Thái Cổ Thần Vương

Chương 977: Chương 977: Hàng lâm (1)




Sau khi Tần Vấn Thiên rời đi khảo hạch cuối năm của Thần Binh Học Viện tiếp tục, nhưng lại không còn bầu không khí trước đó, tâm tư rất nhiều người đều đã hướng về ngày mai.

Đồng thời, đám người Thánh Hoàng thành bắt đầu lục tục hội tụ về phía Thánh Chiến đài.

Tuy lúc Tiên Vũ giới mở ra bên ngoài Tiên Vũ giới tụ tập đông tới trăm vạn, nhưng phóng mắt Hoàng Cực Thánh Vực, con số trăm vạn cũng chỉ như muối bỏ biển, tuyệt đại đa số người của Thánh Hoàng thành đều chưa từng gặp Tần Vấn Thiên, bọn họ chỉ là nghe nói mọi thứ xảy ra ở Tiên Vũ giới bên kia.

Đứng hạng nhất Cổ Bi Tiên Vũ giới, chém hoàng tử Thương Đồng của hoàng triều Đại Thương, một vị trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông bởi thế mà ngã xuống, Dược Hoàng cốc thánh nữ Mạc Khuynh Thành yêu, con rể Dược Hoàng cốc, nghĩa tử của Nhân hoàng Diệp quốc, đệ tử Trượng Kiếm tông, từng phá kỷ lục giải kiếm Trượng Kiếm tông, người tiềm lực số một của một thế hệ Thiên Cương Trượng Kiếm tông, đủ loại danh hiệu, làm trên người Tần Vấn Thiên có quá nhiều quầng sáng.

Hơn nữa, một trận chiến này hắn không phải chiến đấu với người bình thường, đối thủ của hắn, chính là Đế Thí một trong tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại của Hoàng Cực Thánh Vực, Đế Thí tuyệt đại thiên kiêu của Đế thị gia tộc.

Thánh Chiến đài phạm vi vài trăm dặm, muôn người đều đổ xô ra đường, vô số cường giả tràn về phía Thánh Chiến đài, khách sạn chật ních, tửu lâu ngồi chật ghế khách quý.

Một đêm này, nơi đây không ngủ, vô số người đều đang tham thảo thế cục một thế hệ thanh niên Hoàng Cực Thánh Vực hôm nay.

Có lời đồn nói Cố Lưu Phong có thể đã rời khỏi Hoàng Cực Thánh Vực, Hoa Thái Hư gia nhập Hoàng Cực Thánh Tông, trừ hai người bọn họ, sáu vị thiên kiêu trấn áp thời đại khác, đã có bốn người xuất hiện ở khu vực này, có người đã thấy bọn họ hiện thân.

Không ít cường giả Tiên Nữ giáo xuất hiện, Lâm Tiên Nhi có được danh xưng mỹ nữ số một hấp dẫn ánh mắt vô số người.

Nhân vật cao tầng Đế thị gia tộc đã đến, cường giả hoàng triều Đại Thương đã đến càng nhiều hơn, cửu sơn Kiếm Chủ của Trượng Kiếm tông xuất hiện vài vị... Vân vân các tin tức không ngừng tùy ý truyền bá, tóm lại, địa vực Thánh Chiến đài triệt để sôi trào.

Một đêm này, khu vực Thánh Chiến đài phạm vi vài trăm dặm bùng nổ nhiều trận xung đột, rất nhiều đều là vì tranh chấp Tần Vấn Thiên và Đế Thí ai sẽ thắng lợi.

Một đêm này, không ai ngủ, vì thế liền có cảnh tượng ngày hôm sau lúc trời sáng Thánh Chiến đài mênh mông bị vây chật như nêm cối, không có thực lực Thiên Tượng, hơn nữa không có thế lực lớn làm bối cảnh, thậm chí cũng không dám chen về phía trước, lại càng không dám ngự không mà đi từ trên đỉnh đầu đám người đi qua. Ngươi một người không thực lực không bối cảnh lại đạp trên đầu cường giả siêu cấp, cái này không phải tìm chết sao?

Mặt trời mới lên, chiếu rọi ở trên Thánh Chiến đài, làm cho Thánh Chiến đài lấp lánh này nhuộm lên một tầng ráng màu vàng.

Tám phương vị lớn của Thánh Chiến đài đều có đài cao, đủ để chứa mấy vạn người, ở dưới những khán đài đó có rất nhiều thông đạo, giờ phút này trên khán đài chưa có người, nhưng thông đạo lại đã bị người ta chiếm đầy trước.

- Mặt trời treo cao trên trời, nên ra sân rồi chứ?

Có người thầm nghĩ, ngay giờ khắc này, trên bầu trời có tiếng gào thét truyền ra, khiến không ít người trong lòng khẽ run, loại thời điểm này dám ở trên đỉnh đầu đám người ngự không phi hành, không thể nghi ngờ tất là thế lực lớn của Hoàng Cực Thánh Vực hoặc là các nhân vật tuyệt đại thiên kiêu, như vậy người phía dưới mới sẽ dễ dàng nhẫn nhịn.

- Đế Thí.

Có người nhìn thấy người cầm đầu đó, nhất thời kinh hô một tiếng, ánh mắt sắc bén, vẻ mặt sát khí lạnh lẽo, toàn thân đều lộ ra một khí tức cuồng dã, giống như tuyệt thế hung cầm, ánh mắt hắn thoạt nhìn bình thản không có gì lạ, nhưng chỉ cần tiếp xúc đến ánh mắt hắn liền có thể cảm nhận được trong bình thản đó chất chứa sức bật đáng sợ.

- Hắn chính là Đế Thí sao, thế mà là người đầu tiên tới, xem ra, hắn vì trận chiến đấu này đã chuẩn bị rất lâu.

Đám người nháy mắt sôi trào.

Đế Thí, người đầu tiên đặt chân Thánh Chiến đài, phía sau hắn có bóng người mênh mông, đều là cường giả Đế thị nhất mạch, khí tức đáng sợ, những người này buông xuống một trong tám phương vị lớn của Thánh Chiến đài, tới trên khán đài, phất tay áo mà ngồi.

Đế Thí cũng ngồi xuống, chỉ thấy đôi mắt hắn nhắm lại, trên người không có nửa điểm khí tức phóng ra ngoài, im lặng chờ đợi.

Không bao lâu, lại có một nhóm bóng người gào thét, buông xuống trên khán đài, dẫn phát một trận sóng, những người này, chính là người của hoàng triều Đại Thương, nhân vật cầm đầu kia đầu đội vương miện, cao cao tại thượng, trong ánh mắt lộ ra một mảng khí khái chân long, giống như hắn đứng ở đó, thiên địa hắn là chúa tể.

- Là đại hoàng tử Thương Dận của hoàng triều Đại Thương, thành danh cực sớm, hai mươi năm trước, hắn đứng hạng tư Cổ Bi Tiên Vũ giới, thiên phú siêu tuyệt, thực lực mạnh mẽ vô cùng, tu hành ở trong Hoàng Cực Thánh Tông, hôm nay Thương Đồng ngã xuống, lời đồn quân vương hoàng triều Đại Thương sắp phong Thương Dận làm thái tử, để hắn kế thừa ghế quân vương hoàng triều Đại Thương, hôm nay xem ra, lời đồn này cơ bản là thật.

Rất nhiều người kinh ngạc than thở, Thương Dận lần này đến cao cao tại thượng, mang theo vương miện, có lẽ hắn đã được sắc phong làm thái tử hoàng triều Đại Thương.

- Người Tử Lôi Tông tới.

Xa xa lôi đình ngự không, lại có đám đông cường giả tới, chính là Tử Lôi Tông trong chín đại phái.

Sau khi Tử Lôi Tông, các phái khác trong chín đại phái lục tục buông xuống, sau đó nữa, Tây Vực Xích gia, Thiên Phạn giáo tới, theo đó cùng nhau mà đến còn có hai vị nhân vật tuyệt đại thiên kiêu.

Tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại Xích Luyện, cùng với Phạm Diệu Ngọc, hai người này xuất hiện, nháy mắt hấp dẫn rất nhiều ánh mắt.

Nhưng rất nhanh, ánh mắt bọn họ lại bị người khác hấp dẫn qua, người Tiên Nữ giáo tới, đệ nhất mỹ nữ Hoàng Cực Thánh Vực trong lời đồn Lâm Tiên Nhi xuất hiện ở trong Tiên Nữ giáo, dung nhan kinh diễm đó nháy mắt khiến rất nhiều người lâm vào thất thần.

Ở trước Lâm Tiên Nhi, Phạm Diệu Ngọc cùng Kiêu Dương công chúa của Đại Chu hoàng triều đều đã đến, các nàng đã rất đẹp, nhưng vẫn bị Lâm Tiên Nhi vượt lên trên.

- Cường giả Hoàng Kim cổ quốc đến.

- Cường giả Chiến quốc đến.

- Lê Thiên, tám đại cường giả trấn áp thời đại Lê Thiên buông xuống.

Đám người không ngừng kinh hô, hôm nay, đã được định sẵn hào quang lấp lánh, sẽ có vô số siêu cấp cường giả đến.

Lại ở lúc này, xa xa đoàn người bước chậm đến, nhân vật cầm đầu mặc trường bào đơn giản, không hoa lệ, nhưng hắn đứng ở đó lại có khí khái quân vương, loại khí chất này, có vài phần tương tự với Thương Dận của hoàng triều Đại Thương.

- Nhân hoàng Diệp quốc, Diệp Thanh Vân.

Có người nhận ra người này, không ít người phát ra tiếng kinh hô, thế mà, ngay cả Nhân hoàng Diệp quốc cũng tự mình đến.

- Diệp Thanh Vân chính là nghĩa phụ Tần Vấn Thiên, lần trước hắn vắng mặt trận chiến Tiên Vũ giới, lần này, hắn đến cổ động cho Tần Vấn Thiên, hy vọng Tần Vấn Thiên chiến một trận có thể trấn áp thiên kiêu trấn áp thời đại.

- Phụ thân.

Xa xa có một tiếng hô truyền đến, Diệp Thanh Vân mặt lộ vẻ vui mừng, nhìn phía đó, liền thấy Diệp Lăng Sương ở bên kia, nàng theo cường giả Trượng Kiếm tông cùng nhau xuất hiện.

- Trượng Kiếm tông đến rồi.

- Tần Vấn Thiên, vì sao chưa xuất hiện?

Ánh mắt đám người ở trong nhóm người Trượng Kiếm tông tìm tòi, lại phát hiện, Tần Vấn Thiên không có mặt.

Trong nháy mắt này, Đế Thí cũng mở mắt, sắc bén loá mắt, nhìn phía Trượng Kiếm tông hạ xuống, hắn lạnh lùng nói:

- Chẳng lẽ, hôm nay Tần Vấn Thiên sợ chiến mà không dám tới?

- Tần sư đệ sớm đã xuất phát, hôm nay hẳn là ngay tại trong Thánh Hoàng thành.

Có thanh âm truyền đến, người nói chuyện chính là Lâm Soái, khiến không ít người nhìn hắn một cái, đồng thời cũng thấy được Quý Phi Tuyết bên cạnh Lâm Soái, lại một vị nhân vật thiên kiêu trấn áp thời đại buông xuống.

Đế Thí hừ lạnh một tiếng, nhắm mắt tiếp.

Trên khán đài, đám người càng tụ tập càng nhiều, nhân vật thành danh không biết có bao nhiêu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.