Thái Cổ Thần Vương

Chương 1031: Chương 1031: Thánh Hoàng hiện (1)




Tiên Vũ giới nhận người, đối với Hoàng Cực Thánh Tông mà nói cũng không phải bí mật gì, cao tầng Hoàng Cực Thánh Tông đều biết đến, hơn nữa tông chủ bọn họ cũng ngầm thừa nhận Tiên Vũ giới tồn tại.

Nhưng, hôm nay, Tiên Vũ giới tới trong Hoàng Cực Thánh Tông phát ra lời mời đối với Tần Vấn Thiên bọn họ muốn đối phó, thế này không thể nghi ngờ là khiến Hoàng Cực Thánh Tông khó xử.

Từng cái bóng người buông xuống, bọn họ đều là cường giả Hoàng Cực Thánh Tông, trên người tràn ngập ra khí tức tất cả đều siêu cấp đáng sợ, làm người ta mơ hồ có cảm giác hít thở không thông.

- Chuyện Hoàng Cực Thánh Tông ta, khi nào cần làm phiền các vị đến quản.

Chỉ thấy một bóng người bước chậm ra, rõ ràng chính là cường giả họ Quý kia, ánh mắt hắn sắc bén, đảo qua mọi người trước mắt, hắn cũng không dự đoán được, hôm nay lại sẽ có nhiều cường giả như vậy buông xuống hắn Hoàng Cực Thánh Tông.

- Việc của Hoàng Cực Thánh Tông ngươi? Tần Vấn Thiên đã rời khỏi Trượng Kiếm tông, hắn và Hoàng Cực Thánh Tông không có bất cứ quan hệ gì nữa. Hơn nữa, hắn hôm nay chính là con rể của Dược Hoàng cốc, các ngươi quy chụp cho hắn tội danh ‘có lẽ có’, tuyên bố muốn giết hắn, ngươi nói ta muốn quản hay không?

Dược Hoàng chòm râu bay bay, quét về phía cường giả họ Quý.

- Chỉ cần Tần Vấn Thiên gật gật đầu, sẽ không là chuyện của Hoàng Cực Thánh Tông ngươi nữa, mà là chuyện của Tiên Vũ giới ta.

Vũ Mục nở nụ cười, ý tứ không cần nói cũng biết, chỉ cần Tần Vấn Thiên gật đầu, chính là người của Tiên Vũ giới, Tiên Vũ giới sẽ trực tiếp nhúng tay việc này, khi đó, Hoàng Cực Thánh Tông chỉ sợ cũng không giữ nổi hắn.

- Trước đừng đáp ứng người này, muốn nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, buồn cười.

Dược Hoàng nhìn Tần Vấn Thiên truyền âm nói, khiến Tần Vấn Thiên ngạc nhiên một phen, xem tư thế Dược Hoàng, lão tựa như đầy tự tin, cường giả thần bí nhất Hoàng Cực Thánh Vực này Dược Hoàng cốc Dược Hoàng, người số một luyện đan giới Hoàng Cực Thánh Vực, chỉ sợ cũng có bí mật không muốn ai biết nhỉ, lời đồn Dược Hoàng sống năm tháng vô tận, mỗi lần truyền ra lão đại nạn buông xuống sắp chết già lại phát hiện lão lại sống.

- Các vị muốn thế nào?

Cường giả họ Quý lạnh lùng hỏi, Hoàng Cực Thánh Tông hắn chưa bao giờ có chuyện bực này, giết một hậu bối Thiên Cương cảnh, thế mà lại gây ra động tĩnh lớn như thế, không chỉ có thiên hạ đều biết, hôm nay, Dược Hoàng lão gia hỏa cùng cường giả Tiên Vũ giới đến bảo vệ gã.

- Là Hoàng Cực Thánh Tông ngươi muốn như thế nào?

Dược Hoàng dựng râu, lạnh nhạt mở miệng.

Vẻ mặt cường giả họ Quý lóe lên bất định, việc hôm nay, đã vượt qua phạm trù hắn khống chế, chỉ sợ hôm nay việc này, hắn cũng khó xử lý dược.

Dược Hoàng đối với hắn mà nói, cũng là thuộc loại nhân vật tiền bối, ở lúc hắn rất nhỏ, Dược Hoàng đã là Dược Hoàng.

Mà Tiên Vũ giới, hắn mơ hồ biết đây cũng là một thế lực đáng sợ, buông xuống Hoàng Cực Thánh Vực cướp đoạt nhân vật, yêu nghiệt mười năm một lần, bởi vì bọn họ đòi người không nhiều, hơn nữa là nguyên tắc tự nguyện, bởi vậy Hoàng Cực Thánh Tông cũng chưa từng can thiệp, nhưng nguyên nhân thật sự của nó, chỉ sợ vẫn là thế lực sau lưng Tiên Vũ giới, thế lực tiên nhân, Hoàng Cực Thánh Tông, không dám vọng động.

- Lão gia hỏa, bao nhiêu năm không gặp, vẫn là tính tình này.

Đúng lúc này, ở sâu trong Hoàng Cực Thánh Tông, như có một khí tức siêu nhiên tràn ngập đến.

Trong nháy mắt này, Hoàng Cực Thánh Tông yên tĩnh không tiếng động, tất cả đều nhìn về phía đó, trong ánh mắt mơ hồ có một chút ý tứ hành hương.

- Tông chủ Hoàng Cực Thánh Tông sao.

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu, nhìn phương xa, hơi thở đó bình thản an bình, giống như đã siêu nhiên ngoài thế tục.

- Ngay cả tông chủ, cũng xưng Dược Hoàng là lão gia hỏa, Dược Hoàng này, rốt cuộc già bao nhiêu?

Rất nhiều người trong lòng âm thầm cảm thán.

- Đừng bị dọa, có lẽ chỉ là một luồng tiên niệm mà thôi, bản tôn hắn căn bản không ở Hoàng Cực Thánh Tông.

Thanh âm Dược Hoàng lại một lần vang lên ở trong đầu Tần Vấn Thiên, khiến Tần Vấn Thiên ngạc nhiên một phen.

Tông chủ Hoàng Cực Thánh Tông nhân vật cỡ nào, tiên trong truyền thuyết, bản tôn hắn sao có thể mỗi ngày ở lại trong tông môn? Có khả năng cũng không ở Hoàng Cực Thánh Vực nhỉ.

- Ha ha, hậu thế của ngươi cũng dám ở trước mặt ta càn rỡ như vậy.

Dược Hoàng tựa cười mà không cười nói.

- Cậy già lên mặt.

Thanh âm đó lại lần nữa truyền đến, sau đó lại nói với Vũ Mục:

- Vũ Mục, xem ra lần này giới chủ Tiên Vũ giới là ngươi, từ Hoàng Cực Thánh Vực ta đi ra, có thể có thành tựu này, tương lai có thể đặt chân tầng cấp này của ta, chúc mừng ngươi.

- Đa tạ tiền bối dạy bảo.

Vũ Mục cung kính nói, hướng xa xa hơi hạ thấp người, giữ lễ vãn bối, ở trước mặt đối phương, hắn vốn cũng chính là hậu sinh vãn bối.

Vũ Mục tuy cung kính, nhưng ở trong mắt hắn, không có giống như người khác, lộ ra loại ý hành hương đó, nghĩ hẳn Vũ Mục ở ngoài, cũng từng gặp một ít tiên nhân nhỉ.

Thế lực sau lưng Tiên Vũ giới, không thể nghi ngờ nhất định là có tiên.

- Dược Hoàng, Vũ Mục, các ngươi cũng đừng nhúng tay lung tung đám hậu sinh vãn bối, việc này, ta cũng lười quản, cứ dựa theo quy củ Hoàng Cực Thánh Vực đến đi, chuyện hậu bối Thiên Cương cảnh, nhân vật Thiên Tượng không thể nhúng tay, bọn họ tự giải quyết, các ngươi, nghe thấy chưa.

Thanh âm đó đột nhiên lộ ra một ý chí uy nghiêm, khiến trong lòng mọi người rùng mình.

Không hổ là Thánh Hoàng, đối với Thánh Hoàng mà nói, việc này, căn bản không tính là chuyện gì, Thánh Hoàng đã là tiên, siêu thoát một tầng này, mặc dù ở Hoàng Cực Thánh Tông, hắn đã không biết có bao nhiêu lâu chưa từng xuất hiện, không ngờ hôm nay thế mà hiện thân, xem ra Dược Hoàng cùng Vũ Mục này mặt mũi đủ lớn.

- Vâng, Thánh Hoàng.

Đám người Hoàng Cực Thánh Tông tất cả đều khom người, không ai dám phản bác lời Thánh Hoàng nói, đó là Hoàng Cực Thánh Tông tín ngưỡng tuyệt đối, chí cao vô thượng, lời hắn nói, chính là ý chỉ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.