Thái Cổ Thần Vương

Chương 628: Chương 628: Đại chiến bùng nổ (2)




- Thử thì thử, ngày xưa, từ trong Bảng Thiên Mệnh, đã được nghe danh Lão Nhị ngàn năm Trần Vương của Trần gia đã lâu, đúng lúc bây giờ có cơ hội lĩnh giáo.

Hắn ta vừa ổn định bước chân, Sở Mãng và Phàm Nhạc đã cùng lúc bước ra, hiển nhiên lo lắng cho việc Âu Dương Cuồng Sinh đơn độc xuất chiến.

Mặc dù bây giờ Trần Vương chỉ mới ở mức độ Thiên Cương Nhị Trọng, nhưng cảnh giới của Trần Vương đã được hình thành từ lâu, có thể nói là dừng ở tầng cao nhất của Thiên Cương Nhị Trọng không ít năm, rất khó đối phó.

- Hừ, hôm nay Trần gia chúng ta không có nhiều người đến, sẽ có thế lực khác nguyện ý ra tay hộ chúng ta.

Trần Phàm quét mắt nhìn đám người đối diện một cái, tất nhiên hắn ta hiểu được tuy rằng Trần Vương chiếm ưu thế về thực lực, nhưng nếu đồng thời phải chiến đấu với nhiều người, thì chắc chắn sẽ gặp thiệt thòi lớn, hơn nữa, hắn ta cũng biết rằng những người này đều là bạn tốt của Tần Vấn Thiên ngày xưa, bây giờ thực lực đều vô cùng mạnh mẽ, nếu còn phối hợp với nhau, sức mạnh đó sẽ vô cùng đáng sợ.

Tiếp đó, có mấy người chậm rãi bước ra, chính là từ phía mà Vương gia thành Binh Châu đang đứng.

Cùng lúc, từ hướng của gia tộc Hoa thị, cũng có vài người chậm rãi tiến lên, trong thoáng chốc, thế cục lập tức đảo ngược.

Nhưng cũng ngay lúc này, cường giả của Khương gia ở thành Phong Dực lại chậm rãi xuất hiện, đứng cùng một chỗ với đám người Âu Dương Cuồng Sinh.

- Những thế lực kia lại mượn cơ hội để khai chiến với nhau rồi, nhưng mà lần này, Trần gia, Hoa gia và Vương gia lại đứng cùng chiến tuyến với nhau, vậy chắc chắn Âu Dương thế gia sẽ chẳng chiếm được ưu thế gì rồi, e rằng còn có thể gặp thất bại thảm hại nữa kìa.

Trong lòng những người đang đứng xem đều nghĩ thầm, quả nhiên, người thanh niên họ Đế này, chỉ là một mồi lửa mà thôi.

Tiếp đó, từ phương hướng của Huyền Âm Điện, có người bước ra, kẻ cầm đầu mặc một bộ trường bào màu đen, những luồng sáng sắc bén bao vây lấy cơ thể nàng ta, là Bạch Tình, U Minh Sát Thần, đã có rất nhiều người phải chết trong tay nàng ta, đây chính là một nhân vật vô cùng nguy hiểm, mục tiêu đầu tiên mà đối thủ muốn tiêu diệt.

Các đại thế lực thi nhau vây quanh một khoảng không gian, từ không gian ở giữa đó, lại lần lượt có cường giả bước ra.

Lần trước, sóng gió là do Hoa Thái Hư gây ra, còn lần này là người thanh niên họ Đế.

Trên người Trần Vương là Liệt Diễm Càn Khôn đang thiêu đốt trông vô cùng đáng sợ, Võ Mệnh Thiên Cương rực rỡ xuất hiện, hắn ta muốn những người này đều phải chết.

- Để ta đối phó với nàng ta trước.

Trần Vương chỉ về phía Bạch Tình, mở miệng nói, thân thể hắn chợt lóe lên, bóng người bay đến, bàn tay hóa thành hai miếng nham thạch khổng lồ, đánh thẳng về phía trước, trong hư không, nham thạch nóng rực áp xuống, khiến độ nóng của không gian xung quanh không ngừng tăng lên, dường như muốn khiến cho người ta phải bốc hơi đi vậy.

Trên người Bạch Tình, ma uy cuộn trào, dường như bầu trời cũng bị làm cho tối lại, ánh sáng không thể chiếu được đến đây, một thanh Ma Đao to lớn xuất hiện trong tay nàng ta, tiếp đó là một đường đao được đánh ra.

- Sở Mãng đại ca.

Phàm Nhạc hét lớn, hai người nhanh chóng lấy Tinh Thần Cung ra, hai mũi tên xé gió lao đi cùng lúc, giống như một tia chớp rạch ngang bầu trời, bay đến trước mặt Trần Vương.

Cường giả của Hoa gia và Vương gia nhanh chóng phi đến, đám người của Âu Dương Cuồng Sinh và cường giả Khương gia vội vàng nghênh chiến, chỉ chớp mắt hai bên thế lực đã lăn xả vào nhau, còn Tần Vấn Thiên, vẫn đứng im ở chỗ cũ, như đã bị người ta lãng quên đi vậy.

Những người tham dự cuộc chiến nảy lửa này đa số đều ở cảnh giới Thiên Cương Nhị Trọng hoặc Tam Trọng, Thiên Cương Nhất Trọng thì không đủ tư cách, còn người ở cảnh giới Thiên Cương Tứ Trọng thì đều là những nhân vật quan trọng.

- Ta cũng không rảnh mà đứng đây chờ hắn ta.

Tần Vấn Thiên bật cười lớn, bóng dáng hắn lóe lên, nhanh chóng di chuyển đến địa điểm khốc liệt nhất của chiến trường, thân thể Âu Dương Cuồng Sinh bị lôi điện thi nhau oanh tạc, đám cường giả của Vương gia mạnh mẽ như thần binh, còn cường giả Hoa gia thì lại có kỹ thuật điêu luyện vô cùng.

- Cận thận người nọ, là Ấn Huyết Chú.

Có người thấy Tần Vấn Thiên hứng máu tươi vào lòng bàn tay, bàn tay hắn nhanh chóng hóa thành màu đỏ như máu, liền lên tiếng nhắc nhở.

Nhưng mà thân hình Tần Vấn Thiên nhanh chóng biến mất, giống như chỉ là tàn ảnh vậy, chưởng ấn của hắn đánh vào một cường giả của Vương gia, kẻ đó chẳng kịp quay đầu đã bị chưởng ấn này đánh trúng giữa mi tâm, chỉ chớp mắt đã bị hút cạn nguyên khí.

- Tập trung tiêu diệt hắn.

Đám cường giả Vương gia sầm mặt, đúng lúc này có một thân ảnh bước ra, trên người hắn dường như đang mang áo giáp thần binh màu trắng, trường thương trong tay vô cùng rực rỡ, hơi thở cường đại, tu vi ở cảnh giới Thiên Cương Tam Trọng.

- Vương Kiên, là một nhân vật vô cùng lợi hại của cảnh giới Thiên Cương Vương gia, từng nằm trong top 10 người mạnh nhất Bảng Thiên Mệnh.

Vương Kiên kia bước đến, đánh ra một thương, Tần Vấn Thiên nhanh chóng xoay người, chiếc thương này giống như một luồng sáng, có thể xuyên thấu qua mọi thứ, đâm thẳng vào mi tâm của hắn, gió mạnh gào thét, khiến người ta bỗng dưng cảm thấy kinh hãi.

Tần Vấn Thiên giơ quyền lên đỡ, một tiếng oanh giòn giã nổ ra, trường thương bị đánh bật ra do va chạm vào một nguồn sức lực khủng bố, nhưng Vương Kiên cũng là một nhân vật cực kỳ lợi hại, tay hắn nắm chặt, xoay tròn trường thương, thân hình chợt lóe lên, Tần Vấn Thiên có cảm giác cây thương này mang theo mùi chết chóc, tự như một tia chớp màu trắng vậy.

- Ông!

Cường phong gào thét kéo qua, cơ thể Tần Vấn Thiên phải lui về phía sau mấy bước đúng lúc này, từ phương hướng của Cửu Huyền Cung, một người khẽ vẫy vẫy tay, lập tức có mấy người bước nhanh qua, lao thẳng về phía Tần Vấn Thiên, trên thân những người này đều mang theo uy lực khủng bố của Lôi điện, một quyền đánh ra, đều hội tụ Lôi uy thành Lôi châu, bao vây kín đường lùi của Tần Vấn Thiên, giữ chặt người hắn để nhận đòn đánh khủng bố này.

- Người của Cửu Huyền Cung cũng ra tay rồi, bọn họ cũng định đứng cùng chiến tuyến với những thế lực đang ủng hộ Trần gia sao?

Mọi người nhìn thấy từng quả cầu sấm sét nổ ra, tạo những tia sáng màu tím sặc sỡ chói mắt, đường lui của Tần Vấn Thiên đã bị ngăn chặn, tia chớp và trường thương đâm vào giữa đám lôi quang, trong chớp mắt đã đứng trước mặt Tần Vấn Thiên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.