Thái Cổ Thần Vương

Chương 1096: Chương 1096: Đánh tới (2)




- Tại Đại Hạ, Hoàng Cực Thánh Vực gọi nơi này là vùng đất hoang vu hẻo lánh, không người nguyện ý đặt chân. Hoàng Cực Thánh Vực tùy ý xuất lực đều có thể diệt cả Đại Hạ. Tần Vấn Thiên hắn muốn nhất thống Đại Hạ, bởi vì Đại Hạ quá yếu, yếu tới đáng thương. Tương lai, chỉ cần có thế lực nào đó thấy hứng thú với Đại Hạ là có thể quét ngang nơi đó. Ta và Tần Vấn Thiên trở về từ Hoàng Cực Thánh Vực, bởi vì tổ chức địa hôn tại đây nên không có dẫn cường giả tông môn trở về, nếu không làm gì đến phiên các ngươi làm càn ở chỗ này.

Mạc Khuynh Thành vừa nói vừa nhìn những người trước mặt:

- Nếu không, các ngươi cho rằng, Đại Hạ Đan Vương điện bị hủy, Hoàng Cực Thánh tông Quân Ngự ngông cuồng một thời vì sao không hiện thân? Hơn nữa, không biết người Hoa gia có đến hay không? Hoa Thái Hư nay đã đã trở thành nhất mạch đệ tử của tông chủ Hoàng Cực Thánh tông, các ngươi lại còn quanh quẩn trong Đại Hạ, thật là quá đỗi bi thương.

Sắc mặt lão tổ Hoa gia run rẩy, Hoa Thái Hư đã trở thành nhất mạch đệ tử của tông chủ Hoàng Cực Thánh tông? Hắn không biết ý nghĩa như thế nào, nhưng nghe ngữ khí củaMạc Khuynh Thành, có vẻ là rất mạnh.

- Những gì ngươi nói là thật?

Lão tổ Hoa gia hỏi.

- Hoa Thái Hư và Tần Vấn Thiên cùng tiến vào Tiên Vũ giới, Tần Vấn Thiên đạt được đệ nhất Tiên Vũ giới, Hoa Thái Hư cùng một vị thiên kiêu khác cùng đạt hạng hai, nhận được lời mời của tông chủ Hoàng Cực Thánh tông, địa vị còn cao hơn cả Quân Ngự nhiều. Việc này tin hay không tùy ngươi. Hôm nay ta đã nói nhiều như vậy, nếu các ngươi rời đi, ta sẽ phát thiếp mời cho các ngươi, có thể tới tham gia đại hôn của ta cùng Tần Vấn Thiên, mọi chuyện đều sáng tỏ. Về phần lo lắng của các ngươi, nhất thống Đại Hạ nhất định phải làm, nhưng Vấn Thiên sẽ không tiêu diệt các ngươi. Tuy nhiên, nếu hôm nay các ngươi vẫn muốn đánh giết tới, ta cảnh cáo một tiếng cuối cùng, các ngươi hôm nay không lùi, sẽ không còn cơ hội quay đầu nữa. Dù các ngươi có giết chết ta cùng Tần Vấn Thiên, cả Đại Hạ cũng sẽ phải chôn cùng.

Mạc Khuynh Thành nói từng chữ rất sắc bén, các nhân vật bá chủ của các thế lực tại Đại Hạ bị lời của nàng chấn nhiếp, thật lâu không nói gì, hình như đang suy ngẫm những lời Mạc Khuynh Thành nói.

Chỉ riêng khí chất Mạc Khuynh Thành, chỉ sợ cũng đã sớm lột xác tại Hoàng Cực Thánh Vực, Hoa Thái Hư đã trở thành đệ tử nòng cốt của Hoàng Cực Thánh tông, Tần Vấn Thiên và nàng thì sao? Không cần nhiều lời nữa.

Người Mạc phủ nghe được lời Mạc Khuynh Thành nói, lúc này mới ẩn ẩn thấu hiểu Tần Vấn Thiên và Mạc Khuynh Thành ở bên ngoài mạnh như thế nào, Tần Vấn Thiên lại muốn nhất thống cả Đại Hạ hoàng triều.

- Không nên bị lời nói của nàng ta đầu độc. Hôm nay nàng ta nói như vậy, là vì tự biết yếu thế, các ngươi đừng quên trước kia Tần Vấn Thiên cường thế tới mức nào, lần này không nắm lấy cơ hội tru sát Tần Vấn Thiên thì sẽ không còn có cơ hội thứ hai nữa.

Lão tổ Vương gia lạnh lùng nói ra, bọn họ đều là lão quái vật đã sống nhiều năm, căn bản sẽ không dễ dàng tin tưởng người khác, càng không dễ dàng bị dọa dẫm.

- Hiện tại chúng ta chiếm thế chủ động, nếu như đợi Tần Vấn Thiên khôi phục lại, thì sẽ không nhất định còn ưu thế nữa.

Thanh Vân chí tôn cũng nói chuyện, lời hai người nói lập tức dập tắt ý niệm trong lòng các bá chủ. Thực sự thì, lời Mạc Khuynh Thành nói tuy làm bọn họ dao động nhưng chẳng phải bởi vì Mạc Khuynh Thành cũng biết bọn họ đang yếu thế hay sao? Hôm nay là cơ hội tốt nhất để giết Tần Vấn Thiên.

- Chư vị, các ngươi còn không xuất đầu lộ diện?

Lúc này, lão tổ Thạch gia lạnh lùng nói ra, những người khác cũng không có giật mình. Bọn họ cũng biết còn có người đang bí mật ẩn nấp gần đó.

Quả nhiên, vừa dứt lời, lập tức lại có không ít người hiện thân.

- Khương gia, Thiên Tuyệt Minh, lần này chuẩn bị gia nhập làm đồng mình của chúng ta sao?

Lão tổ Vương gia nhìn về phía mấy người vừa tới. Bốn vị cường giả đó gồm người của Khương gia và Thiên Tuyệt Minh. Hôm nay, tại Sở quốc nhỏ bé này, thế cục tương lai Đại Hạ sẽ được định đoạt, ánh mắt toàn bộ Đại Hạ đều tập trung tại nơi này.

- Đã kết minh với Âu Dương thế gia, hai vị Khương gia nay lại chuẩn bị ủng hộ bên nào?

Thanh Mị tiên tử hỏi, Âu Dương Cuồng Sinh và Khương Đình đại hôn, Khương gia theo lý thuyết sẽ theo phe bọn họ. Tuy nhiên, lòng người khó lường, ai biết hai vị cường giả Khương gia bây giờ đang nghĩ gì, nhất là lúc này bọn họ lại không chiếm ưu thế.

Tâm tư hai vị cường giả Thiên Tượng Khương gia phức tạp. Ngày đó Tần Vấn Thiên không so đo với bọn họ, ngoài mặt thì nói có thể trở thành bằng hữu, nhưng cũng không có thâm giao. Bọn họ minh bạch, Tần Vấn Thiên có chút khúc mắc với Khương gia, dù sao Khương gia bọn họ lúc trước vẫn cùng phe với Âu Dương lão tổ. Muốn tiêu trừ loại khúc mắc này, lần này là một cơ hội tốt. Bọn họ xem trọng thực lực thiên phú của Tần Vấn Thiên, nếu Đại Hạ thực sự thống nhất, đi theo Tần Vấn Thiên hiển nhiên có thể thống trị một phương.

Nhưng mà lần này, nếu bọn họ theo phe Tần Vấn Thiên thì cũng rất nguy hiểm. Nguy cơ và kỳ ngộ từ trước đến nay đều cùng tồn tại với nhau, bảo bọn họ nên lựa chọn như thế nào.

- Đương nhiên, ngày đó tại Âu Dương thế gia, Thương Vương cung đã kết minh cùng Khương gia, hôm nay Tần cung chủ gặp nạn, Khương gia tất sẽ không khoanh tay đứng ngoài quan sát.

Một vị cường giả Khương gia mở miệng nói, sắc mặt các bá chủ khác khó coi, lại nhìn bên Thiên Tuyệt Minh hỏi:

- Chư vị thì sao?

- Tần cung chủ là khách khanh của Thiên Tuyệt Minh ta, đáng tiếc là Tần cung chủ chưa bao giờ dùng qua quyền lợi của khách khanh. Tuy nhiên, nếu đã là khách khanh của Thiên Tuyệt Minh ta, các vị đối phó hắn như thế, Thiên Tuyệt Minh ta đương nhiên phải ra tay tương trợ.

Hai vị cường giả Thiên Tuyệt Minh cười nói. Hắn vừa nói ra lời này, sắc mặt của đối phương rất khó coi.

Vậy có nghĩa là, ngoài Tần Vấn Thiên, đối phương cũng đã có đến chín cường giả Thiên Tượng.

- Mạc Khuynh Thành thay Vấn Thiên đa tạ các vị, xong xuôi việc này, Mạc Khuynh Thành ta đảm bảo Khương gia và Thiên Tuyệt Minh tất có chỗ dừng chân trong Đại Hạ.

Mạc Khuynh Thành nói ra, mặc dù là lời khách sáo nhưng kì thực lại khiến bốn cường giả Thiên Tượng Khương gia và Thiên Tuyệt Minh yên lòng. Bọn họ mạo hiểm giúp Tần Vấn Thiên là vì cái gì? Không phải là vì một lời hứa hẹn hay sao?

- Các ngươi, thật muốn trợ Trụ vi ngược?

Thạch lão tổ lạnh lùng nói ra, đoàn người bộc phát ra sự tức giận.

- Các vị.

Lúc này, Hoa lão tổ đột nhiên mở miệng, ánh mắt mọi người đánh nhìn về phía hắn, chỉ thấy hắn mở miệng nói:

- Việc này, Hoa gia ta không tham dự nữa, cáo từ.

Nói xong, hắn lại dẫn cường giả Thiên Tượng còn lại của Hoa gia rời đi, từ đó sắc mặt đám người Thạch gia tái nhợt. Thế lực đối phương càng ngày càng mạnh mẽ, ấy thế mà thế lực bọn họ lại suy yếu đi.

May mà bọn họ vẫn chiếm ưu thế tuyệt đối như cũ.

- Giết.

Thạch lão tổ lạnh lùng nói, việc đã đến nước này, không thể vãn hồi, chỉ có giết.

- Giết Tần Vấn Thiên, hi vọng của bọn họ sẽ đoạn tuyệt.

Giọng nói của Thanh Vân chí tôn lạnh như băng, đám người đều gật đầu. Vì sao Thiên Tuyệt Minh và Khương gia lại mạo hiểm, chỉ vì Tần Vấn Thiên thức sự quá xuất chúng, không hơn. Bọn họ không muốn sau khi Đại Hạ nhất thống liền biến thành nước phụ thuộc, bởi vậy hôm nay mới đánh cược một phen, đem hi vọng cược lên một thanh niên tạo ra nhiều kỳ tích như Tần Vấn Thiên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.