Thái Cổ Thần Vương

Chương 583: Chương 583: Mặt hung ác (2)




Người đánh về phía thanh niên cầm kích cũng là có tu vi Thiên Cương nhị trọng, khi hắn tụ lực phản kích, mãnh thú rít gào, giống như một đầu Giao Long vô cùng kinh khủng nghiền ép về phía trước, uy thế khủng bố, thân thể hắn đều giống như Giao Long, chưởng ấn lớn vô cùng đánh về phía Phương Thiên Họa Kích.

- Ngao...o...o...

Một tiếng kêu gào thống khổ truyền ra, bàn tay của hắn trực tiếp bị chấn vỡ, máu me đầm đìa, Phương Thiên Họa Kích xuyên thấu bàn tay khổng lồ kia, trực tiếp đánh vào gần mi tâm của hắn.

Giống như đánh với Hàn Thanh, chỉ một chiêu đã kết thúc, vẫn là người nhanh nhất.

Tuy tu vi của thanh niên cầm kích tương đối yếu, người ở đây phần lớn đều là Thiên Cương cảnh tam trọng, nhưng hai trận chiến liên tục cường thế như vậy đã làm cho hắn hấp dẫn ánh mắt của nhiều người

Nhưng người thắng tiếp theo chính là Thiên Cương cảnh tam trọng, có lẽ thanh niên cầm kích sẽ dừng bước nơi này.

Quả nhiên, sau khi cuộc tỷ thí này chấm dứt, còn dư lại mười hai người, trừ thanh niên cầm kích ra, mười một người khác không chút nào ngoại lệ, toàn bộ đều có cảnh giới Thiên Cương tam trọng.

Hơn nữa, bất kỳ người nào, đều là nhân vật khá nổi danh, thanh niên cầm kích đứng ở trên, giống như lộ vẻ không hài hoà.

Trần Liệt, Vương Nhất Phi, Hoa Thịnh, Thạch Cuồng, Tiêu Vũ... những nhân vật này, không ai không phải là người nổi tiếng.

Lạc Hà nhìn mười hai người còn lại, sắc mặt bình tĩnh trước sau như một, trong những người này, có không ít người phi phàm, nhưng nếu nói xứng Mạc Khuynh Thành, Lạc Hà đều không hài lòng bất kì người nào, dù sao những người này cũng không phải là vị xuất chúng nhất của những thế lực cấp độ bá chủ kia.

Nhưng bây giờ, điều nàng muốn, đã không phải là chân chính chọn một rể tốt cho Mạc Khuynh Thành.

Ánh mắt khẽ nâng, Lạc Hà nhìn yêu kiếm đứng sừng sững xa xa.

Hắn, còn chưa xuất hiện.

Nàng muốn xem xem, hắn đã mang theo Yêu kiếm vào Vọng Châu rồi, có thể nhẫn nhịn đến khi nào.

- Tiếp tục.

Giọng nói của Lạc Hà không có bất kỳ tình cảm nào, nàng lạnh lùng mở miệng, thậm chí không có bất kì quy tắc nào, chỉ có tiếp tục chiến đấu.

Cuối cùng chỉ có ba người, phải chọn người nào, trong lòng nàng đã có ý định, còn những tên râu ria này.. không đáng để nàng phiền lòng.

- Lạc Hà chỉ là chế định quy tắc đơn giản như vậy, làm cho bọn họ tự mình loại bỏ lẫn nhau.

Có một số người kinh hãi, chiến đấu như vậy cũng có thể có thể xuất hiện tình huống tàn khốc hơn, cường giả bị người mạnh hơn đào thải.

Lúc này, động tác của những người đó chậm lại, quét mắt về phía người khác, sau đó có người nhao nhao bước về phía đối thủ của mình.

- Tiêu Vũ lựa chọn thanh niên cầm kích, xem ra kết quả chiến đấu đã định sẵn, Tiêu Vũ là nhân vật nào, ở thế hệ thanh niên Trích Tinh Phủ Thiên Cương cảnh được xếp vào top ba, tu luyện Trích Tinh Chưởng cường đại không gì sánh được.

Thanh niên cầm kích bình tĩnh trước sau như một, dường như hắn vĩnh viễn đều như vậy.

- Bành!

Tiêu Vũ giẫm chân ra, trích tinh trên tay khủng bố như muốn yên diệt hư không, có ánh sao lóng lánh đáng sợ, dường như muốn một kích giết chết thanh niên cầm kích.

Thanh niên cầm kích đánh một kích ra, thẳng tiến không lùi, dường như hắn chỉ biết kích pháp như vậy, nhưng khi Phương Thiên Họa Kích đánh vào trên Trích Tinh chưởng ấn đáng sợ, lại đồng thời vỡ vụn.

Tiêu Vũ hừ lạnh một tiếng, chỉ là Thiên Cương nhất trọng, làm sao đối kháng Trích Tinh chưởng ấn của hắn được.

Ống tay áo vung lên, bàn tay của hắn bỗng nhiên bạo tăng, lại một chưởng giết ra, lúc này thanh niên cầm kích dường như bị ánh sao bao phủ, nó giống như là một lao tù, một chưởng này, muốn tháo xuống Tinh Thần, tháo xuống mạng của hắn.

- Bành!

Thanh niên cầm kích đứng ở đó, một lực lượng Tinh Thần đáng sợ bạo phát, Trích Tinh chưởng ấn thi triển ra, ngay lúc này, một tiếng gào thét vang lên, người Trích Tinh Phủ bỗng nhiên đứng dậy, sắc mặt đọng lại, nhìn chằm chằm vào phía trước.

Phương Thiên Họa Kích trực tiếp cắm vào yết hầu Tiêu Vũ.

Tiêu Vũ xem như một kích kia đã kết thúc chiến đấu, nhưng trong một giây này, đối phương đã vòng ra sau lưng Tiêu Vũ, một kích chọc lên, cắm ngược trái tim của Tiêu Vũ.

Thanh niên cầm kích đưa lưng về phía Tiêu Vũ, đầu Phương Thiên Họa Kích chảy xuống máu tươi, giọng nói kia, làm người ta cảm giác như rơi vào hầm băng.

Thanh niên cầm kích giết chết Trích Tinh Phủ Tiêu Vũ, hơn nữa là một kích giết chết.

- Khâm Thiên Các cũng phái ra cường giả đến đây, tham dự vào việc này?

Sắc mặt người Trích Tinh Phủ xanh mét.

Thuật Đấu Chuyển Tinh Di này chính là một trong chín tuyệt học Đại Hạ, Đấu Chuyển Tinh Di là truyền vào Khâm Thiên Các, nên Khâm Thiên Các sử dụng thuần thục nhất.

Thanh niên cầm kích chậm rãi chuyển qua, rút ra Phương Thiên Họa Kích, Tiêu Vũ té trên mặt đất, hắn nhìn người Trích Tinh Phủ, sắc mặt băng lãnh, không trả lời.

Tất nhiên hắn không phải là người Khâm Thiên Các, hắn là Tần Vấn Thiên.

Hắn đè nén phẫn nộ, đơn giản là vì hắn không nhìn thấy Mạc Khuynh Thành ở đây, hắn không cảm giác được Mạc Khuynh Thành ở chỗ nào.

Vì vậy, hắn chỉ có thể sử dụng bí pháp dịch dung trên người Đế Phong, thay đổi khuôn mặt, mạo hiểm tham gia Đan Vương Điện chọn rể, hắn cần phải tìm cơ hội tiếp xúc với Khuynh Thành!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.