Thái Cổ Thần Vương

Chương 1021: Chương 1021: Đổi trắng thay đen (1)




Tiên trong mộ cầm ống sáo bị đánh lui, tay hắn chéo ở đó, cơn lốc rít gào lên, sát khí lạnh lẽo trên toàn thân hắn càng lúc càng đáng sợ, ngẩng đầu, trong mắt hắn lộ ra khí khái uy nghiêm không ai bì nổi, nhìn chằm chằm bóng người Tần Vấn Thiên.

- Ong!

Tàn ảnh hiện, thấy không rõ bóng người hắn rốt cuộc nhanh bao nhiêu, Tần Vấn Thiên thậm chí nhắm mắt lại, kiếm ý đột nhiên tràn ngập giữa trời đất, chỉ thấy hắn sải bước bước ra, kiếm ấn hiện lên trên không.

- Giết!

Bàn tay vung lên, kiếm uy không đâu không có phát ra tiếng rít sắc bén đáng sợ, tiếng vang ầm ầm không ngừng, giống như không ngừng có kiếm khí bị ngăn trở.

Nhưng cơn lốc kia lại càng lúc càng đáng sợ, thậm chí bao vây thân thể Tần Vấn Thiên ở trong, trong cơn lốc có ánh sáng tím làm người ta sợ hãi, giống như gió lốc tận thế nghiền ép về phía Tần Vấn Thiên ở giữa, bên ngoài ba người Khúc Ca, Phạm Diệu Ngọc thấy một màn như vậy thân thể đều run nhè nhẹ, tiên trong mộ kia theo gió lốc mà múa, căn bản không thấy rõ hắn ở nơi nào, giống như hắn chính là một bộ phận của gió lốc này.

- Làm sao bây giờ?

Sắc mặt Phạm Diệu Ngọc trắng bệch như tờ giấy, như xin giúp đỡ nhìn Khúc Ca, giờ khắc này nàng cảm giác mình bất lực, giống như Tần Vấn Thiên người phong hoa tuyệt đại như vậy, nàng thật sự rất không hy vọng hắn ngã xuống ở đây, nhưng tiên trong mộ này khi thật sự phát huy thực lực của mình, đối với bọn họ mà nói căn bản chính là tồn tại vô địch.

Trên người Tần Vấn Thiên toát ra hào quang yêu dị đáng sợ, như một tuyệt đại yêu vương đứng sừng sững ở trên đại địa, kiếm Vũ Mệnh Thiên Cương hiện lên, mang theo kiếm uy kinh người, trên thân Thiên Cương kiếm tràn ngập những luồng điểm sáng có thể chặt đứt tất cả, tiếng vang ầm ầm truyền ra, kiếm phá không, chém về phía gió lốc, tiếng xé gió bén nhọn đáng sợ làm đau đớn màng tai người ta, gió lốc kia xuất hiện nhiều vết rách, nhưng bởi vì cấp tốc xoay tròn, vết rách nháy mắt biến mất khép lại.

- Thật mạnh, chân ý dung hợp vận dụng vào trong thần thông, có thể đủ cường đại đến mức làm người ta sợ hãi bực này.

Trong lòng Tần Vấn Thiên chấn động, bốn tòa Nguyên Phủ của hắn điên cuồng rít gào, thần nguyên lao vào lòng bàn tay, phù quang lấp lánh, lực lượng chân ý lưu chuyển trong lòng bàn tay, rống giận một tiếng, như là yêu vương đang rống giận, thân thể Tần Vấn Thiên liền xông ra, huyễn hóa ra từng bóng người như yêu thần, bàn tay hái sao, trấn áp tiên ma, trong nháy mắt này, gió lốc thế mà lại xuất hiện một chỗ hổng, thân thể Tần Vấn Thiên hóa thân thành đại bàng, trong phút chốc lóe lên, lập tức chạy đi về phía xa xa.

- Ong!

Gió lốc bắt đầu cuốn, thế mà lại bay lên trời, cuốn cuồng sa, giống như một cơn lốc hủy thiên diệt địa đi truy kích Tần Vấn Thiên.

Bước chân Tần Vấn Thiên cực nhanh, bàn tay xuất hiện không gian quyển trục, lập tức vung lên, quấn lấy thân thể của mình, trong phút chốc biến mất từ tại chỗ, xuất hiện ở xa xa, gió lốc kia vẫn đuổi theo, dần dần, rời xa tầm mắt Khúc Ca và Phạm Diệu Ngọc.

- Hắn trở nên thật mạnh rồi.

Trong lòng Phạm Diệu Ngọc nhấc lên gợn sóng thật lớn, nàng quả thực không thể tưởng tượng nửa năm qua Tần Vấn Thiên là như thế nào hoàn thành lại một lần nhảy vọt nữa, so với hắn lúc trước ở Thánh Chiến đài, Tần Vấn Thiên đâu chỉ cường đại hơn một bậc.

- Đã có thể trấn áp cả thiên kiêu trấn áp thời đại, như vậy trở thành truyền kỳ cũng không lấy làm quái.

Khúc Ca cười tiêu sái, sau đó bước chậm ra, cứ như vậy tiêu sái rời đi, không đi nhìn Tần Vấn Thiên bên kia nữa, hắn đã có không gian quyển trục, hẳn là có thể thoát đi tiên trong mộ kia đuổi giết.

Phạm Diệu Ngọc nhìn nữ tử kia dẫn Tiên trong mộ về phía nàng, lạnh như băng nói:

- Nhớ rõ lần trước ở Hoàng Cực Thánh Tông ngươi còn trào phúng hắn, thật sự là châm chọc.

Nói xong Phạm Diệu Ngọc cũng rời khỏi, tuy ghi hận nữ tử này dẫn Tiên trong mộ về phía nàng, nhưng Phạm Diệu Ngọc cũng không có năng lực làm gì nàng ta.

Nữ tử xanh mặt, sau đó cũng rời khỏi, trong mắt trừ phẫn nộ, còn có một tia cô đơn, nàng chính là thiên chi kiêu nữ của hoàng triều Đại Thương nhất mạch, mặc dù gia nhập Hoàng Cực Thánh Tông, vẫn cực kỳ chói mắt, nắm giữ ba loại võ đạo chân ý, chiến lực siêu mạnh, nhưng trong tiên cung này, nàng lại tìm không thấy giá trị tồn tại của mình, quá yếu, mặc dù người nơi này đều là cảnh giới Thiên Cương, nhưng nàng vẫn có thể rõ ràng cảm giác được mình nhỏ bé.

Muốn lấy tiên pháp, đoạt tiên khí, cái đó không thể nghi ngờ là người si nói mộng, hôm nay, nàng cũng nên rời đi rồi, chuyến này trừ lòng tin gặp đả kích, thế mà không có thu hoạch gì, nhưng lại biết cái gì gọi là thiên ngoại hữu thiên.

Lúc đi đến lối ra tiên cung, nữ tử lại nhìn thấy mấy người đang chờ chỗ lối ra, nàng đi lên nhìn hai người dẫn đầu hô:

- Hạ Thánh sư huynh, Tể Thu sư huynh.

Ánh mắt mọi người nhìn phía nữ tử, Hạ Thánh hỏi:

- Có thu hoạch gì không?

- Không.

Nữ tử lắc lắc đầu:

- Tiên trong mộ thật sự quá cường đại, căn bản không thể chiến thắng, lần này sợ là Hoàng Cực Thánh Tông chúng ta tổn thất không ít thiên tài, ngay cả Tôn Tĩnh sư đệ cũng...

Nhắc tới Tôn Tĩnh, vẻ mặt Hạ Thánh và Tể Thu quả nhiên lập tức trở nên khó coi, chỉ nghe Tể Thu lạnh như băng nói:

- Nếu không có hai người kia không nghe lệnh, Tôn Tĩnh sao có thể chết.

- Sư huynh là nói Tần Vấn Thiên và Khúc Ca sao?

Nữ tử nhớ tới Tần Vấn Thiên, trong mắt có một luồng hận ý, người này cùng hoàng triều Đại Thương nhất mạch kết thù sâu, nhưng Trượng Kiếm tông nhất mạch sẽ không để hắn chết, trừ phi, là Hạ Thánh và Tể Thu muốn đối phó hắn.

Hơn nữa, thực lực Tần Vấn Thiên tiến bộ nhanh như vậy, tương lai sẽ càng ngày càng đáng sợ... Nghĩ đến đây trong lòng của nàng mơ hồ sinh ra ngọn lửa ghen tị, nói:

- Không lâu trước đây ta còn gặp hai người bọn họ, hai người này gặp một vị tiên trong mộ, thế mà dẫn Tiên trong mộ về phía ta, suýt nữa hại chết ta, bọn họ đã làm loại sự tình này với ta, nghĩ hẳn đối với đồng môn khác cũng tương tự.

Vẻ mặt Tể Thu và Hạ Thánh càng thêm khó coi, ở trong ánh mắt Tể Thu mơ hồ tỏa ra vài tia sáng sát phạt, chỉ thấy hắn nói với nữ tử:

- Hôm nay mảnh đất hoang vu này có vài vị tiên trong mộ, chúng ta muốn liên thủ săn giết tiên trong mộ nữa đã là không có khả năng, chỉ có thể lần sau có cơ hội lại đến, cái khác, đi ra ngoài nói sau.

- Hoa Thái Hư còn chưa trở về, muốn đợi một chút hay không.

Có người lãnh tụ nhất mạch nói.

- Không cần, tiên cung này kỳ lạ, tiến vào khó, đi ra ngoài mà nói lại rất dễ dàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.