Thái Cổ Thần Vương

Chương 1029: Chương 1029: Dược Hoàng cùng Giới chủ (1)




Cao tầng Hoàng Cực Thánh Tông cũng bị kinh động, thân là cường giả Hoàng Cực Thánh Tông, bọn họ đều không phải là mỗi ngày đều nhìn chằm chằm việc trong tông môn, trên thực tế Tể Thu làm những chuyện như vậy, người biết đến cũng không nhiều.

Nếu như lúc trước Tể Thu báo cáo Hoàng Cực Thánh Tông trước rồi mới động vào Tần Vấn Thiên và Khúc Ca, có lẽ trưởng bối của hắn không nhất định sẽ đồng ý hắn áp dụng phương thức hấp tấp như thế, Tể Thu cũng biết một điểm này, cho nên mới sẽ lựa chọn tiên trảm hậu tấu, lấy thủ đoạn bạo lực trực tiếp nhất giết Khúc Ca, để sự tình không thể vãn hồi.

Lúc này, việc Tể Thu làm mới bị một số người biết, mà chuyện Tể Thu bị cường giả họ Quý kêu đi nói chuyện, đã làm, cường giả họ Quý chung quy không có khả năng thừa nhận Tể Thu ngộ sát, mang hắn giao ra? Hơn nữa Tần Vấn Thiên từng từ chối hắn, vì thế hắn liền tùy ý Tể Thu xử lý việc này, cường giả họ Quý đã quyết đoán, người khác biết tình huống đương nhiên cũng sẽ không đi can thiệp.

Nhưng không có ai ngờ được thế mà có người dám mang sự tình làm tới mức dư luận xôn xao, thiên hạ đều biết, rất hiển nhiên, đây là người Dược Hoàng cốc làm, Dược Hoàng cốc thật là có đảm lượng như vậy, vậy đã là đứng ở mặt đối lập Hoàng Cực Thánh Tông, hôm nay, cao tầng Hoàng Cực Thánh Tông tất cả đều bị kinh động, nhiều lần triệu Tể Thu đến nói chuyện, khiến trên người Tể Thu gánh vác áp lực thật lớn.

Hoàng Cực Thánh Tông cai quản thiên hạ, dựa vào là thực lực trấn áp thiên hạ, người trong thiên hạ tôn nó làm thánh địa, thiên tài cuồn cuộn không ngừng vào trong đó, có thể nói hội tụ anh hùng thiên hạ, nhưng nếu như Thánh Hoàng thành truyền lại như vậy, Hoàng Cực Thánh Tông là giết oan Khúc Ca cùng Tần Vấn Thiên, như vậy chính là gièm pha cực lớn, tuy vẫn không ai có thể đủ làm gì được bọn họ, nhưng bọn họ không thể không tự hỏi ảnh hưởng của việc này.

Cuối cùng, cao tầng Hoàng Cực Thánh Tông đạt thành ý kiến nhất trí, xử trí đối với Tần Vấn Thiên, trấn sát!

Nhưng điều kiện tiên quyết là, nhất định phải ngồi vững tội danh của Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên và Khúc Ca, hãm đệ tử Hoàng Cực Thánh Tông vào hoàn cảnh nguy cơ, chống lệnh Hoàng Cực Thánh Tông, vô luận hắn là thiên kiêu cỡ nào, nhân phẩm như thế, vô luận hắn thiên phú như thế nào cũng phải giết không tha, đây mới là Hoàng Cực Thánh Tông.

Một đường, đi đến cùng, đây là Hoàng Cực Thánh Tông lãnh tụ nhất mạch đạt thành ý kiến thống nhất, làm Tể Thu thừa nhận áp lực thật lớn rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, nhiều ngày qua, hắn suýt nữa hít thở không thông, may mà tông môn đã có quyết định, rốt cuộc có thể đường đường chính chính giết Tần Vấn Thiên, báo thù cho Tôn Tĩnh sư đệ.

Một ngày này, nơi Khúc Ca chết, đám người Tôn Tĩnh, Hạ Thánh tụ tập ở đây, người của bọn họ cũng không phải quá nhiều, thậm chí chỉ có thể nhìn thấy ít ỏi mấy vị cường giả Thiên Tượng cảnh, nhưng chung quanh mảng không gian này, không biết có bao nhiêu cường giả.

Trên không cách đó không xa, có một đám bóng người bước chậm đến, quả nhiên, không có người Trượng Kiếm tông nhất mạch, một người cũng không có, giống như Trượng Kiếm tông nhất mạch thật sự hoàn toàn sẽ từ trong chuyện này thoát ly ra ngoài, hoàn toàn không tham dự.

Người đến, trừ Tần Vấn Thiên và Mạc Khuynh Thành cầm đầu sóng vai mà đi, mọi người còn lại, cũng đều là người của Dược Hoàng cốc.

- Tần Vấn Thiên, ngươi biết tội chưa?

Ánh mắt Tể Thu nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, lạnh như băng nói.

- Tội gì?

Tần Vấn Thiên đáp trên mặt đất, ánh mắt nhìn Tể Thu đối diện, trong mắt lạnh như băng mơ hồ tỏa ra một tia ánh sáng lạnh đáng sợ, giống như ẩn chứa sát khí sắc bén.

Khúc Ca, bị Tể Thu giết oan.

- Trước khi vào bí cảnh, Quý tiền bối từng nói, bước vào trong bí cảnh, tất cả đều nghe theo hiệu lệnh của Hạ Thánh sư huynh, nếu không có Hạ Thánh sư huynh, thì nghe ta hiệu lệnh.

Tể Thu lạnh lùng hỏi.

- Đúng.

Tần Vấn Thiên gật đầu.

- Ta bảo ngươi cứu Tôn Tĩnh, ngươi làm trái mệnh lệnh ta, thế mà lại không nhận tội?

Tể Thu nói.

- Ngươi ngẫm lại cho kỹ tình hình lúc đó, ngươi chỉ hướng Khúc Ca hô lên một câu, ‘Khúc Ca, cứu Tôn Tĩnh’, mà chưa hạ đạt mệnh lệnh đối với ta, huống hồ ở thời khắc nguy cơ như vậy, hành động của ta căn bản chính là ra từ bản năng. Tể Thu, ngươi muốn giết ta, lại ở đây trợn tròn mắt nói dối, còn không bằng không nói trực tiếp động thủ tốt hơn, ngươi bôi nhọ ta muốn giết ngươi cũng được.

Tần Vấn Thiên lạnh lùng nói, khiến cho Tể Thu ánh mắt bị kiềm hãm.

Hắn mơ hồ nhớ, lúc ấy hắn quả thực chỉ hướng Khúc Ca hô một câu, bảo Khúc Ca cứu Tôn Tĩnh, mà chưa hô Tần Vấn Thiên, như vậy, Tần Vấn Thiên không tính vi phạm mệnh lệnh của hắn.

Nhưng, tội danh thật sự giết Tần Vấn Thiên và Khúc Ca, điều thứ hai là đủ rồi.

- Miệng lưỡi trơn tru. Như vậy, ngươi cùng Khúc Ca dẫn người trong mộ về phía Thương sư muội, hại đệ tử Hoàng Cực Thánh Tông ta vào cảnh nguy cơ tử vong, Thương sư muội ở đây, ngươi còn có lời gì có thể nói?

Tể Thu lạnh nhạt nói.

- Phải không, cô ta nói thì là sự thật? Cô ta nếu nói người chết trong lần bí cảnh này đều là ta hại chết, chẳng phải là càng dễ dàng hơn chút.

Tần Vấn Thiên thản nhiên nói, sau đó lạnh như băng nhìn quét về phía nữ tử họ Thương kia, lạnh nhạt nói:

- Thương Lệ, ngươi hãm hại Phạm Diệu Ngọc, hôm nay vu cáo ngược hại ta cùng Khúc Ca, Khúc Ca chết, ngươi cũng phải chịu trách nhiệm.

- Làm càn.

Một tiếng quát lạnh truyền ra, chỉ thấy một vị cường giả bên cạnh Tể Thu lạnh lùng nói:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.