Thái Cổ Thần Vương

Chương 960: Chương 960: Lại nhập lều cỏ (2)




Hắn biết, Cố Lưu Phong sở dĩ xuất hiện ở thành Tiên Vũ, bởi vì hắn đã có lựa chọn, gia nhập thế lực Tiên Vũ giới, sẽ rời khỏi Hoàng Cực Thánh Vực; về phần Vu Hoa Thái Hư, hắn sở dĩ lựa chọn Hoàng Cực Thánh Tông mà không phải Tiên Vũ giới, có lẽ, gia tộc ở hoàng triều Đại Hạ cũng ảnh hưởng quyết định của hắn, từ Hoa Thái Hư lần trước nói chuyện cùng hắn Tần Vấn Thiên biết Hoa Thái Hư đối với gia tộc của bản thân hiển nhiên là không bỏ xuống được, bởi vậy hắn lựa chọn tạm thời lưu lại.

Hai vị tuyệt đại thiên kiêu, lựa chọn con đường khác nhau, như vậy đường của Tần Vấn Thiên hắn, lại ở nơi nào?

- Vấn Thiên, Hoa Thái Hư đã có lựa chọn của mình, ngươi thì sao, tính như thế nào?

Âu Dương Cuồng Sinh đứng ở bên người Tần Vấn Thiên, thấp giọng hỏi.

- Tới Thánh Chiến đài hoàn thành trận chiến ước định, sau đó ta sẽ về Đại Hạ một chuyến, hoàn thành những việc chưa hoàn thành, kết thúc chuyện Đại Hạ, lại về quê nhà một chuyến, cùng Khuynh Thành tổ chức một hồi hôn lễ, đến lúc đó, có lẽ ta sẽ làm ra quyết định.

Tần Vấn Thiên lẩm bẩm, trên mặt mang theo ý cười ôn hòa, hắn với Khuynh Thành đã có hành vi của vợ chồng, có thể nào không cho Khuynh Thành một cái danh phận, một lần hôn lễ.

Hắn muốn mang địa điểm hôn lễ đặt ở quê nhà của hai người, Sở quốc, nơi bọn họ quen biết hiểu nhau.

- Ừm, ta cũng cần phải trở về, Khương Đình nàng còn đang chờ ta, ta nợ nàng.

Âu Dương Cuồng Sinh cười nói, nghĩ đến Khương Đình, đường nét kiên nghị trên mặt hắn thế mà lại hơi tỏ ra nhu hòa.

- Thời gian qua thực nhanh mà.

Tần Vấn Thiên cảm thán một tiếng, trong nháy mắt, bọn họ đều từng trải qua sinh tử bồi hồi, việc đời tang thương, nhớ rõ năm đó lần đầu tiên ở Thiên Trì cung gặp nhau, hai người đều còn trẻ tuổi ngông nghênh.

- Đúng vậy, qua thật nhanh, ai có thể nghĩ đến thiếu niên Thiên Trì cung năm đó, đã có thành tựu hôm nay, nhớ ngày đó ngươi vạn dặm cầm kiếm, hóa thân làm yêu, một kiếm trảm Đan Vương điện truyền khắp Đại Hạ, hiện tại, lại đã danh chấn Hoàng Cực Thánh Vực, về Đại Hạ, ngươi có nắm chắc sao?

Âu Dương Cuồng Sinh nhìn Tần Vấn Thiên cười hỏi.

- Yêu kiếm nếu ra, Đại Hạ ai có thể địch.

Tần Vấn Thiên cười nhẹ nói:

- Chỉ là yêu kiếm đó hôm nay còn cắm ở Đan Vương điện, không biết hôm nay nguyện ý cho ta sử dụng hay không.

Đương nhiên, mặc dù không động vào yêu kiếm, hắn nếu hóa thân Đại Bằng, hẳn là cũng đủ để hoành hành Đại Hạ.

- Yêu kiếm như yêu, nhưng có ngươi làm chủ nhân, cũng sẽ không bôi nhọ nó nhỉ.

Âu Dương Cuồng Sinh cười to nói:

- Vấn Thiên, thời điểm ta cùng Khương Đình, có lẽ sẽ không oanh oanh liệt liệt, nhưng ngươi nhất định phải làm chứng hôn nhân.

Câu này của Âu Dương Cuồng Sinh như có sự ám chỉ, thật ra ở lúc trước Âu Dương lão tổ bởi vì Quân Ngự ruồng bỏ ước định với Tần Vấn Thiên, Âu Dương Cuồng Sinh cũng đã có khúc mắc với Âu Dương thế gia, về sau từ hoàng lăng đi ra, sau khi hắn về Âu Dương thế gia lại xảy ra mâu thuẫn, Âu Dương lão tổ sẽ không mang quyền kế thừa Âu Dương thế gia giao cho hắn.

Nếu không, Âu Dương thế gia đám cưới với Khương gia, sao có thể không oanh oanh liệt liệt? Chỉ có một nguyên nhân, trước kia đôi tình lữ này, đã không được chúc phúc.

- Tốt, nhất định.

Tần Vấn Thiên tựa như đọc hiểu ý tứ Âu Dương Cuồng Sinh, lộ ra một nụ cười, trong lòng nghĩ, hôn lễ của Âu Dương Cuồng Sinh cùng Khương Đình, nhất định sẽ được chúc phúc!

- Chúng ta đi một chút.

Tần Vấn Thiên dứt lời, bước chậm mà ra.

- Đi nơi nào?

Bước chân Âu Dương Cuồng Sinh đuổi theo.

- Lều tranh, giải kiếm.

Tần Vấn Thiên vừa dứt lời đã ngự không mà đi, sau một lát, ngoài lều tranh, trên cổ phong, rất nhiều người thân thể run mạnh lên, nhìn thanh niên đã đến kia, Tần Vấn Thiên.

- Tần Vấn Thiên, sắp giải kiếm lần thứ hai rồi.

Tin tức này nháy mắt truyền ra, hôm nay người Trượng Kiếm tông không ai không biết Tần Vấn Thiên lúc trước lần đầu tiên giải kiếm đã phá kỷ lục, giải kiếm mười bốn kiếm.

Sau khi lấy được hạng nhất Cổ Bi Tiên Vũ giới, Tần Vấn Thiên lại vào lều tranh giải kiếm, có thể nào không dẫn tới chấn động!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.