Thái Cổ Thần Vương

Chương 667: Chương 667: Vào mười chết chín (1)




- Hoàng Lăng!

Thiên Cơ lão nhân vừa dứt lời, bầu không khí nơi đó chợt nặng nề, trong lòng mọi người kinh hãi.

Hoàng Lăng xuất hiện?

Đại Hạ Hoàng Triều, Hoàng Lăng, chỉ tồn tại ở trong truyền thuyết.

Từ sau khi Đại Hạ Cổ Hoàng Triều bị huỷ diệt, lại không có Đại Hạ Hoàng Triều thống nhất xuất hiện nữa, bởi vậy, Hoàng Lăng dĩ nhiên là chỉ Hoàng Lăngcủa Cổ Hoàng triều.

Nghe đồn, đó là đất mai táng Đại Hạ Cổ Hoàng.

Nhưng mặc dù là niên đại trước khi Hoàng triều bị huỷ diệt, cũng không có người nào biết Hoàng Lăngrốt cuộc ở nơi nào, nó chẳng qua là tồn tại ở trong đồn đãi, mọi người đều biết có Hoàng Lăng, lại không biết nó ở đâu.

Chỉ có người của Đại Hạ Hoàng tộc mới biết được chỗ của Hoàng Lăng, cùng với cách thức mở ra Hoàng Lăng.

Lúc này, Thiên Cơ lão nhân lại nói Cổ Hoàng Lăngxuất hiện.

Đám người Âu Dương lão tổ đều lộ ra phong quang, theo ánh mắt của Thiên Cơ lão nhân nhìn về phương xa, nơi đó là phương hướng của Cổ Hoàng cung.

Đám người Âu Dương Cuồng Sinh khống chế bảy Khôi Lỗi cường đại xuất hiện ở nơi này, chiến lực ngập trời, lại có thể so với cường giả Thiên Tượng, chẳng lẽ thật sự là vì Hoàng Lăng sao?

- Bảy Khôi Lỗi thủ hộ Hoàng Lăngnày cũng đều là Khôi LỗiNgũ giai, nếu như đều do cường giả Thiên Tượng cảnh tới khống chế, bảy người một người giết, uy năng không biết tăng lên gấp bao nhiêu lần, chẳng qua là cần bảy người một lòng, bảy người các ngươicó khả năng đồng tâm khống chế Thất Sát Khôi Lỗi, ngược lại thật khó có được.

Thiên Cơ lão nhân vừa liếc nhìn bảy người Đế Thiên, Thất Sát Khôi Lỗi, bảy người một lòng, bảy người này đều không tệ.

- Ô...ô...n...g.

Cuồng phong hiện lên, Âu Dương lão tổ đột nhiên rời đi, cất cao giọng nói:

- Người của Âu Dương thế gia đi theo ta.

Hắn vừa dứt lời, tức khắc mọi người của Âu Dương thế gia phía dưới đều lập loè, bay lên trời, toàn bộ lao về hướng Cổ Hoàng triều.

Thiên Cơ lão nhân chẳng qua là hờ hững lắc đầu, mà Vân Mộng Di bình tĩnh liếc nhìn những bóng dángrời đi, nói:

- Âu Dương lão tổ này ngược lại thật gian xảo, không hổ là lão quái vậtsống mấy nghìn năm, chẳng qua là Đại Hạ Hoàng Triều Hoàng Lăngnày, sao có thể tùy ý đi vào được. Cổ mộ Hoàng Lăng, vào mười chết chín, một người không rõ.

- Ngườichưa biết, khí vận mạnh thì sống, khí vận yếu thì chết.

Thiên Cơ lão nhân mỉm cười nhìn Vân Mộng Di, nói:

- Nếu như có hậu duệ của Hoàng tộc dẫn đường, có lẽ kết quả sẽ dứt khoát ngược lại, có lẽ, là mười vào sống cả mười thì sao.

Vân Mộng Di nhìn thoáng qua Tần Vấn Thiênđang hôn mê, đáng tiếc người này xem ra là vô duyên cùng Hoàng Lăng, hôm nay, là có cơ hội duy nhất bước vào Đại Hạ Hoàng Lăng, bỏ lỡ hôm nay có lẽ các đại thế lực cấp độ bá chủ đều sẽ phái cường giả đến đây trấn thủ, tìm tòi bí mật của Cổ Hoàng Lăng, khi đó bọn họ muốn đi vào, lại không thể nào.

- Tranh thủ thời gian, đi.

Thân hình của Vân Mộng Di lóe lên, thần sắc đám người Âu Dương Cuồng Sinh, Sở Mãng lập loè, sau đó bóng dángtất cả đều bay lên không, bay về phía Đại Hạ Cổ Hoàng cung.

Tần Vấn Thiên biến thành Đế Thiên tất nhiên không chút do dự đi về phía trước, mặc dù có một thân thể rơi vào tình cảnh nguy hiểmcực độ, nhưng hắn vẫn còn có một thân thể hoàn hảo không chút tổn hại, tất nhiên có thể tìm tòi bí mật Hoàng Lăng.

Hai thân thể có tâm niệm tương thông, cảm ngộ có thể bù trừ cho nhau, một người vào Hoàng Lăng, nhận được lợi ích, tất nhiên hai người đều có thể có, đây cũng là chỗ nghịch thiên của Đại Niết Tiên Pháp.

Đại Niết Tiên Pháp, hai thân thể đều là bản tôn, có thể đi theo con đường khác nhau, đồng thời tu hành lịch lãm, nhưng ở trong quá trình, hai người cảm ngộ có thể cùng chung, cảm ngộ kinh nghiệm tu hành của đối phương, đồng thời cũng sẽ đến trên người một người khác.

- Bạch Tình, ngươi cũng tới đi.

Đế Thiên quay đầu lại, nhìn Bạch Tình nói.

- Đúng, Bạch Tình, ngươi cũng đi đi.

Huyền Âm Điện chủ nhìn Bạch Tình mở miệng nói, Bạch Tình nhìn thoáng qua Tần Vấn Thiênđang hôn mê, chỉ thấy Thanh Nhi thấp giọng nói:

- Ta sẽ chiếu cố hắn.

- Cảm ơn ngươi.

Bạch Tình lại nói tiếng cám ơn, sau đó bóng dáng lóe lên, đồng thờiphá khôngrời đi.

Lúc này, mặt trời lớnKhâm Châu Thành Trần gia đã hủy, Thanh Mị tiên tử cùng Huyền Âm Điện chủ đứng chung một chỗ, chỉ nghe Huyền Âm Điện chủ mở miệng nói:

- Cuộc chiến hôm nay mặc dù may mắn giành thắng lợi, nhưng tiền đồ gian nguy, sau này bên trongĐại Hạ, chỉ sợ thế lực của ngươi và ta sẽ bị rất nhiều bá chủ thế lực nhằm vào, Đan Vương Điện, Hoa gia, Vương gialại tuyệt sẽ không bỏ qua.

- Tần Vấn Thiên vẫn chưa tính toán sau này ở Đại Hạ khai tông lập phái, Một mạch Thương Vương hiện thế đều mang mặt nạ, không có người nào biết được thân phậncủa bọn họ, một khi bọn họ ẩn nấp ở trong đám người, Đại Hạ rộng lớn, người nào có người tìm được bọn họ.

Thanh Mị tiên tử không thèm để ý nói. Đại Hạ Hoàng Triều quá lớn, muốn tìm ra từng người bọn họ, căn bản là không có khả năng.

Đan Vương Điện bọn họ cũng sẽ không lãng phí thời giannhư thế, chỉ biết nhằm vào nhân vậtchủ yếu nhất, như Thanh Mị tiên tử, như Tần Vấn Thiên.

- Nhưng Huyền Âm Điện sau này sợ là có nguy cơ.

Thanh Mị tiên tử thấp giọng nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.