Thái Cổ Thần Vương

Chương 1030: Chương 1030: Dược Hoàng cùng Giới chủ (2)




- Tần Vấn Thiên, việc ngươi làm quá mức ti tiện, hôm nay lại vẫn dám bôi nhọ nói xấu Thương Lệ, nếu nói ngươi không làm, có thể qua đây, ta tự có biện pháp khiến ngươi nói thật, nếu là oan uổng ngươi, Hoàng Cực Thánh Tông ta nhất định trả lại ngươi một cái công đạo.

Tần Vấn Thiên nghe đối phương nói năng đầy chính nghĩa, đột ngột cười lên, hiển lộ hết sự cuồng ngạo:

- Thật sự là quá buồn cười rồi, ta nếu bị ngươi khống chế, lấy địa vị bá chủ của Hoàng Cực Thánh Tông, dùng chút thủ đoạn khiến ta lâm vào trong ảo cảnh còn không phải dễ dàng, sự kiện lần này, chưa điều tra rõ chân tướng, Khúc Ca đã bị đám người Tể Thu bao vây giết chết, Tể Thu lại vẫn không mất một sợi lông đứng ở chỗ này định tội ta, hôm nay ngươi nói muốn cho ta một cái công đạo, thật sự là chuyện cười trong thiên hạ. Ta hỏi các ngươi, vì sao Phạm Diệu Ngọc bị mang đi?

- Ta làm sao biết được chuyện Phạm Diệu Ngọc.

Người nọ hừ lạnh một tiếng:

- Ngươi nếu chết không thừa nhận, chúng ta cũng không có cách nào, nhưng hôm nay, nhất định phải lưu lại, về sau sau khi điều tra rõ chân tướng, lại xử trí thêm.

- Buồn cười đến cực điểm.

Lúc này, chỉ thấy một thanh âm truyền ra, sau đó Mạc Khuynh Thành chậm rãi đi về phía trước, trong tay cầm một viên đan dược, nhìn người của Hoàng Cực Thánh Tông đạo:

- Không cần chờ về sau điều tra rõ chân tướng, đan dược này chính là Mê Thần Đan, người ăn vào đan này, ở trong thời gian một nén nhang, ngươi hỏi hắn bất cứ chuyện gì, hắn đều sẽ trả lời theo sự thật, chỉ cần mang viên đan dược cho Thương Lệ dùng, tất cả đều sẽ tra ra manh mối.

- Các ngươi, dám sao?

Ánh mắt Mạc Khuynh Thành lạnh như băng, khiến trong lòng cường giả Hoàng Cực Thánh Tông đều hơi run rẩy, đôi mắt sạch sẽ tuyệt đẹp kia thế mà lại bắn ra biểu cảm sắc bén như lưỡi đao, đối mặt bọn họ, không có một chút khiếp đảm.

- Nói đùa, ai biết đan dược này tác dụng thật sự là gì, nếu là các ngươi động tay động chân, chẳng phải là bảo Thương Lệ nói cái gì nàng liền nói cái đó.

Tể Thu lạnh nhạt nói.

- Dòng họ Tể, vì sao sẽ có tộc nhân ngu như vậy.

Mạc Khuynh Thành nhìn chằm chằm Tể Thu, thanh âm lạnh lùng, khiến sắc mặt Tể Thu nháy mắt khó coi vô cùng, trên người thậm chí có sát khí tràn ngập.

- Nàng ăn vào đan này, không cần chúng ta hỏi, do các ngươi tới hỏi, không phải là đủ rồi? Nếu như ngươi còn hoài nghi đan dược có vấn đề, Hoàng Cực Thánh Tông bá chủ thiên hạ, luyện đan sư cường đại cũng có không ít, trực tiếp lấy đan dược giám định cũng dễ dàng, nếu đan này có bất cứ vấn đề gì, Mạc Khuynh Thành ta có thể lấy tính mạng đến hoàn lại.

Mạc Khuynh Thành thanh âm cứng cỏi, nói năng có khí phách:

- Nếu như Hoàng Cực Thánh Tông không muốn để Thương Lệ ăn vào đan này, như vậy các ngươi cũng không cần nhiều lời, muốn giết, có thể trực tiếp động thủ, không cần tìm bất cứ tội danh ‘có lẽ có’ nào nữa, giấu đầu hở đuôi, Hoàng Cực Thánh Tông, làm trò cười cho người trong nghề.

Dứt lời, nhất thời hư không yên tĩnh một phen, lời Mạc Khuynh Thành nói, không thể cãi lại, nếu hoài nghi đan dược có vấn đề, nàng lấy tính mạng đặt vào, hơn nữa Hoàng Cực Thánh Tông, quả thực có luyện đan sư cường đại.

- Quá càn rỡ rồi, việc của Hoàng Cực Thánh Tông ta, khi nào đến lượt ngươi nha đầu kia đến quản, chuyện cười trong thiên hạ.

Một vị lão giả quát lớn thành tiếng, dẫn tới hư không cũng vì vậy run lên, một áp lực làm người ta hít thở không thông đập vào mặt, bao phủ Mạc Khuynh Thành, ở dưới áp lực kinh khủng này, Mạc Khuynh Thành giống như khó có thể hít thở.

Tần Vấn Thiên cất bước ra, cùng Mạc Khuynh Thành sóng vai mà đứng, chỉ thấy Mạc Khuynh Thành lúc này vẻ mặt kiên nghị, không có bất cứ sự sợ hãi nào, nàng vẫn thẳng lưng, nhìn đối phương nói:

- Thiên hạ mênh mông, Hoàng Cực Thánh Vực quản hạt chín đại phái, hoàng triều Đại Thương, Đại Chu hoàng triều, tụ anh hùng thiên hạ ở đây, có thể phóng xạ đất một vực, nắm ức vạn sinh linh, nhất hô bá ứng, tuy chưa thật sự thống ngự thiên hạ, nhưng thực ra đã nắm quyền thiên hạ, nếu muốn giết người, không ai có thể ngăn trở, hôm nay chỉ cần ra lệnh một tiếng, liền có thể khiến chúng ta máu tươi năm bước, chiêu cáo thiên hạ, lại lấy thủ đoạn thiết huyết trấn áp dị nghị đối với Hoàng Cực Thánh Tông người, những thứ này, Hoàng Cực Thánh Tông tất cả đều làm được, bởi vậy mới có việc hôm nay, Tể Thu, mới có thể không đặt tất cả vào mắt như thế.

- Chỉ là, Hoàng Cực Thánh Tông có sự phát triển hôm nay, cai quản đất một vực vô số năm tháng, thiên hạ coi nó là thánh địa, dựa vào là cái gì, thực lực trấn áp thiên hạ, thực lực này từ đâu mà đến, từng thế hệ thiên kiêu hành hương mà đến, bái vào Hoàng Cực Thánh Tông, hôm nay hành vi của các ngươi, có lẽ không đủ để dao động căn cơ Hoàng Cực Thánh Tông, nhưng nếu thiên hạ ly tâm, mười năm sau, trăm năm sau, ngàn năm sau, không biết Hoàng Cực Thánh Tông còn có thể đứng sừng sững ở đây, nguy nga không ngã hay không.

Mạc Khuynh Thành thanh âm vang vọng, tóc đen bay lên, nói một phen, thế mà lại khiến các cường giả Hoàng Cực Thánh Tông nghẹn lời, kinh ngạc nhìn nữ tử tuyệt đẹp trước mắt, rất khó tưởng tượng, Mạc Khuynh Thành có thể nói ra lời như thế.

- Nói rất đúng, không hổ là đệ tử bổn tọa, Mê Thần Đan chính là bổn tọa luyện chế thành, Hoàng Cực Thánh Vực này ai dám hoài nghi, nếu các ngươi không dám để nữ tử kia dùng, như vậy, thì đừng vọng ngôn định tội nữa, Tần Vấn Thiên đã đính hôn với đệ tử Mạc Khuynh Thành của ta, nếu Hoàng Cực Thánh Tông dám tùy tiện giết hắn, tính khí bổn tọa cũng không được tốt như vậy.

Một thanh âm hư vô mờ mịt từ bầu trời ập tới, nhìn không thấu, nắm không được, trong Hoàng Cực Thánh Tông, từng đạo khí thế mạnh mẽ phóng lên cao, tựa như muốn bắt giữ người nói chuyện ở đâu.

- Các vị cũng đã đến Hoàng Cực Thánh Tông ta, cần gì còn che che giấu giấu.

Trong Hoàng Cực Thánh Tông có thanh âm truyền ra, hắn vừa dứt lời, phía sau Mạc Khuynh Thành cách đó không xa xuất hiện bóng người hai lão giả, rõ ràng chính là bóng người ngày đó từng xuất hiện bên ngoài Tiên Vũ giới.

Trừ bọn họ, ở phương vị khác, cũng có một đám bóng người bước chậm đến, những người này mặc thuần màu trắng, khí chất nhẹ nhàng, khiến ánh mắt rất nhiều người co lại.

Những người này, thế mà, là sứ giả Tiên Vũ giới!

- Tần Vấn Thiên, Hoàng Cực Thánh Tông không chào đón mà nói, cánh cửa của Tiên Vũ giới vẫn rộng mở cho ngươi như cũ.

Trong sứ giả Tiên Vũ giới một người nọ mở miệng nói, Tần Vấn Thiên nhìn về phía người nọ, rõ ràng chính là giới chủ Tiên Vũ giới năm đó trong không gian tấm giới bi Tiên Vũ giới, Vũ Mục!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.