Thái Cổ Thần Vương

Chương 585: Chương 585: Tuyệt sát (2)




- Ta chịu thua.

Hoa Thịnh hét lớn một tiếng, trường thương Vương Nhất Phi hóa đâm là phách, bỗng nhiên càn quét ở Hoa Thịnh sau lưng, đưa hắn đi phía trước chấn đi, phốc xuy một tiếng vang nhỏ, Phương Thiên Họa Kích của Tần Vấn Thiên trực tiếp đâm vào xông lên Hoa Thịnh mi tâm chỗ, làm cho Hoa gia người thần sắc lạnh lẽo.

Nhưng chiến cuộc lại không chút nào khoảnh khắc dừng lại, Tần Vấn Thiên kích sát Hoa Thịnh về sau, Vương Nhất Phi liền lập tức ra tay, từng vị Võ Mệnh Thiên Cương trường thương gào thét mà ra, ba tôn, ba màu trường thương, sát phạt chi khí ngập trời đáng sợ, nối liền thiên địa hư không, xuyên nhìn về phía thân thể Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên cước bộ đạp một cái, ánh sao bạo phát, không hề do dự sử dụng Đấu Chuyển Tinh Di lập loè ly khai ở chỗ, thân ảnh xuất hiện lần nữa thời điểm đã ở trên hư không.

Mà ở thời gian, Trần Liệt đánh bại Viêm Long, cước bộ của hắn chậm rãi đi tới, thấy Hoa Thịnh vẫn lạc, trong con ngươi của hắn hiện lên một đạo lạnh lùng chi sắc, chỉ còn lại có bốn người, như vậy, cũng rất nhẹ nhõm.

- Ngươi là tự mình cút, hay là chúng ta làm cho ngươi cút.

Sắc mặt của Vương Nhất Phi lạnh lẽo, quét về phía Tần Vấn Thiên trong hư không.

Tần Vấn Thiên nhìn ánh mắt của ba người kia, tất cả đều nhìn chằm chằm vào hắn.

Đối phó với ba vị nhân vật như vậy, tất nhiên khó mà làm được, đối phương có ba người, mười hai Võ Mệnh Thiên Cương, có thể nghiền ép tất cả, không thể chiến đấu được, trừ khi hắn nghĩ ra biện pháp, tru diệt một người.

- Mặc dù Lạc Hà chỉ cần ba ghế, nhưng tam giáp, cũng cần bài danh, nếu như các ngươi giết ta, chiến đấu kế tiếp, không dễ như vậy nữa đâu.

Giọng nói của Tần Vấn Thiên đồng thời đưa vào trong tai ba người, ánh mắt ba người đều có phong mang lập loè, nhưng không có người đáp lời, chỉ theo dõi hắn, trong lòng ở tính toán cái gì, có lẽ cũng chỉ có chính bọn họ mới biết.

Bốn người, dựng lên kế hoạch nham hiểm.

- Thực lực của ta yếu nhất, mặc dù tiến vào tam giáp, nhưng cũng không uy hiếp gì đến các ngươi, cần gì phải vội vã đào thải ta.

Tần Vấn Thiên lần thứ hai truyền âm, trong mắt ba người đều có phong mang, nhưng đối với ba người Trần Liệt, không biết Tần Vấn Thiên nói những lời này với một người hay là nói với nhiều người.

- Giết.

Vương Nhất Phi bước ra, nhìn về phía Tần Vấn Thiên, trước người hắn có ba Võ Mệnh Thiên Cương trôi nổi, trường thương Võ Mệnh Thiên Cương khủng bố phun ra nuốt vào nhuệ khí đáng sợ.

Trần Liệt và Thạch Cuồng cũng nhao nhao đi lên, vây quét về phía Tần Vấn Thiên, sắc mặt của Tần Vấn Thiên lạnh lùng, vẫn truyền âm cho những người phía trước, tất nhiên, mỗi người sẽ sử dụng lời nói khác nhau.

Cuối cùng, khi Vương Nhất Phi ba Võ Mệnh Thiên Cương đồng thời bạo kích ra, Tần Vấn Thiên cũng giết về phía Vương Nhất Phi, sắc mặt Thạch Cuồng phát lạnh, người hắn đúng lúc chuyển qua nhìn về phía Vương Nhất Phi, bàn tay cuồng phách ra.

Trần Liệt vốn không di chuyển, ngay khi tình thế sáng sủa, hắn đương nhiên sẽ không để ý Vương Nhất Phi đã rét vì tuyết rồi giá vì sương, vì vậy, nháy mắt hình thành cục diện ba người vây quét.

Giống như Tần Vấn Thiên nói, Vương Nhất Phi là người duy nhất không có thần thông Đấu Chuyển Tinh Di, đào thải hắn là dễ dàng nhất.

- Ta chịu thua.

Vương Nhất Phi thấy Võ Mệnh Thiên Cương của Thạch Cuồng và Trần Liệt đồng thời nghiền ép qua, bọn họ chân đạp ánh sao, sắc mặt trắng bệch, ba người này đều sử dụng Đấu Chuyển Tinh Di thì hắn chắc chắn phải chết, chỉ có thể không cam lòng chịu thua, tất cả đều bị thanh niên cầm kích kia tính toán.

Ở trong một giây lúc hắn hét lên chịu thua, Võ Mệnh Thiên Cương của Tần Liệt vẫn tiếp tục đánh phía hắn, sau đó trực tiếp vòng qua, ép về phía Thạch Cuồng, cả người Trần Liệt cũng tiêu thất, chính là Đấu Chuyển Tinh Di.

Tần Vấn Thiên cũng tiêu thất, giết về phía Thạch Cuồng, hai người này giống như đã sớm thương lượng xong.

Đây là kế hoạch của Tần Vấn Thiên nói cho Trần Liệt, thấy Tần Vấn Thiên đang cực kỳ phối hợp thực thi, Trần Liệt đương nhiên rất hài lòng, bởi vì chỉ cần xong giải quyết Thạch Cuồng, Tần Vấn Thiên sẽ là người chết tiếp theo, lúc đó Mạc Khuynh Thành gả cho người nào, không cần lựa chọn nữa.

Thạch Cuồng mặc lên Kim Long chiến giáp, nhưng công kích của Trần Liệt cường hoành bực nào, lúc hắn và Tần Vấn Thiên phối hợp, đều trực tiếp sử dụng Đấu Chuyển Tinh Di, không tiếc Tinh Nguyên tiêu hao trong cơ thể, điên cuồng triển khai vây quét, nhìn đại chiến cuồng bạo kia, mọi người chỉ cảm thấy một trận kinh hãi, cuối cùng, dưới sự áp bách của Trần Liệt, Thạch Cuồng bị Phương Thiên Họa Kích của Tần Vấn Thiên đâm trúng, lục phủ ngũ tạng trong cơ thể đều điên cuồng xao động, Tần Vấn Thiên cảm nhận được sự điên cuồng của đối phương, Phương Thiên Họa Kích bỗng nhiên vung lên, hất thân thể đối phương ra.

Mà lúc này, Trần Liệt và Tần Vấn Thiên đối mặt trực tiếp.

Không do dự chút nào, trong mắt Trần Liệt lóe lên một tia tươi cười dữ tợn, trong hư không có một tòa hỏa diễm Tôn Giả đánh ra đại nhật chưởng ấn khủng bố, tay trái Trần Liệt trực tiếp chế trụ Phương Thiên Họa Kích của Tần Vấn Thiên, tay phải của hắn lại là đánh ra một con Viêm Long đáng sợ, nuốt hết tất cả.

- Ầm!

Một cỗ Kiếm Ý khủng bố đột nhiên bộc phát ra, trong một giây, một thanh Vương giả Chi Kiếm trong nháy mắt xuyên thấu cơ thể Viêm Long, sau đó mang theo Kiếm Ý vô tận giết về phía Trần Liệt.

Sắc mặt Trần Liệt hơi ngưng, lại một Liệt Diễm Tôn Giả Võ Mệnh Thiên Cương chà đạp hư không, đánh về phía đối phương, nhưng một giây này, Tần Vấn Thiên lại biến mất không thấy, giữa thiên địa hình như chỉ có tiếng kiếm rít ô...ô...n...g rung động đáng sợ, Trần Liệt chỉ cảm thấy vô tận Kiếm Ý lượn quanh quanh người, thân thể hắn cũng bước vào hư không, hai người đều biến mất.

- Phanh, phanh, phanh...

Trong hư không, lực lượng Tinh Thần không ngừng bộc phát ra, hai người, thậm chí là cả ba đều liên tục sử dụng Đấu Chuyển Tinh Di, không ai thấy rõ động tác của bọn họ như thế nào.

- Tiêu hao như thế, sẽ đáng sợ như thế nào?

Trong lòng mọi người khẽ run, đây là đang liều mạng tiêu hao sao, may đây là trận chiến cuối cùng.

Ô...ô...n...g...

Kiếm ngâm, một tiếng vang nhỏ, sau đó mọi người thấy máu tươi rơi vãi, Trần Liệt xuất hiện rồi hai tay hắn bưng yết hầu, máu tươi không ngừng thẩm thấu ra, ở bên người hắn, Tần Vấn Thiên an tĩnh đứng ở đó, trong tay hắn xuất hiện một thanh kiếm.

Một kiếm này kiếm mềm mại, lực công kích không phải rất mạnh, nhưng phối hợp liên tục sử dụng Đấu Chuyển Tinh Di, cho đến khi nắm lấy được cơ hội thì một đòn giết chết, một kiếm đứt cổ, thậm chí mọi người không thấy rõ kiếm kia đâm trúng như thế nào, bọn họ chỉ thấy một tia ánh sáng lạnh ở trong con ngươi hiện lên, quá nhanh.

Trần Liệt chết; Thạch Cuồng trọng thương; tam giáp chỉ còn lại một người Tần Vấn Thiên không bị thương chút nào.

Này, đó mới là mục tiêu cuối cùng của người này sao? Từng bước tính toán, đến cuối cùng tru diệt Trần Liệt, người này thật đáng sợ.

Người Trần gia đứng dậy, tròng mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, sát ý tràn ngập.

Ngay cả Lạc Hà đều đứng lên, ngưng mắt nhìn Tần Vấn Thiên.

- Lạc Hà tiền bối, còn cần lựa chọn sao?

Tần Vấn Thiên mở miệng nói, lúc này, hắn đã không còn đối thủ cạnh tranh, nơi này, chỉ có một mình hắn.

Mặc dù mọi người không hiểu vì sao một Thiên Cương cảnh nhất trọng lại làm được chuyện như vậy, nhưng trận chiến cuối cùng đã đánh ra thực lực chân chính, thủ đoạn khủng bố như vậy, dù Tần Liệt có mạnh hơn hắn cũng không chạy thoát được một kiếm kia.

Lạc Hà, nàng có thể chọn một kẻ đã chết hay một người trọng người sao? Hình như, chỉ có hắn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.