Thái Cổ Thần Vương

Chương 669: Chương 669: Đại Hạ đã diệt (1)




Bên ngoàiHoàng Lăng mặc dù tụ tập rất nhiều cường giả, nhưng không có người nào dám dẫn đầu bước vào.

Đại Hạ Cổ Hoàng Triều cường đại tới mức nào, Hoàng Lăng chính là nơi chôn xương của Cổ Hoàng, lại sao có thể để cho thường nhân khinh nhờn, bởi vậy bên trongHoàng Lăng chắc chắn là từng bước đều có nguy cơ.

Đám người thế lực cấp độ bá chủ Âu Dương thế gia, Thạch gia nhao nhao triệu tập đệ tửcủa gia tộc, sau đó ra lệnh cho một số người trong bọn họ chuẩn bị làm tiên phong, bước vào trong Hoàng Lăng dò đường.

Đồng thời, ánh mắt của gia chủ Âu Dương thế gia nhìn về pháđám người Vân Mộng Di, thần sắc lập loè.Hoàng Lăng là do những người này mở ra, hơn nữa bọn họ bắt được Thất Sát Khôi Lỗi, như vậy có biết được nguy cơbên trong Hoàng Lănghay không?

- Chúng ta đi vào.

Lúc này, Vân Mộng Di thấp giọng nói, sau đó giơ chân lên, đi về phía trước.

Đám người Tần Vấn Thiên không do dự, đi theo Vân Mộng Di bước vào trong, thời điểm khống chế Thất Sát Khôi Lỗi, bảy người một lòng, không cần đa nghi. Bạch Tình nàng và những người này mặc dù gặp gỡ không sâu, nhưng biết được cảm tìnhcủa đối phương cùng Tần Vấn Thiên đã đều là huynh muội bằng hữu, lại cũng không có gì cố kỵ.

- Đáng tiếc Vấn Thiên ca ca bị thương, không có cách nào tới đây.

Bạch Tình thì thào nói nhỏ, trong lòng vẫn nhớ mong Tần Vấn Thiên, chẳng qua là nàng lại không biết, người thanh niên đi ở bên cạnh nàng chính là Vấn Thiên ca ca của nàng.

Bản thân Tần Vấn Thiên cũng muốn nhận lại bọn họ, chẳng qua là nếu như bọn họ biết hắn là Tần Vấn Thiên, mặc dù sẽ thay hắn bảo vệ bí mật, nhưng nếu tới thời khắc hắn gặp nạn khó tránh khỏi bởi vì kích động mà lộ ra trạng tháikhác, hoặc thất thần hô lên cũng không phải không có khả năng, nói vậy bí mật Đại Niết Tiên Pháp này lạibị bại lộ, đây chính là điều Thanh Nhi đặc biệt dặn dò qua.

Huống hồ, cho dù thời khắc này, ánh mắt rất nhiều người nhìn hắn đều lộ ra cảm giác nóng rực, phần nhiều là những người của thế lực cấp độ bá chủ kia, bởi vì trên người hắn có khả năng có Diệt Tiên kiếm pháp, rất nhiều người chính mắt thấy được uy lực của kiếm này, tự nhiên chọc cho người người ngấp nghé, nếu không phải là kiêng kỵ cho lực lượng sau lưng hắn, hơn nữa Trần gia mới vừa bị hủy diệt, có lẽ có rất nhiều người đều sẽ trực tiếp ra tay với hắn.

Con đường Võ Đạo này lòng người hiểm ác, hắn tất nhiên là hiểu rõ, cũng không phải mọi người đều giống như đám người Phàm Nhạc cùng với Âu Dương, cùng hắn kết giao sinh tử.

Đám người Tần Vấn Thiên đi tới trong miệngChu Tước khổng lồ kia, Vân Mộng Di lại không có bất kỳ do dự nào, giẫm chân đi vàotrước, rất nhanh, bóng dáng tám người lần lượt bước vào trong, biến mất ở trong tầm mắt của mọi người.

- Đi.

Thấy có người đi đầu, lá gan của mọi người lập tức lớn một chút, dạo bước tiên vào, đi về phía trong miệng Chu Tước, bước vào Hoàng Lăng.

Sau một lát, bọn họ chỉ cảm thấy xuyên qua một cánh cửa Chu Tước, trong nháy mắtkhi bọn họ đi ra, quay đầu lại phát hiện cánh cửa kia đã biến mất rồi.

Chỉ có thể vào, không thể ra.

Tim của mọi người khẽ đập rộn lên, bàn tay nắm chặt, có chút khẩn trương.

Chỉ có điều khi bọn họ thấy Đám người Vân Mộng Di, trong thần sắc lại có phong quang, những người này dường như quen thuộc với bí mật của Hoàng Lăng, như vậy bọn họ cứ đi theo tiến về phía trước.

Ngẩng đầu, bọn họ bắt đầu quan sát cái Hoàng Lăngnày.

Cung điện bên trongHoàng Lăng lộ ra sự lạnh lẽo khí thế cực lớn, lộ ra cảm giác cổ xưa trang nghiêm, chẳng qua là trong sự uy nghiêm này lại mang theo vài phần khí tức u ám.

Suy cho cùng nơi này chính là Hoàng Lăng, là mộ địa.

Phía trước, một đầu hành lang cổ xưa nối thẳng về phương xa, hai bên có từng bức tượng khổng lồ, những bức tượng này đều là người quân sĩ khoác áo giáp, hoặc tay cầm trường mâu, hoặc khống chế Cổ Thú, giống như vệ sĩ của tòa cung điện này, đứngtrang nghiêm, tuy là vật chết, lại làm cho người cảm thấy nguy cơmãnh liệt.

- Đất Hoàng Lăng, sao có thể người nào cũng có thể vào được.

Vân Mộng Di nhìn về con đường cổ phía trước, trong lòng thầm cười lạnh, sau đó chỉ nghe nàng truyền âm nói:

- Tuyệt học làm vật dẫn, mới có thể đi qua tuyệt lộ, phóng thích tuyệt học Đại Hạ, đi tới.

Thoại âm rơi xuống, Vân Mộng Di rút kiếm ra khỏi vỏ, múa kiếm, dạo bước đi về phía trước, bước vào bên trong con đường cổ xưa.

Thần sắc của mọi người cứng lại, lộ ra vẻ kinh ngạc, Vân Mộng Di lại ở trong con đường cổ xưa múa kiếm, hơn nữa còn là Ỷ Thiên kiếm pháp.

Vân Mộng Di một đường đi về phía trước, ở sau lưng nàng Phàm Nhạc lập tức dạo bước, chỉ thấy trên thân của hắn, huyết mạch cuồn cuộn, một lực lượng Đại Nhật Huyết Mạchđáng sợ bộc phát ra, trong cơ thể hắn vốn có huyết mạch của Đế Diễm, sau lại tu hành tâm pháp của Đại Nhật Càn Khôn, bây giờ huyết mạch càng thịnh, toàn thân đỏ bừng, đi về phía trước.

Đám người Âu Dương Cuồng Sinh, Sở Mãng cũng lần lượt phóng ratuyệt học Đại Hạdo bản thân mình tu hành, dạo bước đi về phía trước.

Trên thân của Bạch Tình có Ma uy cuồn cuộn, nàng nâng chân đi về phía trước.

Tần Vấn Thiên đi ở sau cùng, hắn cũng dạo bước đi tới, Huyết Sắc Chú ấn tràn ngập trong lòng bàn tay, dòng máu chảy khắp trong người hắn dường như chất chứa lực lượngkỳ diệu, hắn đang phát động Huyết Chi Chú Ấn.

Tám người lần lượt dạo bước đi về phía trước, lưu lại đám người sau lưng lộ ra vẻ do dự.

Tám người phía trước đều đang tu hành tuyệt học Đại Hạ, phóng ra tuyệt học dạo bước, vậy nhữngngười không tu hành Tuyệt học Đại Hạlại phải làm sao?

Thân hình người của Thạch gia lóe lên, đi về phía trước ra, phóng ra Kim Long Chiến Quyết, cũng chậm rãi đi về phía trước, không có gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Người tu hành qua tuyệt học Đại Hạ vốn lại cực ít, bọn họ đều đã bước vào con đường cổ xưa, thần sắc những người còn lại lộ vẻ hung ác, sau đó lại thấy một người lấy tốc độ cực nhanh lao ra, phóng vàocon đường cổ xưa.

Nhưng lạiở trong nháy mắt khi hắn bước vào trong con đường cổ xưa, bức tượngở hai bên con đường cổ xưa dường như đều phát sáng lên, phóng ra ánh sáng rực rỡ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.