Trần gia, Hoa gia, Vương gia đều có mặt ở đây, Âu Dương thế gia và Khương gia cũng đến, Thiên Yêu Tâu của thành Yêu Châu, Thú Vương Điện và cả Phượng Minh Cốc cũng ồ ạt kéo đến, thâm chí, các cường giả của Cửu Huyền Cung của thành Thanh Châu, Thanh Vân Các, Phiêu Miểu Phong cũng đều có mặt.

Ánh mắt của đám người quét qua các thế lực đang đứng trên không, trong lòng họ dâng lên sự kinh hoảng khó hiểu, lúc bọn họ quyết định chạy tới chưa từng nghĩ rằng ở đây lại có nhiều cường giả đến vậy, mặc dù các thế lực này đều không dẫn theo nhiều người, chỉ là một bộ phận tiên phong, nhưng với tình hình nhạy cảm hiện nay của Đại Hạ, chỉ một người cũng có thể kích động chiến tranh trên diện rộng rồi.

- Trần Vương đến.

Đúng lúc này, có người đưa mắt nhìn về phía Trần gia, liền thấy thân ảnh của Trần Vương, tiên phong của Trần gia.

Hắn ta không đến một mình, mà bên cạnh, còn có thêm mấy người nữa, đều cất bước theo sát hắn, người nọ vô cùng chói mắt, khí tức khủng bố, nhìn qua vẫn còn khá trẻ tuổi, dáng vẻ như một thanh niên vừa độ trưởng thành, nhưng mọi người ở đây đều biết, người này nổi danh đã lâu, cũng chính là một nhân vật chói mắt trên Bảng Thiên Mệnh của ba giới trong vòng chín năm trở lại đây.

Chín năm trước, là thời điểm Trần gia sản sinh ra thế hệ thanh niên rực rỡ nhất. Trần Phàm đoạt được vị trí thứ hai trên Bảng Thiên Mệnh, tu vi hôm nay, đã được liệt vào cảnh giới Thiên Cương Ngũ Trọng, thực lực khó ai bì nổi. Trước khi Trần Vương vào Thiên Cương, hắn ta vẫn luôn là thiên chi kiêu tử trong đám cường giả cảnh giới Thiên Cương của Đại Nhật Trần gia.

Hắn ta và Trần Vương đều là những người có tư cách cạnh tranh chức vị thủ lĩnh tương lai nhất trong Đại Nhật Trần gia.

Mặc dù người này tên là Trần Phàm, nhưng có một điểm bất phàm, đó chính là trong đôi mắt hắn luôn có một luồng khí sắc nhọn di chuyển, giống như có thể thiêu đốt thân thể người ta đến trọng thương.

- Trần Phàm, Trần Vương.

Cường giả Thiên Cương Tam Trọng kia của Trần gia, vừa nhìn thấy hai người này đến liền lộ ra dáng vẻ cung kính. Tuy hắn có thân phận trưởng bối, nhưng hai người này lại có địa vị nhất trong Đại Nhật Trần gia, không phải là hạng tầm thường, mà là những người được bồi dưỡng với tư cách là thủ lĩnh tương lại, sau này ai là người bước vào cảnh giới Thiên Tượng trước, người đó sẽ trở thành thủ lĩnh của Trần gia.

Hai người khẽ gật đầu, đưa mắt nhìn về hướng Tần Vấn Thiên, khí thế vô cùng sắc bén.

Chỉ thấy Trần Phạm dạo bước tiến tới, đứng ở giữa không trung, nhìn thân ảnh đang ở trước mặt.

- Chính là kẻ này, đã giết người của Trần gia chúng ta?

Trần Phàm lạnh lùng mở miệng.

- Đúng vậy.

Cường gia Trần gia kia gật đầu đáp lại, tức khắc Trần Phàm liền cất bước đi về phía trước, chỉ chớp mắt đã đứng trên cả Tần Vấn Thiên, dường như hắn muốn dùng hết sức mình để chiếm lấy vị trí cao, từ trên đó nhìn xuống, quan sát Tần Vấn Thiên.

*Quang hoa lóng lánh, xuất hiện trên đỉnh dầu hắn, tạo thành một vòng Liệt Nhật Võ Mệnh Thiên Cương vô cùng chói mắt.

*Quang hoa: những tia sáng hình đóa hoa.

Võ Mệnh Thiên Cương chính là thực thể được biến hóa ra từ Tinh Hồn, Tinh Hồn thứ tư của hắn, chính là Liệt Nhật Tinh Hồn trên Ngũ Trọng Thiên, nhiệt độ nóng đến mức không gì so sánh được, mỗi một tia sáng đều mang theo lực sát thương vô cùng mạnh mẽ, hóa thành Võ Mệnh Thiên Cương lại càng đáng sợ hơn gấp nhiều lần.

Trần Phàm nhấc chân, giẫm xuống không khí, chỉ trong chớp mắt, từ trên Liệt Nhật Võ Mệnh Thiên Cương có vô số ánh sáng rơi xuống, đâm mạnh vào người Tần Vấn Thiên, luồng không khí nóng rực khiến người ta khó thở xà xuống, áp sát vào lớp quần áo trên người Tần Vấn Thiên, giống như muốn đốt cháy chúng vậy.

Máu huyết trong người Tần Vấn Thiên cuộn trào, khắp cơ thể hắn có một luồng ánh sáng bao phủ. Nhưng Trần Phàm vẫn tiếp tục bước về phía trước, tựa như có vô số chùm sáng tiến nhập vào cơ thể Tần Vấn Thiên, khiến cả da thịt hắn như bị nung cháy, khắp người đỏ bừng lên.

Hắn ngẩng đầu nhìn Trần Phàm, người này có tu vi rất mạnh, cảnh giới Thiên Cương Ngũ Trọng, trên hắn ba cấp, uy lực của Võ Mệnh Thiên Cương vô cùng đáng sợ, sức mạnh hủy diệt quá mạnh mẽ, hơn nữa người này vốn là nhân vật kỳ dị có cùng cấp bậc với Trần Vương, sức chiến đấu không gì sánh kịp.

Hơi thở càng lúc càng dồn dập, nhưng mà đúng vào thời khắc này, Trần Phàm lại đột nhiên phẩy tay áo, thu hồi Võ Mệnh Thiên Cương lại, nhìn chăm chú vào Tần Vấn Thiên, lạnh lùng nói:

- Không chịu nổi một kích, giết ngươi, chỉ làm bẩn tay ta.

Dứt lời, hắn ta liền xoay người trở lại chỗ đám người Trần gia đang đứng, không phải không giết được, mà chính là kẻ này đến khiêu khích Trần gia không có ai, thì Trần Vương sẽ truy sát hắn, đã dám giết người của Trần gia thì đừng mơ tưởng có thể sống sót bước ra khỏi thành Khâm Châu.

- Thiên Cương Ngũ Trọng áp bức Thiên Cương Nhị Trọng, lại còn mang tư thái vẻ vang của kẻ chiến thắng, Trần Phàm của Trần Gia, quả thực là khiến người ta được mở rộng tầm mắt.

Âu Dương Cuồng Sinh cất tiếng châm chọc, khiến cho ánh mắt Trần Phàm quét về phía hắn ta và đám người Âu Dương thế gia, những người này đã hình thành thế trận bảo vệ Âu Dương Cuồng Sinh vô cùng tốt.

- Không đến lượt ta phải ra tay vì đám người Trần Vương sẽ xử lý hắn ta, hay là Âu Dương Cuồng Sinh ngươi cũng muốn thử năng lực của ta?

Trần Phạm lạnh lùng lên tiếng quát lớn, khiến cho Âu Dương Cuồng Sinh phải phủi phủi áo bào, chậm rãi bước ra:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.