Thái Cổ Thần Vương

Chương 584: Chương 584: Tuyệt sát




Trong ánh mắt của Lạc Hà hiện lên một ánh sáng, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên.

Đấu Chuyển Tinh Di, mặc dù thuật này là do Khâm Thiên Các chưởng khống, nhưng lần trước trên cuộc chiến Thiên Mệnh bảng, chín tuyệt học Đại Hạ đã lưu truyền ra, Trần Vương, Thạch Phá Thiên đều tu hành Đấu Chuyển Tinh Di, vì vậy, Trần gia và người Thạch gia có thể giấu giếm nhân vật như vậy, bây giờ hắn đi ra muốn cưới Mạc Khuynh Thành làm vợ cũng không có gì là lạ.

Nhưng làm cho Lạc Hà có chút ngoài ý muốn là lúc người này chiến đấu, Phương Thiên Họa Kích trên tay vẫn dùng một kích đánh bại đối phương, như vậy không thể nhìn ra hắn am hiểu loại thần thông, ý chí võ đạo nào, nếu như vậy thì không thể nhìn thấu được thân phận của hắn.

Nhưng bây giờ thì khác, người đấu với hắn vòng tiếp theo sẽ chiêu đãi tên này.

Am hiểu Đấu Chuyển Tinh Di thuật, nếu có người giống như Tiêu Vũ, hơi lơ là khinh thường, sẽ bị một đòn giết chết, ngay cả thực lực của bản thân cũng không phát huy nổi.

Người Trích Tinh Phủ mặc dù phẫn nộ, nhưng cũng không thể làm gì, nhưng bọn hắn lại quyết định, sau khi chuyện này chấm dứt, nhất định phải tra ra thân phận của người này.

Người này không lưu tình chút nào, tru diệt người Trích Tinh Phủ bọn họ.

Sau khi trận luân chiến này chấm dứt, chỉ còn sáu người có thể ở lại sàn đấu, chỉ cần quyết đấu lần nữa, đào thải ba người, chỉ còn ba người nữa là được.

Bây giờ, còn thừa sáu người chia ra làm ba cặp, Trần Liệt, Vương Nhất Phi, Hoa Thịnh, Thạch Cuồng, Long Viêm, Tần Vấn Thiên.

Trần Liệt là người Đại Nhật Trần gia, huynh trưởng Trần Vương, Vương Nhất Phi người Vương gia.

Hoa Thịnh người Hoa gia.

Thạch Cuồng người Thạch gia.

Long Viêm người Thú Vương Điện.

Duy chỉ có thanh niên tay cầm Phương Thiên Họa Kích Tần Vấn Thiên, không người nào có thể nhìn thấu, không biết có thân phận như thế nào.

- Sáu người loạn chiến, từng người một đào thải.

Ánh mắt Lạc Hà lóe lên một ánh sáng lạnh, tiếng nói của nàng vừa dứt, tất cả mọi người đều nhịn thở nhìn sáu người đứng thẳng trên quảng trường.

Lạc Hà lại tùy ý cho bọn họ loạn chiến.

Con ngươi Trần Liệt như hỏa diễm, quang mang lóng lánh, Đại Nhật huyết mạch trong cơ thể sôi trào, một cỗ khí tức phần thiên chi lan tràn ra, làm người ta không dám tới gần.

Lúc trước Trần Vương đạt được bí pháp, có thần thông chi thuật Đấu Chuyển Tinh Di, Trần Liệt cực kỳ có khả năng tu hành được, hơn nữa hắn còn có tu vi Thiên Cương cảnh tam trọng, không biết mạnh bao nhiêu.

Không người nào dám đối mặt với Trần Liệt l, hắn có thể sẽ là người cuối cùng mà Đan Vương Điện Lạc Hà lựa chọn.

Tần Liệt đứng ở vị trí Tần gia, ánh mắt lập loè, cuộc chiến này, Trần Liệt chắc chắn vào tam giáp, hắn sẽ cưới Mạc Khuynh Thành làm vợ.

Hôm nay, hắn muốn xem xem, Tần Vấn Thiên dám xuất hiện hay không.

Tròng mắt băng lãnh quét về phía Yêu kiếm đứng sừng sững ở xa xa, hi vọng, Tần Vấn Thiên đừng làm cho bọn họ thất vọng mới được.

Trần Liệt không hề di chuyển, Vương Nhất Phi cũng không di chuyển, ngược lại Hoa Thịnh và Thạch Cuồng, ánh mắt va chạm vào nhau, hai người nhìn về phía đối phương rồi bước lên, đại chiến bạo phát trong nháy mắt.

Thực lực Hoa Thịnh và Thạch Cuồng đều cực mạnh, công kích cuồng bạo không gì sánh được, người khác chỉ đứng nhìn hai người chiến đấu, vẫn không di chuyển.

- Ngươi đi lên đánh lén một người.

Một giọng nói truyền vào tai Tần Vấn Thiên, làm cho sắc mặt hắn hơi ngưng, đây là giọng nói Trần Liệt, xem ra, những người này đang đưa tin trong tối.

Tần Vấn Thiên không hề động, đứng an tĩnh ở đó như trước.

Trần Liệt hơi nhíu mày, tiếp tục lạnh nhạt nói.

- Sẽ cho ngươi một cơ hội.

Tần Vấn Thiên vẫn không di động, sau đó, hắn thấy Viêm Long nhìn về phía hắn, mà Vương Nhất Phi thì nhìn về phía Hoa Thịnh và Thạch Cuồng chiến đoàn.

Cánh tay Viêm Long biến ảo, hóa thành cánh tay Yêu thú khủng bố, tròng mắt của hắn trong, bắn ra Yêu khí đáng sợ.

Thú Vương Điện Viêm Long, có Bán Thú Nhân huyết mạch, có Viêm Long huyết, thực lực cuồng bạo, háo sắc tham lam.

- Nữ nhân kia, nhất định sẽ là của ta.

Viêm Long băng lãnh nói, vừa dứt lời, hắn đánh về phía Tần Vấn Thiên, nhanh như thiểm điện.

Cánh tay như Yêu đánh về phía Tần Vấn Thiên, hư không xuất hiện một Viêm Long lợi trảo đáng sợ, trong lòng bàn tay, hình như có lửa đáng sợ chảy ra, có thể đốt cơ thể người thành cặn bã.

Viêm Long có thực lực Thiên Cương cảnh tam trọng, lực lượng nghiền ép qua, cực kỳ cường đại cuồng bạo.

Phía trên Phương Thiên Họa Kích của Tần Vấn Thiên có một cỗ lực lượng cường đại thẩm thấu ra, con ngươi của hắn ngưng mắt nhìn đối phương, thân thể bạo kích ra, một kích này dường như một kích mộng huyễn, xuất hiện trong nháy mắt.

Viêm Long hừ lạnh một tiếng, bàn tay nghiền ép xuống, muốn cứng rắn chống lại Phương Thiên Họa Kích.

Nhưng ở trong nháy mắt này, một tiếng nổ vang ầm ầm, Tần Vấn Thiên mất không thấy, ngay giây mà hắn biến mất, ánh sao lóng lánh, Trần Liệt xuất hiện ở bên người Viêm Long, vỗ ra chưởng ấn Đại Nhật Càn Khôn khủng bố, hai chưởng đồng thời đánh ra, một chưởng vỗ về phía Viêm Long, một chưởng vốn đánh về phía Tần Vấn Thiên, nhưng Tần Vấn Thiên lại xuất hiện ở bên ngoài vòng chiến.

Vương Nhất Phi và Hoa Thịnh liên thủ công kích Thạch Cuồng, nhưng trong một giây khi Tần Vấn Thiên xuất hiện, Phương Thiên Họa Kích vốn nên giết về phía Viêm Long, lại không hề do dự giết về phía Hoa Thịnh.

Bây giờ những cường giả này va chạm, sẽ không dễ dàng cho ngươi cơ hội một đòn giết chết, Hoa Thịnh là một Võ Mệnh Thiên Cương, đại đao Võ Mệnh Thiên Cương trực tiếp chém giết ra, che ở trước người của hắn.

Hắn đã thấy Võ Mệnh Thiên Cương của Thạch Cuồng đồng thời nghiền ép qua đây, vị này có Võ Mệnh Thiên Cương to khổng lồ vô cùng của Thạch Nhân, trực tiếp dùng bàn tay đập vào hư không, đồng thời thân thể của hắn cũng tiêu thất, xuất hiện ở trên đầu Hoa Thịnh, một quyền trấn áp xuống, giống như có từng tòa ngọn núi nghiền ép xuống, uy lực khiến người ta sợ hãi.

- Vương Nhất Phi.

Hoa Thịnh rống lên một tiếng, nhưng vào lúc này, Võ Mệnh Thiên Cương trong tay Vương Nhất Phi bạo kích ra trường thương, không phải giết về phía Thạch Cuồng, cũng không đánh trả Tần Vấn Thiên, mà đánh phía Hoa Thịnh.

Một giây này, sắc mặt Hoa Thịnh trắng bệch, đồng đội vừa mới liên thủ nháy mắt hóa thành cừu địch, ba bên giáp công, trở thành tình thế chắc chắn phải chết.

- Ầm!

Thạch Cuồng công kích cuồng bạo trên không, chấn cho Hoa Thịnh khí huyết quay cuồng, trường thương của Vương Nhất Phi phong kín phương vị, Phương Thiên Họa Kích của Tần Vấn Thiên thẳng tiến không lùi ám sát, một kích này không thể tránh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.