Thái Cổ Thần Vương

Chương 447: Chương 447: Đại Hạ thất tộc




Trên mặt Vân Mộng Di đột nhiên hiện lên một ý cười dịu dàng, chỉ thấy nàng chậm rãi đi về phía Tần Vấn Thiên, hai tay đặt ở trên vai, thế mà lại cởi áo khoác màu trắng của bản thân, nhất thời vai lộ ra ngoài, xương quai xanh gợi cảm nhìn không sót gì, đẹp không sao tả xiết.

Tần Vấn Thiên nhíu mày, Vân Mộng Di này tựa như trở nên càng thêm không bình thường.

- Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?

Tần Vấn Thiên lạnh lùng hỏi.

Vân Mộng Di tùy ý áo khoác màu trắng rơi xuống đất, mang theo thân hình khêu gợi, nàng thế mà lại tới bên cạnh Tần Vấn Thiên, thân thể mềm mại tựa vào trên vai Tần Vấn Thiên, nói:

- Ngươi đối với ta không động tâm một chút nào?

Tần Vấn Thiên xoay người, hai tay đặt ở trên vai mềm mại như không có xương kia, có thể cảm nhận được cảm giác mát mẻ trên da thịt Vân Mộng Di, ánh mắt thăm dò xuống dưới, nhìn về phía nơi mê người kia. Ánh mắt Vân Mộng Di hơi thay đổi.

- Hừ.

Tần Vấn Thiên vung bàn tay, nhất thời cái áo trắng kia bay tới, hắn mang nó phủ ở trên vai Vân Mộng Di, lạnh nhạt nói:

- Nếu không có việc gì mà nói, đừng quấy rầy ta tu hành.

Vân Mộng Di hơi biến sắc, sau đó đứng dậy, phất tay áo lên, cũng không biết có phải trách cứ Tần Vấn Thiên không hiểu phong tình hay không!

Tần Vấn Thiên thấy Vân Mộng Di rời đi, trong lòng không khỏi có chút loạn. Vân Mộng Di xinh đẹp như băng sơn tuyết liên, lấy tư thái dụ hoặc như thế với hắn, nếu nói Tần Vấn Thiên không động lòng là không có khả năng, dù sao hắn là một thanh niên huyết khí phương cương, hơn nữa còn chưa từng nếm thử nam nữ vui vẻ.

Nhưng hắn tâm tính vững vàng vốn đã hiếm thấy, tự nhiên có thể khắc chế bản thân, Vân Mộng Di này, tựa như càng ngày càng bí ẩn, chặn tầm mắt hắn.

Suy nghĩ một lát, Tần Vấn Thiên nhắm mắt lại, tiếp tục an tâm tu hành, hắn cần ở trước khi bắt đầu tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, tận lực làm mình có nhiều con bài chưa lật hơn, đi tranh đoạt với nhân vật yêu nghiệt của Đại Hạ.

Sáng sớm hôm sau, không ít thế lực buông xuống thành Khâm Châu thu được thiệp mời đến từ Đại Nhật Trần gia, mời nhân vật trẻ tuổi trong bọn họ tới trong Trần phủ một chuyến.

Mà việc này, tựa như là do thiếu gia Âu Dương Cuồng Sinh của Âu Dương thế gia dẫn lên, đồn đại Âu Dương Cuồng Sinh này vô cùng to gan, thế mà lại tự mình tới Đại Nhật Trần gia khiêu chiến, luận bàn một phen với thanh niên đồng lứa của Đại Nhật Trần gia.

Vì thế, Đại Nhật Trần gia đã mời không ít thế lực tới, trong đó, trừ Âu Dương thế gia, còn có Thạch gia thành Khâm Châu; Đan Vương điện thành Vọng Châu, gia tộc Hoa thị; Vương gia thành Binh Châu; Kiếm Khách Yến Châu.

Điều này làm không ít người trong lòng kinh ngạc, đơn giản là các thế lực lần này Trần gia mời đều có thâm ý sâu sắc.

Hoàng triều Đại Hạ chín châu thành, có ba mươi sáu đại thế lực cấp bá chủ, nhưng trong đó chín đại thế lực cấp bá chủ mạnh nhất, cũng có công luận.

Chín thế lực lớn này, phân biệt là: thành Khâm Châu: Khâm Thiên Các, Trần gia, Thạch gia; thành Vọng Châu: Đan Vương điện, Hoa gia; thành Binh Châu: Vương gia; thành Thương Châu: Âu Dương thế gia; thành Yêu Châu: Thiên Yêu tông; thành Yến Châu: Kiếm Khách Yến Châu; trong đó, thành Khâm Châu thế lực nhiều nhất mạnh nhất, thành Vọng Châu đứng sau, lần này Trần gia mời thế lực, đều ở trong, chỉ có Khâm Thiên Các cùng Thiên Yêu tông là không có.

Khâm Thiên Các địa vị đặc thù, định chế xếp hạng các bảng của hoàng triều Đại Hạ, từng, người khai sáng Khâm Thiên Các chính là thần tử Đại Hạ cổ hoàng triều chưởng quản Khâm Thiên Giám, có thể nhìn trộm vận số Đại Hạ, có lời đồn, nếu như lúc trước làm phản không có hắn ủng hộ, là tuyệt đối không có khả năng thành công, chỉ vì, hắn có thể thăm dò thiên tượng vận số, tự nhiên có thể đoán biết được rất nhiều chuyện.

Bởi vậy hậu nhân đều cho rằng, người khai sáng Khâm Thiên Các, là một người quan trọng nhất trong chín người phản nghịch lúc trước.

Hơn nữa, lần này Trần gia mời các thế lực, trừ Âu Dương thế gia, năm thế lực lớn khác, thế mà đều là chín kẻ phản nghịch lớn của Đại Hạ cổ hoàng triều ngày xưa mở.

Từ ý nghĩa nào đó mà nói, cái này thậm chí có thể xưng là một lần tụ tập, chín đại công tộc của Đại Hạ cổ hoàng triều tụ tập.

Âu Dương thế gia, đang ở trên đường tới Trần gia dự hội.

Tần Vấn Thiên và Âu Dương Cuồng Sinh suy đoán đề tài lần này, trong lòng cũng có chút gợn sóng. Hắn từng ở trong Giám Thiên Thần Bi tận mắt thấy lãnh tụ chín đại công tộc xuống tay với công chúa Thiên Ngọc, không biết người nọ đi đến trước mặt Thiên Ngọc công chúa, là kẻ khai sáng một thế lực nào.

- Đại Hạ cổ hoàng triều chín đại công tộc, hôm nay còn lại bảy, bảy thế lực này, chiếm cứ bảy ghế trong đại thế lực cấp bá chủ mạnh nhất hiện nay, Đại Hạ cổ hoàng triều ngày xưa cường thịnh cỡ nào.

Tần Vấn Thiên cảm thán một tiếng.

Trong chín đại thế lực cấp bá chủ mạnh nhất hiện nay, trừ Âu Dương thế gia với Thiên Yêu tông, bảy thế lực lớn khác, toàn bộ do chín đại công tộc của Đại Hạ cổ hoàng triều ngày xưa mở.

- Đương nhiên cường đại, nếu không phải hai thế lực lớn khác bị diệt, bố cục Đại Hạ hôm nay, chỉ sợ vẫn là chín đại công tộc của cổ hoàng triều thống trị.

Âu Dương Cuồng Sinh gật đầu nói:

- Phải biết, Âu Dương thế gia với Thiên Yêu tông tuy thay thế bổ sung mà lên, bước vào trong chín đại thế lực mạnh nhất, nhưng nếu muốn xếp hạng mà nói, vẫn là xếp hạng tương đối sát cuối.

- Không chỉ có thế, chín đại công tộc của Đại Hạ cổ hoàng triều lúc trước, thế lực mỗi một công tộc chiếm cứ một trong chín châu thành, quản hạt một châu, nhưng về sau đã xảy ra rung chuyển, công tộc mạnh nhất tọa trấn thành Khâm Châu diệt vong, Khâm Thiên Các, Trần gia còn có Thạch gia mới về tới cố đô thành Khâm Châu; Hoa gia di chuyển đến khu vực trung tâm thành Vọng Châu, theo thời gian biến thiên, các phương thế lực khác cũng dần dần quật khởi, mới hình thành Đại Hạ ngày nay.

Âu Dương Cuồng Sinh nhớ về việc ngày xưa, cũng rất cảm thán:

- Hoàng triều Đại Hạ ngày nay, đã không thể xưng là hoàng triều nữa, quá phân tán, chư vương tranh bá, không có bất cứ thế lực nào có thể đủ làm được Đại Hạ nhất thống nữa.

- Đại Hạ cổ hoàng triều ngày xưa đã quá cường đại, luyện đan công tộc, trở thành Đan Vương điện ngày nay; luyện khí công tộc, là Vương gia thành Binh Châu hôm nay; Khâm Thiên Giám, trở thành Khâm Thiên Các; gia tộc chiến đấu, hóa thành Trần gia, Thạch gia, Kiếm Khách Yến Châu... Nếu không phải mấy ngàn năm qua bản thân những công tộc này cũng suy yếu đi rất nhiều, bọn họ sẽ càng thêm đáng sợ, căn bản không có cơ hội thế lực cấp bá chủ khác quật khởi.

- Lợi hại, chỉ là tu sĩ võ mệnh tu hành, không phải càng ngày càng mạnh sao, thực lực hoàng triều Đại Hạ vì sao sẽ dần dần suy yếu?

Phàm Nhạc cũng ở bên cạnh nghiêm túc nghe, giờ phút này nhịn không được xen vào nói.

- Ta nghe nói trong đó có thể có bóng dáng thế lực ngoài hoàng triều Đại Hạ, có lẽ, bởi vì hoàng triều Đại Hạ suy yếu, những người kinh tài tuyệt diễm kia, sau khi bước vào một cực hạn, tự biết ở hoàng triều Đại Hạ không thể tiến lên, cho nên rời khỏi, nếu như hoàng triều Đại Hạ thực lực chỉnh thể mạnh mẽ, bọn họ cũng không cần đi.

Âu Dương Cuồng Sinh đối với điều này cũng biết không rõ, tùy ý đoán, mấy người bọn Tần Vấn Thiên nhẹ nhàng gật đầu, tựa như cũng có vài phần đạo lý.

- Cái này có phải giống chín châu thành và Sở quốc hay không, nếu là Sở quốc mạnh như chín châu thành, như vậy chúng ta liền không cần từ Sở quốc tới chín châu thành. Nói như vậy, thiên địa bên ngoài, so với hoàng triều Đại Hạ còn khủng bố hơn.

Sở Mãng tựa như đang lẩm bẩm, lại khiến Tần Vấn Thiên rất động dung.

Võ đạo tu hành, cực hạn ở đâu, đất đại lục, lại rộng bao nhiêu, tuyệt thế cường giả, thật có thể giống như trong lời đồn, phá thiên địa, hái trăng sao hay không.

Khi nói chuyện, mọi người đã buông xuống ngoài Trần gia, nhất thời bóng người lần lượt đáp xuống đất, bày tỏ tôn trọng đối với Trần gia.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.