Thái Cổ Thần Vương

Chương 711: Chương 711: Liên thủ (1)




Tần Vấn Thiên quan sát trái cây trên cây thật tỉ mỉ, nó có màu vàng đất, có ý cảnh trầm trọng giống như nuốt đại địa tinh hoa ngưng tụ mà sinh, đúng là Đại Địa Quả như lời đồn.

Như vậy, cổ thụ trước mắt có cành lá đan chen, nó chính là Đại Địa Quả Thụ.

Đại Địa Quả Thụ trăm năm mọc rễ, hai trăm năm thành thục, ba trăm năm kết xuất Đại Địa Quả, hấp thu đại địa tinh hoa, khó trách xung quanh ngọn núi này lại hơi có vẻ hoang vu, chỉ vì tinh hoa đã bị cây này hấp thu toàn bộ, tinh hoa linh khí trong đất đều bị nó nuốt.

Yêu thú thủ hộ Đại Địa Quả Thụ Ngưu chính là Đại Địa Thanh Ngưu Vương.

- Nhân loại, cút.

Ánh mắt Thanh Ngưu nhìn sang Tần Vấn Thiên, lực lượng nặng nề áp bách lên người Tần Vấn Thiên, chỉ trong nháy mắt Tần Vấn Thiên sinh ra ảo giác, dường như bước chân muốn nâng lên rất khó khăn, đại địa ý chí võ đạo cường đại mà nặng nề làm cho thân thể của hắn như có nặng mấy ngàn cân.

Thanh Ngưu Vương thủ hộ nơi này mấy trăm năm, bây giờ Đại Địa Quả sắp thành thục, nó không thể nhìn trái cây bị loài người cướp đi, nó đã ăn mấy quả trên cây, còn lại Đại Địa Quả cần chờ lần sau lại phục dụng, nếu như nó nuốt toàn bộ thì chính là lãng phí, bởi vậy, nó quyết không cho phép có người khác chen chân vào.

- Quả này do đại địa tinh hoa sinh ra, Thanh Ngưu Vương, ngươi đã ăn Đại Địa Quả, còn muốn chiếm toàn bộ làm của riêng, hơi quá mức tham lam.

Nữ tử kia quát lớn nói, móng trước của Ngưu yêu nện vào mặt đất một cái, trong sát na đại địa chấn động rất mạnh, chấn động như sóng quét qua khắp nơi, Tần Vấn Thiên cảm giác lục phủ ngũ tạng trong cơ thể mình đang xao động.

Tần Vấn Thiên nghiêm túc, hắn không dám khinh thị Ngưu yêu.

Yêu thú có sinh mệnh lực cường đại, thể phách cường tráng, lực lượng và phòng ngự trời sinh còn hoàn mỹ hơn võ tu nhân loại.

- Ta là Cơ Tuyết, đây là sư huynh Từ Lam của ta, hiện tại có thể biết tên của ngươi chứ?

Nàng kia nhìn Tần Vấn Thiên, cười hỏi.

- Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên đáp lại.

- Tần huynh, Thanh Ngưu Yêu có thể chế tạo Đại Địa Tù Lao, đại địa ý chí võ đạo xuất thần nhập hóa, ba người chúng ta liên thủ đối phó nó sẽ đơn giản hơn một chút, ta sẽ khống chế, ngươi trợ giúp phá vỡ, sư huynh ta công kích lợi hại, hắn sẽ công sát.

Cơ Tuyết cười nói.

- Có thể.

Tần Vấn Thiên khẽ gật đầu.

- Tốt lắm, chúng ta ra tay.

Cơ Tuyết phóng xuất Võ Mệnh Thiên Cương của mình, đó chính là Khốn Tiên Tác, chỉ trong nháy mắt quét qua, dường như Thanh Ngưu Vương biết Võ Mệnh Thiên Cương trước mặt lợi hại, nó gào lên một tiếng, đại địa run rẩy, từng mũi dao sắc bén bao phủ mặt đất, muốn xuyên thủng thân thể ba người.

Đám người Tần Vấn Thiên phóng lên trời, nhưng Thanh Ngưu Vương há mồm phun một cái, trong hư không xuất hiện một Đại Địa Tù Lao khủng bố vây khốn ba người vào trong.

- Phá!

Từ Lam cầm trường thương trong tay, hắn xuất công kích đáng sợ xuyên thấu tất cả, trực tiếp phá lao tù mà ra, trên thân Cơ Tuyết xuất hiện rất nhiều lưỡi kiếm đáng sợ đâm vào mỗi một phương vị của Đại Địa Tù Lao, một tiếng nổ lớn vang lên, lao tù vỡ vụn, Khốn Tiên Tác đâm thẳng về phía Thanh Ngưu Vương, thân thể của nó bị trói chặc và không thể tránh né.

Khốn Tiên Tác giống như một tấm lưới lớn vô hình, không có gì lực công kích nhưng cực dai, nó không thể tránh thoát.

- Bành!

Thanh Ngưu Vương phóng lên trời, thân thể Cơ Tuyết bị chấn động, lực lượng của nàng không bằng Thanh Ngưu Vương, nàng bị mang theo lên cao.

- Tần huynh.

Cơ Tuyết hô một tiếng, Tần Vấn Thiên biết đây là thời điểm phá tan lao tù, thân thể tỏa ra yêu khí đáng sợ, trong tay xuất hiện một thanh cự kiếm màu đen.

Phòng ngự của Thanh Ngưu Yêu đáng sợ, có lẽ kiếm âm công kích cách không không thể giết được nó.

Kiếm âm công kích sắc bén, nhanh mà quỷ quyệt, nhưng công kích chân chính rất yếu, đối phó võ tu nhân loại thì dễ dàng một chút, nhưng Thanh Ngưu Vương là Yêu thú có lực phòng ngự siêu cấp, có lẽ khó mà tru diệt nó.

Nếu bàn về lực công kích thuần túy, dung hợp cường đại Lực chi ý chí võ đạo cùng với Yêu chi ý chí võ đạo bộc phát Hư Không Liệt càng mạnh hơn nữa, Lực chi ý chí võ đạo đệ nhị cảnh của Tần Vấn Thiên chính là Hư Vô Sóng Địa Chấn, Hư Không Liệt đánh vào thân thể người khác có khả năng chấn vỡ nội tạng trong người, cách không sát phạt.

Thanh Ngưu Vương phòng ngự rất mạnh nhưng tốc độ lại là nhược điểm của nó, huống hồ thời khắc này còn bị Khốn Tiên Tác trói buộc.

Thấy Tần Vấn Thiên nhào tới, Thanh Ngưu Vương nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên, nó gào lớn, tức khắc thân thể Tần Vấn Thiên dừng lại, cơ thể như nứt ra, trọng lực đáng sợ đè lên thân thể của hắn, tốc độ không thể phát huy hoàn toàn.

- Quả nhiên lợi hại.

Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm vào Thanh Ngưu Vương, trên thân Yêu khí ngút trời, huyết mạch quay cuồng, thân thể của hắn trực tiếp xuất hiện trước người Thanh Ngưu Vương, Cự Kiếm chém về phía trước.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.