Thái Cổ Thần Vương

Chương 1590: Chương 1590: Minh sơn (2)




Tần Vấn Thiên lần nữa đề nghị, thần sắc có phần nghiêm túc.

Nếu Minh Sơn này đã được xưng là tuyệt địa của Cổ Đế chi thành, tất nhiên là có nguy cơ cường liệt, nhưng hắn không thể không quản tiểu hỗn đản, lại cũng không thể gác Thanh Nhi vào trong hiểm cảnh.

- Ở thời khắc then chốt năng lực không gian của ta có thể mang ngươi đi, hơn nữa, thể nội ta có tiên niệm bảo hộ.

Thanh Nhi nhìn Tần Vấn Thiên, lắc lắc đầu, rất là cố chấp, lấy tính cách Thanh Nhi, Tần Vấn Thiên sợ là không khuyên được nàng.

- Vậy được, một khi gặp phải nguy hiểm, ngươi tất phải lập tức rời đi.

Tần Vấn Thiên trịnh trọng dặn dò.

- Được!

Thanh Nhi khẽ gật đầu, Tần Vấn Thiên tức thì đạp bước đi tới tiền phương, hắn có thể cảm nhận được vị trí của tiểu hỗn đản, rất nhanh, hai người đồng thời xuyên qua hạp cốc, bên trong có rất nhiều cổ sơn hình thù kỳ quái, mỗi một ngọn núi đều cao vót tận trời mây, một cỗ khí tức cực âm lãnh tràn khắp xung quanh.

- Tiểu hỗn đản.

Tần Vấn Thiên tiếp tục đi tới trước, ngẩng đầu nhìn lên đỉnh một tòa cô sơn trước mặt, chỉ thấy thân ảnh tiểu hỗn đản đứng ở đó, bóng đêm tối dần, thân ảnh trên cô sơn giống như một con sói cô độc, ánh mắt chính đang tìm tòi tứ xứ.

Ông.

Một trận gió phất qua, chỉ thấy trên một tòa cô sơn gần đó, thân ảnh áo trắng đơn bạc xuất hiện ở kia, Tần Vấn Thiên nhìn thân ảnh đó, chính là nữ tử thần bí gặp được khi trước.

Giữa sơn mạch đột nhiên thăng lên vụ khí, không ngừng thăng lên, rất nhanh liền bao phủ trọn cả thiên không trên đầu.

- Chuyện gì?

Tần Vấn Thiên phát hiện cho dù lấy thị lực cường hoành của hắn thì tầm nhìn vẫn chịu trở ngại không nhỏ, toàn bộ phiến thiên địa xung quanh phảng phất như bị một cỗ vụ khí hắc ám thần bí bao phủ, giây phút sau, lúc vụ khí dần dần tiêu tán, sắc mặt Tần Vấn Thiên chợt biến.

Toàn bộ cảnh tượng của phiến không gian đã hoàn toàn biến đổi, tuy vẫn có cổ sơn, nhưng lại càng thêm xám xịt, hơn nữa cổ sơn đã không phải cổ sơn khi trước, phảng phất như chỉ nháy mắt bọn hắn đã tiến vào một phiến không gian khác, trong khi bọn hắn rõ ràng không di động mảy may.

- Minh Sơn.

Thanh Nhi thấp giọng nói.

- Đây mới thật sự là Minh Sơn?

Tần Vấn Thiên nhỏ giọng thì thào, xem ra Thanh Nhi tuy biết Minh Sơn là tuyệt địa của Cổ Đế chi thành, nhưng hiểu rõ cũng không nhiều, lúc bóng đêm hàng lâm, phiến sơn mạch này cánh nhiên sẽ xuất hiện núi trong núi, Minh Sơn thực sự hiện ra.

- Đó là...

Lúc này Tần Vấn Thiên nhìn về phía sơn mạch dưới chân, thần sắc ngưng cố, đánh giá nơi Minh Sơn chi địa này, hách nhiên phát hiện không ít thi cốt.

Khí lạnh trong không khí càng lúc càng mạnh, phảng phất như là một cỗ lực lượng đặc thù, khí tức trong người Tần Vấn Thiên bắt đầu tản mất, phảng phất như bị rút dần ra khỏi thể nội.

- Đây là chuyện gì?

Tần Vấn Thiên vươn hai tay ra, Minh Sơn này cánh nhiên có thể cường hành tách lực lượng ra khỏi cơ thể người, hắn nhìn sang Thanh Nhi, phát hiện lúc này Thanh Nhi cũng có cảm giác như hắn.

- Ngao ô...

Tiểu hỗn đản lại huýt dài một tiếng, thân thể nó đột ngột trở nên to lớn, đang cắn nuốt lực lượng lưu động trong không khí, có vẻ không bị ảnh hưởng chút nào.

- Tiểu gia hỏa.

Tần Vấn Thiên nhìn tiểu hỗn đản, ngay trong tích tắc này, chỉ thấy thân ảnh áo trắng kia bỗng nhiên chợt lóe, trực tiếp xuất hiện trước người tiểu hỗn đản, thần sắc Tần Vấn Thiên khẽ biến, lóe lên lao tới nơi đó.

- Các hạ là ai?

Tần Vấn Thiên lạnh lùng hỏi, chỉ thấy thân ảnh áo trắng kia ngẩng đầu ngước nhìn hắn, Tần Vấn Thiên nhìn thấy một khuôn mặt yêu dị đẹp đến mức khiến người ngạt thở, loại yêu mỹ đó không có nửa điểm mị ý, ánh mắt nàng tựa hồ không cất chứa tia tình cảm nào, lại có được uy nghiêm đáng sợ, phảng phất như là cường giả tuyệt đỉnh, trên người nàng cũng không hề có khí tức, chừng như căn bản không phải người sống.

Nàng cũng không chịu ảnh hưởng của Minh Sơn, không có khí tức, lực lượng tự nhiên sẽ không bị rút đi.

- Là người hay quỷ?

Đây là lần đầu tiên Tần Vấn Thiên gặp phải tồn tại như thế, tồn tại không có khí tức, cho dù nhân vật cường đại tới đâu, dù là Đông Thánh Tiên đế, tuy có thể không trán phóng khí thế, nhưng trên người nhất định phải tồn tại khí tức, Tần Vấn Thiên đứng ở trước mặt nàng, nếu không phải tròng mắt thấy được rành rành, thậm chí hắn không cách nào cảm thụ được sự tồn tại của đối phương.

Ánh mắt nữ tử dời đi, lập tức lần nữa rơi xuống trên người tiểu hỗn đản, thân ảnh nàng chợt bay thẳng đến chỗ tiểu hỗn đản, một màn khiến Tần Vấn Thiên không khỏi kinh hãi xuất hiện, thân thể nàng phảng phất như tịnh không phải thực chất, từ từ dung hợp cùng thân thể tiểu hỗn đản.

Hống!

Tiểu hỗn đản phát ra tiếng gào thét thống khổ, thân thể giãy dụa kịch liệt.

- Cút ra.

Tần Vấn Thiên tế ra tiên binh trường thương, bay thẳng đến đâm tới thân thể nữ tử, nhưng trường thương lại trực tiếp xuyên thấu qua thân thể nữ tử thần bí, không chút ảnh hưởng.

- U Linh.

Thần sắc Tần Vấn Thiên cực khó coi, tiểu hỗn đản gào thét không ngừng, run rẩy càng thêm lợi hại.

- Oanh!

Trong tích tắc, tất cả lực lượng trong người tiểu hỗn đản đột nhiên bạo phát, thân ảnh nữ tử cũng chợt run lên, tựa hồ có vẻ rất khổ sở.

- Nó sợ huyết mạch hỏa diễm của ngươi.

Tiểu hỗn đản kêu nói, huyết mạch trong người Tần Vấn Thiên lập tức cuồn cuộn mà động, khắp người nổi lên hỏa diễm chi quang màu trắng cực đáng sợ, ngón tay hắn chỉ hướng thân thể tiểu hỗn đản, ông... Cuồng phong lướt qua, thân thể giống như U Linh đó trực tiếp thoát ly khỏi người tiểu hỗn đản, ánh mắt băng lãnh nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên.

Tiểu hỗn đản trước nay vẫn được Tần Vấn Thiên dùng huyết mạch nuôi lớn, thể nội nó cũng lưu lại một tia lực lượng huyết mạch của Tần Vấn Thiên, vừa nãy lúc sử dụng toàn bộ lực lượng liền phát hiện người thần bí này cực sợ hãi huyết mạch trong người hắn.

Nữ tử kia lạnh lùng nhìn Tần Vấn Thiên, sau đó lập tức nhào tới thân thể Thanh Nhi, chỉ trong tích tắc, thân thể nàng phảng phất như lại muốn dung hợp cùng thân thể Thanh Nhi.

- Thanh Nhi.

Thần sắc Tần Vấn Thiên đại biến, ngón tay lần nữa chỉ ra, bỗng thấy thân ảnh kia trực tiếp chợt lóe hiện ra, đứng ở tiền phương nhìn bọn họ, đúng là xuất quỷ nhập thần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.