Thái Cổ Thần Vương

Chương 821: Chương 821: Hết sức nhục nhã (1)




Giờ phút này Diệp Lăng Sương mặc áo giáp, tư thế oai hùng hiên ngang, một tiếng hét lớn này chấn động không trung, truyền vào trong Tề vương phủ, đám người Tề vương phủ tất cả đều run lên.

Nhân Hoàng, thế mà lại hạ lệnh truy bắt Diệp Không Phàm, người phản kháng, coi là phản nghịch.

- Nhân Hoàng điên rồi sao, muốn ở trước khi chết liều chết một phen, bức phản Tề vương phủ?

Người Tề vương phủ sinh ra một ý niệm, trong lòng chấn động, chỉ có loại khả năng này mới có thể giải thích hành vi của Diệp Lăng Sương, nếu không bản thân Nhân Hoàng đã mệnh ở sớm tối, hơn phân nửa hoàng cung đều bị thế lực Tề vương khống chế, hắn lại vẫn dám ra lệnh bắt Diệp Không Phàm.

Nghĩ đến đây vẻ mặt của đám người Tề vương phủ liên tục biến ảo, sự cường đại của Nhân Hoàng bọn hắn lòng còn sợ hãi, nếu như hắn liều mạng nhất định phải chết cũng muốn chiến một trận, quả thực làm người ta kiêng kị, càng là loại ôm tử chí vồ ngược này càng đáng sợ, bọn họ không thể không cảnh giác.

Sắc mặt Diệp Không Phàm cũng trở nên cực khó coi, hắn vốn ở đây chờ người Trượng Kiếm tông đến khiêu khích, đến lúc đó liền có cái cớ đối phó đám người Trượng Kiếm tông, nhưng bọn hắn không ngờ, Nhân Hoàng thế mà hạ lệnh, để Diệp Lăng Sương dẫn dắt cường giả đến khởi binh hỏi tội, có lý do xuất quân, như vậy, ngược lại là Tề vương phủ ở thế yếu.

Diệp Lăng Sương khi vừa dứt lời, đã hội quân với đám người Trượng Kiếm tông, ở phía sau nàng, có người của hai doanh, cường giả hai doanh này, tất cả đều tràn đầy sát khí, phân biệt là Thần Tiễn doanh cùng Thiết Huyết doanh.

Tần Vấn Thiên đứng ở trên Chu Tước, ánh mắt nhìn về phía Diệp Lăng Sương, trong lòng mơ hồ có vài phần lo lắng mơ hồ, thương thế của Nhân Hoàng hôm nay chỉ sợ còn chưa hoàn toàn khôi phục, hành động như vậy nếu để Tề vương lập tức phản loạn, đối với Nhân Hoàng ngược lại có chút bất lợi.

Nhưng hắn cũng không suy nghĩ quá nhiều, Nhân Hoàng đã có mệnh lệnh này, nghĩ hẳn là trong lòng có quyết đoán.

Đoàn người cuồn cuộn lao vào trong Tề vương phủ, phía trước rất nhiều bóng người chặn lại, Diệp Lăng Sương vung bàn tay, trong phút chốc tất cả cường giả Thần Tiễn doanh đều lấy ra cung tên, hào quang mũi tên lấp lánh bao phủ thiên địa, phun ra nuốt vào ra khủng bố sắc bén ý.

- Ai dám ngăn trở, coi là phản nghịch, giết không tha.

Diệp Lăng Sương lạnh lùng nói, đoàn người xông vào trong Tề vương phủ, chỉ thấy khí thế trên người các cường giả Tề vương phủ bùng nổ, bọn họ đều biết Tề vương hôm nay đã nắm giữ hơn phân nửa hoàng cung, sao có thể để người ta dễ dàng xâm nhập trong Tề vương phủ, chẳng phải là vô cùng nhục nhã.

- Giết.

Diệp Lăng Sương thấy đám người phía trước ngăn trở, ra lệnh một tiếng, trong phút chốc mũi tên phá không, vậy mà có hơn trăm mũi tên, đan vào thành dạng lưới, giống như một tấm lưới tên, rợp trời rợp đất, mang toàn bộ phương vị đều phong tỏa chém giết, hơn nữa là thuấn sát chi tiễn (mũi tên giết chóc trong chớp mắt)

.

- Phốc, phốc, phốc...

Tiếng vang nhỏ không ngừng truyền ra, nơi mũi tên đi qua, máu tươi bắn tung tóe, người Tề vương phủ kinh hãi. Đám thần tiễn thủ này thực lực vậy mà lại đều cực kỳ đáng sợ, thuấn sát chi tiễn uy lực vô cùng, đột phá tất cả, nơi mũi tên qua, toàn bộ mọi người đều bị bao phủ giết chết.

- Làm càn...

Một tiếng quát lớn truyền ra, chỉ thấy trong Tề vương phủ, bóng người một lão giả xuất hiện, đạp trên không trung, rống to một tiếng, giống như lôi đình cự lực, chấn động khiến mọi người khí huyết quay cuồng.

- Các ngươi dám xông vào Tề vương phủ ta?

Lại một bóng người xuất hiện, cũng là một lão giả, chỉ thấy lão mặc hoa phục, vô cùng uy nghiêm, râu dài bay bay, bọn họ đều là cường giả thế hệ trước của Tề vương phủ, thân phận địa vị tôn quý.

Nhưng giờ phút này, xa xa có vài luồng khí tức hùng hồn cuồn cuộn đánh tới, màu sắc bầu trời biến ảo, ánh sao rơi xuống, mơ hồ có vài bóng người đứng ở trong ánh sao trên trời, mảng ánh sao này trực tiếp bao phủ Tề vương phủ.

Một người trong đó, rõ ràng chính là Thạch Hiên, chỉ thấy toàn thân hắn phóng ra sự lạnh lẽo, chăm chú nhìn mấy bóng người xuất hiện kia, lạnh như băng nói:

- Phụng Nhân Hoàng lệnh, đến truy bắt Diệp Không Phàm, không quan hệ với Tề vương phủ, nếu như các lão muốn che chở Diệp Không Phàm, coi là không để Nhân Hoàng vào mắt, phản bội chủ quân, đừng trách ta không khách khí.

- Ngươi dám nói chuyện với lão phu như thế.

Chỉ thấy một lão giả ngẩng đầu, nhìn chằm chằm Thạch Hiên trên không, vẻ mặt rét lạnh đến cực điểm.

- Kẻ không tuân Nhân Hoàng lệnh, giết không tha, ta tin tưởng Tề vương phủ sẽ không là kẻ phản nghịch.

Thạch Hiên lạnh nhạt mở miệng, khí thế như cũ, bá đạo sắc bén.

Xa xa, không ngừng có cường giả lao tới Tề vương phủ, nghĩ đến là đã biết lệnh của Nhân Hoàng, những người đã đến này, trong đó không thiếu nhân vật vương hầu, thực lực đều là cực kỳ mạnh mẽ.

- Nhân Hoàng đây là hồ đồ sao, thế mà hạ lệnh xông vào Tề vương phủ.

Chỉ nghe một vị nhân vật vương hầu nổi giận gầm lên một tiếng, tinh tượng trong hư không cũng như chấn vỡ trong tiếng rống của hắn.

Vẻ mặt Thạch Hiên bất động, cảm giác tràn ngập ra, hắn phát hiện, giờ phút này các cường giả hắn dẫn đến, thế mà lại mơ hồ đã bị người ta bao vây, những người bao vây hắn, tất cả đều là vương hầu, nhưng bọn họ đều chưa động, nghĩ hẳn chỉ cần Tề vương ra lệnh một tiếng, bọn họ sẽ lập tức xuống tay, trực tiếp phản loạn đánh vào trong hoàng cung.

Trường hợp to lớn bực này, cũng là Tần Vấn Thiên không ngờ tới, Diệp Không Phàm nói xấu thanh danh Mạc Khuynh Thành, lời lẽ mang theo vũ nhục, người này Tần Vấn Thiên hắn nhất định phải giết, đám người Trượng Kiếm tông đến Tề vương phủ, đương nhiên chưa từng nghĩ trực tiếp ở trong Tề vương phủ giết chết Diệp Không Phàm, đây là việc không có khả năng, nhưng hắn không ngờ Nhân Hoàng sau khi biết được thế mà lại tham dự vào, dẫn phát hoàng tộc Diệp quốc kịch biến.

Diệp Lăng Sương dẫn hai doanh người tiếp tục giết vào, không ai có thể ngăn cản, thủ vệ Tề vương phủ ùn ùn chạy tới, nhưng tồn tại Thiên Tượng cảnh từ đầu tới cuối chưa ra tay, bọn họ còn chưa nhận được mệnh lệnh của Tề vương.

Cường giả Thiên Tượng nếu như ra tay công kích người của Diệp Lăng Sương, như vậy trận gió lốc này chỉ sợ cũng sẽ diễn biến thành quyết chiến.

Bóng dáng Diệp Không Phàm đám người Tử Lôi tông bay lên không trung, nhìn đám người Tần Vấn Thiên không ngừng đánh tới, ánh mắt hắn lạnh lẽo, sao không phải sát niệm ngập trời, hắn vốn tưởng bố cục lần này không giết chết Tần Vấn Thiên cũng có thể khiến gã lâm vào trong thiên la địa võng hắn bố trí, nhưng không ngờ Nhân Hoàng chen chân vào, khiến Tề vương phủ hắn tổn thất thảm trọng.

- Diệp Không Phàm, ngươi biết tội chưa?

Diệp Lăng Sương nhìn chằm chằm phía trước, lạnh lùng nói.

- Nói đùa, ta có tội gì?

Vẻ mặt Diệp Không Phàm âm trầm, sát khí lạnh thấu xương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.