Thái Cổ Thần Vương

Chương 726: Chương 726: Một kích, tồi khô lập hủ (2)




- Chỉ kém một bước cuối cùng.

Phía dưới, Thương Duyệt nhìn thanh niên áo trắng trên nhánh cây, trong lòng hơi có vẻ rung động, người này là tên điên.

Tần Vấn Thiên muốn bình ổn hô hấp, làm cho thân thể cân bằng, nhưng phía dưới, chín cánh tay của Tạ Vũ cầm mũi tên đáng sợ, hắn nhìn phía trên Tần Vấn Thiên, đồng thời có hai cái cánh tay cầm mũi tên khóa chặt Thương Thích cùng với Kiếm Kinh Thiên.

Tần Vấn Thiên lúc này chỉ cần bị ngoại lực công kích, trái tim của hắn sẽ bỡ nát, về phần sau khi hắn chết, Thần Văn giới chỉ trên người của hắ, sẽ bị người ta tranh đoạt.

- Cẩn thận.

Cơ Tuyết nhìn Tần Vấn Thiên và hô một tiếng, Tần Vấn Thiên cảm ứng lực mẫn duệ cỡ nào, tự nhiên đã nhận ra phía sau có lực lượng sát phạt cường đại phong tỏa mình, không chỉ có hắn, Thương Thích và Kiếm Kinh Thiên đều cảm nhận được, khí thế trên người bọn họ dày đặc, đều làm chuẩn bị bộc phát lực công kích đáng sợ.

Bọn họ có ý tưởng giống Tạ Vũ, nếu như Tần Vấn Thiên vẫn lạc, như vậy, nhất định phải thu lấy Thần Văn giới chỉ của hắn.

- Bành, bành, bành!

Từng thân ảnh cường giả cất bước tiến lên, cùng vây quét Tần Vấn Thiên, không tiếc thừa nhận áp lực khổng lồ cũng muốn tranh đoạt cơ hội.

Thân thể Tần Vấn Thiên không hề lay động, mọi người xem ra, lúc này, lực lượng toàn thân Tần Vấn Thiên đang ứng phó nhịp tim đập, hắn không hành động được, một chiêu này của Tạ Vũ đúng là âm hiểm, khó trách hắn cách Thiên Tượng Quả xa nhất, xem ra hắn sớm có ý nghĩ này, chuẩn bị bắn ra mũi tên vào thời khắc sau cùng.

- Thanh niên áo trắng này muốn chết, cũng dám tới gần như vậy, cách Thiên Tượng Quả càng gần, sức chống cự của hắn lại càng yếu.

Phía dưới có người thực lực thấp kém nhìn lên cao, cũng nói nhỏ vài câu.

Hắn cướp đoạt không ít Thiên Tượng Quả, nhưng chỉ sợ sẽ làm giá y cho người khác.

Người này chắc chắn phải chết, Tạ Vũ bắn mũi tên ra, nhất định sẽ xuyên thấu người hắn, hắn căn bản không có biện pháp ngăn cản, chỉ có thể chờ chết.

Nhưng trong nháy mắt này, đoàn người nhìn thấy bàn tay Tần Vấn Thiên vỗ mạnh vào hư không.

- Đùng, đùng...

Tiếng chuông vang lên, hơn nữa tiếng chuông vừa vang lên giống như tiếng chuông đòi mạng, trong hư không xuất hiện cổ chuông, đây là Tru Tâm Cổ Chung.

Vào lúc này, sắc mặt đám người Thương Thích trắng bệch, bọn họ cách Thiên Tượng Quả rất gần, tim đập cực nhanh, lúc này Tần Vấn Thiên sử dụng thần thông công kích là tru tâm!

- Phốc...

Thương Thích cảm thấy trái tim sắp vỡ ra, hắn phun ra một ngụm máu tươi, thân thể rơi xuống, hắn điều động toàn bộ lực lượng bảo vệ tâm mạch của mình không vỡ.

- Phốc, phốc, phốc!

Lúc này không chỉ có Thương Thích, mọi người đều rơi xuống, tất cả đều phun máu tươi, tiếng chuông như đang đòi mạng, từng người ngã xuống, Tần Vấn Thiên đã nằm ngoài phạm vi mũi tên công kích, trừ phi mũi tên của Tạ Vũ có khả năng đổi hướng, bằng không sẽ phải đâm rách không ít thân thể kẻ khác mới có thể đụng chạm Tần Vấn Thiên.

Tạ Vũ, hắn hiển nhiên không dám làm như thế, huống hồ hắn cũng phun máu tươi, sắc mặt trắng bệch.

Cảnh tượng này rất đồ sợ, người phía dưới đang đợi Tần Vấn Thiên vẫn lạc đều ngây ngẩn cả người, khiếp sợ nhìn cảnh trước mắt.

Cho dù là thiên kiêu hay là thiên tài, thời khắc này cùng rơi xuống đất, thậm chí kể cả đám người Thương Thích, Kiếm Kinh Thiên, Ân Đình cũng không may mắn thoát khỏi, bàn tay Tần Vấn Thiên vỗ mạnh, từng nhân vật thiên tài đều rơi xuống, dường như tất cả chỉ phụ trợ bóng người áo trắng kia mà thôi.

Hắn không phải tránh né truy sát, mà là vì Thiên Tượng Quả, thời điểm hắn đi tới bước cuối cùng, hắn dùng một chưởng phá tan tất cả đối thủ.

Hắn một người đối địch với tất cả thiên kiêu thì như thế nào?

Hắn dám đoạt một nửa Thiên Tượng Quả, có gì mà hắn không dám làm.

Đôi mắt Thương Duyệt đọng lại vào thời khắc này, một màn vừa rồi kích thích trái tim của nàng thật sâu, làm nàng không thể hít thở, dường như không thể tin được những gì nàng thấy là sự thật, nó quá mộng ảo, trên gương mặt mỹ lệ của nàng, chỉ còn lại chấn kinh.

Cơ Tuyết và Từ Lam cũng run rẩy, đều bị cảnh tượng trước mặt dọa sợ.

- Chuyện này...

Cơ Tuyết há miệng, hắn dám làm như thế, thì ra hắn có lực lượng đáng sợ, hắn chờ đợi mọi người truy hắn tới gần Thiên Tượng Quả, hắn chỉ chờ một kích quyết định này.

Lúc này, không có người nào quấy rầy hắn.

Thanh niên áo trắng đưa lưng về phía mọi người, thậm chí hắn không có quay đầu lại nhìn, khi hắn cảm thụ được Thiên Tượng Quả gây áp lực cho hắn, hắn đã biết mọi người sẽ tới gần Thiên Tượng Quả, Tru Tâm Cổ Chung phát huy uy lực mang tính chất hủy diệt, có thể tồi khô lạp hủ.

Thanh niên áo trắng bước ra một bước cuối cùng, bỏ Thiên Tượng Quả màu đỏ thẫm vào trong túi, tất cả lực lượng biến mất trong nháy mắt, nhưng cảnh tượng vừa rồi lưu lại cho mọi người ấn tượng rất sâu, mặc dù là Thương Duyệt, qua rất nhiều năm sau này người nọ trở thành truyền kỳ, nàng vẫn nghĩ tới ngày hôm nay, lần đầu tiên thanh niên áo trắng làm tim nàng đập loạn nhịp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.