Thái Cổ Thần Vương

Chương 668: Chương 668: Vào mười chết chín (2)




Huyền điện chủ khẽ gật đầu:

- Sơn môn lập ở U Châu Thành, tự nhiên dễ dàng trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích. Thanh Mị, ta tính toán giống như ngươi, để cho Huyền Âm Điện hành tẩu trong Đại Hạ, không lộ thân phận, ngươi và ta hai người lập thành đồng minh, được không?

- Tất nhiên như thế là tốt nhất.

Thanh Mị tiên tử lộ ra một tia vui mừng:

- Thế lực này vốn là do Tần Vấn Thiên đang chấp chưởng, mà Huyền Âm Điện ta thấy ngươi cũng có lòng giao phó cho Bạch Tình, quan hệ hai người bọn họ đã có thể vì đối phương chịu chết, tất nhiên không cần ta nhiều lời, hai thế lực chúng ta kết minh, có lẽ sau này còn có cơ hội sát nhập cũng không chừng.

Huyền Âm Điện chủ nghe được ẩn ý của Thanh Mị tiên tử, trên mặt cũng đồng thời hiện dáng vẻ tươi cườihiếm thấy, nói:

- Hoặc là, sau này toàn bộ Đại Hạ cũng chỉ có một thế lực thì sao.

Thanh Mị tiên tử nghe hắn nói lời này, lại có phong quang lập lòe.Nàng làm sao không có nghĩ quanhư vậy, chẳng qua là trước thời khắc này, còn hơi sớm.

...

Trần gia ở Khâm Châu Thành, thế gia cổ xưa này chiếm cứ địa vực rộng lớn vô tận, mấy nghìn năm một mực đứng sừng sững trên đỉnh phongĐại Hạ, chính là một trong những thế lực mạnh nhất Đại Hạ, náo nhiệt phồn thịnh, mỗi ngày không biết có bao nhiêungười muốn gia nhập Trần gia.

Mà giờ khắc này, ởxung quanh Trần gia, có rất nhiều bóng dángtừ phía xa nhìn tới, chỉ thấy trong hư không, một bà lão áo bào đen đứng ở trong hư không, sát ý ngập trời, mang theo cường giả Huyền Âm Điện giết chóc lao đến, phần lớn ngườicủa Trần gia đều đã nghe tiếng bỏ chạy, nhưng Trần gia lưu lại khoản tài phú này, chỉ sợ cũng chỉ có vận mệnh bị cướp sạch.

- Gia tộcđứng sừng sững, một khi bị huỷ diệt, đáng buồn, đáng tiếc.

Trong lòng tất cả mọi ngườixung quanh đều cảm thán, bọn họ nằm mơ cũng không nghĩ tới, đại chiến Thiên Mệnh bảng, sẽ là ngày diệt vong của mặt trời lớn Trần gia.

Tưởng tượng Trần gia phong quang tới mức nào, ngườiđi ra, ăn mặc hoa lệ, khí vũ hiên ngang, bây giờ lại ở trong lịch sử của Đại Hạ, theo gió tản đi.

- Được làm vua thua làm giặc, từ xưa đã là như thế, cuộc chiếnmôn phái nào có đơn giản như vậy, một chiêu đi nhầm, chính là huỷ diệt.

Có người dám than thở nói.Ở Đại Hạ Hoàng Triều, không có một thế lực nào nguyện ý dễ dàng phát động cuộc chiến môn phái, một khi phát động cuộc chiến môn phái, đó chính là cục diệnkhông chết không dừng, chắc chắn sẽ không lưu lại cho mình mối họa, bởi vậy trước đó Trần gia hành sự không hề cố kỵ, đối với người của Huyền Âm Điện vô cùng tàn nhẫn, bởi vì, bọn họ đã mở ra đại chiếnmôn phái.

Nhưng Trần gia trăm triệu lần không có nghĩ tới là, người thắng không phải nhà bọn họ.

Ở phía trên một ngôi lầu các cách Trần gia cực kỳ xa, một bóng dángtoàn thân bao phủ ở trong trường bào ngắm nhìn về phía Trần gia ánh mắt sắc bén không gì sánh được, tất cả đều là ánh sáng lạnh lẽo.

Trong mắtngười này dường như có hỏa diễm đáng sợ đang thiêu đốt, hắn chính là nghe tiếng ngườicủa Trần gia đào tẩu.

Chỉ thấy hắn mở bàn tay ra, cúi đầu nhìn về phía lòng bàn tay, ở nơi đó có một tấmcổ lệnh thần bí, lệnh này, chính là Thánh Hoàng lệnh.

Trăm năm này, ba cái Thánh Hoàng lệnh, một cái trong tayTrần Phàm, một cái cho Trần Vương, hai người đó đều đã chết, Thánh Hoàng lệnh bị người cướp đi.

Mà hắn, người thứ ba còn lạingoài Trần Phàm cùng với Trần Vương có Thánh Hoàng lệnh.

Người có được Thánh Hoàng lệnh từ trăm năm trước, ngoại trừ vị cường giả Thiên Tượng trẻ tuổi nhất trở về sở hữu Thánh Hoàng lệnh ra, người khác không có Trần gia, hoặc đã bỏ mình, hoặc là trà trộn rời ra, không có quay về gia tộc phục mệnh.

Đại Hạ để lại bảy đại công tộc, cứ trăm năm, tất cả đều có ba cái Thánh Hoàng lệnh, nhưngkhông phải có Thánh Hoàng lệnh lại nhất định có thể trở nên nổi bật, thế giới bên ngoài quá rộng lớn, nhân vật thiên tài yêu nghiệt có lẽ càng nhiều hơn, lần lượt ở bên trongsinh tử đau khổ, tử vong là chuyện lại không quá bình thường.

Nhưng mỗi một cái Thánh Hoàng lệnh, đều là một hy vọng, bảy đại công tộc có rất nhiều cường giả Thiên Tượng, đều là người năm đó trong tay cầm Thánh Hoàng lệnh đi ra, sau khi trở về, trở thành nhân vật lãnh tụ.

Bàn tay khép lại, người này nắm chặt Thánh Hoàng lệnh, trong ánh mắt có phong quanglấp lánh, sau đó bóng dáng lóe lên, rơi trên mặt đất, chậm rãi dạo bước trên mặt đất rời đi, tiến về phương xa.

...

Lúc này, tình hình Đại Hạ Cổ Hoàng cung lại cùng Mặt trời lớn Trần gia vừa vặn ngược lại.Cảnh tượng ở Trần gia là ngày tận thế, bóng người suy yếu, mà Cổ Hoàng cung không biết có bao nhiêu người mạnh mẽ tới chỗ này, phong mây của Khâm Châu Thành rất nhanh lại từ Khâm Thiên Các chuyển dời đến nơi này.

Vô số bóng dáng quay chung quanh Cổ Hoàng cung, nhìn vèphương hướng chính giữa Hoàng cung, chỉ thấy nơi đó, toàn bộ đại địa Hoàng cung dường như đều chìm vào trong lòng đất, ở đó lõm xuống lòng đất, lại có một góc sững Hoàng cung vô cùng lớn chìm vào dưới đất.

Nghe nói, dưới đất Hoàng cung chính là Hoàng LăngĐại Hạ Cổ Hoàng Triềutrong truyền thuyết, mộ địa của Cổ Hoàng.

Lối vào Hoàng Lăng hình như có đồ đằng Chu Tước to lớn thủ hộ ở đó, miệng lớncủa Chu Tước chính là lối vào của Hoàng Lăng, nhưng không có người dám tùy ý đặt chân vào trong.

Nơi này chính là mộc của Cổ Hoàng trong Đại Hạ Hoàng Triều, như vậy, cường giả của Cổ Hoàng triều sao có thể cho phép người khác quấy rầy Cổ Hoàng đang ngủ yên, nói vậy trong này hẳn phải có nguy cơ trùng trùng, cửu tử nhất sinh.

- Cường giả của Âu Dương thế gia, Khương gia, Thạch gia, còn có Khâm Thiên Các đều đến, đến thật là nhanh.

Phía trước mặt đất Hoàng Lăng có một nhóm bóng dáng xuất hiện, đó chính là đám người các đại thế lực cấp độ bá chủ.

Trong hư không, cuồng phong hiện lên, lại có bảy tám người đến chỗ này, những người này đều dẫn theo một vị Khôi Lỗi, hơn nữa đều là nhân vật thanh niên, bất ngờ chính là đám người Đế Thiên.

- Những người này bước vào bên trongKhôi Lỗi, có thể liên thủ đối kháng cường giả Thiên Tượng, trước đây ở Khâm Thiên Các, chính là bọn họ đối phó vớigia chủ của Trần gia còn có Quân Ngự, thực lực rất mạnh.

- Nhân vật thanh niên kia chính là Đế Thiên, chính là người này cùng Tần Vấn Thiên nắm giữ một mạch Thương Vương, hắn và Tần Vấn Thiên đồng thời tu thần thông, dường như cũng tinh thông Yêu Thần Tế, đúng là hắn lấy hóa Yêu Diệt Tiên Kiếm uy hiếp, đánh đuổi Đan Vương Điện.

- Thời điểm người này lần đầu tiên xuất hiện, lại đối phó với cường giảcủa Trần gia, lại là một nhân vật giống như Tần Vấn Thiên yêu nghiệt.

Trong lòng mọi người cảm thán:

- Tần Vấn Thiên trong trận đấu Thiên Mệnh bảng kia, một kiếm giết lão tổ Trần gia, bây giờ hắn ở Đại Hạ, lại viết ra truyền kỳ mới, thật đáng sợ.

Mọi người nghị luận ầm ĩ, Trần gia cùng Đan Vương Điện làm Tần Vấn Thiêntức giận, Đan Vương Điện bị chém đứt, Trần gia kết cục càng thảm hơn, trực tiếp bị diệt.

Dường như người này, không thể trêu chọc!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.