Thái Cổ Thần Vương

Chương 829: Chương 829: Một kích tuyệt mệnh (1)




Lưỡi đao kiếp lôi buông xuống lộ ra một luồng uy thế tịch diệt, Tần Vấn Thiên ngẩng đầu, rống giận một tiếng, kiếm khí ngút trời, chỉ thấy Vũ Mệnh Thiên Cương chi kiếm trấn thủ hư không, kiếm khí tàn phá, trấn áp lực lượng hủy diệt buông xuống kia.

Diệp Không Phàm hừ lạnh một tiếng, bàn tay run lên, nhất thời bàn tay hắn chộp tới Tần Vấn Thiên, đồng thời, phía sau hắn trên hai tòa Vũ Mệnh Thiên Cương dung hợp, một cái lôi thần chưởng ấn to lớn đánh về phía Tần Vấn Thiên, không gian rung động, chỉ khoảnh khắc, trời đất run rẩy, toàn thân Tần Vấn Thiên đều bị sấm sét bao phủ, lôi đình đại chưởng ấn trong nháy mắt nắm chặt, giống như bóp chặt mảng không gian này.

Trong mắt Diệp Không Phàm hiện lên một nụ cười lạnh như băng, ánh mắt nhìn về phía Tần Vấn Thiên như là nhìn người chết.

Người bên dưới nhìn thấy lôi đình đại chưởng ấn này, trong lòng cả kinh, xem ra thực lực hai người chênh lệch không nhỏ, Tần Vấn Thiên này không chết cũng phải trọng thương.

Trong mắt Lý Hàn U hiện lên một mảng miệt thị, nếu là Tần Vấn Thiên chỉ có chút thực lực ấy, không khỏi quá làm cho người ta khinh thường, đánh mất thể diện Trượng Kiếm tông, ngày xưa thế mà còn dám từ chối sư tôn nàng Mai Sơn Kiếm Chủ mời, quả thực cuồng vọng đến mức không biết tốt xấu.

- Rống!

Một tiếng rống giận dữ rung trời, hầu như ở cùng lúc, bàn tay Diệp Không Phàm lại lần nữa mãnh liệt run lên, trong tích tắc, mảng không gian đó kiếp lôi nổ tung, luồng khí hủy diệt tàn phá không gian, xé rách tất cả.

Nhưng hầu như ở cùng lúc, mọi người chỉ thấy hư không xuất hiện một yêu thú, chính là Đế Yêu Vũ Mệnh Thiên Cương, nó sau khi rít gào một tiếng, thân hình khổng lồ lập tức bảo vệ Tần Vấn Thiên, tùy ý lực lượng lôi đình hủy diệt xé rách trên thân thể, phòng ngự của nó thế mà lại là siêu cấp đáng sợ, lực lượng hủy diệt kia không thể phá hủy nó.

Tần Vấn Thiên nhìn thấy nụ cười cứng đờ của Diệp Không Phàm, bàn tay trong giây lát chộp không gian một cái, Đế Yêu Tinh Hồn vậy mà cũng giống với hắn, chộp tới không gian phía trước, lại cực kỳ tương tự với thần thông vừa rồi Diệp Không Phàm sử dụng.

- Sao có khả năng.

Vẻ mặt Diệp Không Phàm sắc bén, trong hai con ngươi giống như có các tia chớp nổ bắn ra ra, nhưng giờ phút này mảng không gian này trong giây lát run lên, giống như bị một lực lượng to lớn bắt lấy, quả thực cực kỳ tương tự với thần thông của hắn, Tần Vấn Thiên thế mà trong nháy mắt đã học được, chuyện này căn bản là không có khả năng?

Chỉ là uy thế lôi đình hủy diệt, đổi thành yêu chi lực lượng mạnh mẽ vô cùng kia.

- Thùng!

Bàn tay Tần Vấn Thiên trong giây lát nắm chặt, hư không rung động, một nhịp đập kinh khủng phá tan tất cả, va đến trên người Diệp Không Phàm, chỉ thấy huyết mạch Diệp Không Phàm rống giận, như có vô tận thần lôi bùng nổ đánh ra, lực lượng hư vô phá hủy đó, chỉ thấy mái tóc dài của hắn bay lên, một mái tóc đen, lại hóa thành màu tím.

- Lôi đình võ đạo ý chí đại viên mãn.

Vẻ mặt mọi người hiện lên một sự sắc bén. Diệp Không Phàm Thiên Cương cảnh tầng bảy đỉnh phong, lôi đình võ đạo ý chí đệ nhị cảnh cũng đại viên mãn, trình độ của hắn ở phương diện lôi đình quả nhiên thiên phú kinh người, không hổ là kiếp lôi huyết mạch, thiên lôi chi thể.

Tóc tím bay lên, Diệp Không Phàm trở nên càng thêm cuồng bạo, hắn nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, lực lượng gió cuốn theo thân thể hắn, hắn lực công kích kinh người, sao có thể không tu tốc độ, bởi vậy hắn tu hành phong chi võ đạo ý chí, đệ nhất cảnh là tốc độ, đệ nhị cảnh là gió cắt, ở trên cơ sở tốc độ mạnh lên lực công kích cũng có thể tăng lên.

Như vậy hắn ở lúc đối mặt đối thủ, mới có thể không cần lo đối phương lợi dụng ưu thế tốc độ chạy trốn, vô thượng công kích cộng thêm đủ tốc độ, là một loại phối hợp cực kỳ hoàn mỹ, có võ tu còn yêu thích thêm phòng ngự, nhưng Diệp Không Phàm hắn không có, hắn theo đuổi là công kích mạnh nhất.

- Ngươi tu hành thần thông loại mô phỏng.

Diệp Không Phàm nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên nói:

- Nhưng ngươi cho rằng hữu dụng, ở trước mặt lực lượng tuyệt đối, tất cả đều là hư ảo.

Diệp Không Phàm dứt lời, hào quang lóng lánh, một cây trường mâu màu tím chậm rãi xuất hiện, trên trường mâu này tràn ngập uy lực hủy diệt ngập trời, chính là lại một Vũ Mệnh Thiên Cương của hắn.

Mọi người chỉ thấy trên thân lôi đình cự nhân phía sau Diệp Không Phàm buông xuống ánh sáng kiếp lôi, trường mâu bị hắn nắm ở lòng bàn tay, đồng thời phong chi dực (cánh gió)

xuất hiện, bốn tòa Vũ Mệnh Thiên Cương giống như tiến hành tổ hợp, hóa thành lôi đình sát thần chân chính, trấn thủ phía sau Diệp Không Phàm, người Thiên Cương cảnh tầng bảy bình thường, chỉ sợ không chịu nổi uy lực một đòn của hắn.

- Ta cho ngươi nhìn thấy cái gì gọi là tổ hợp Vũ Mệnh Thiên Cương hoàn mỹ, ngươi chết, cũng đủ để tự hào.

Diệp Không Phàm lạnh nhạt nói, trong lòng mọi người bên dưới thầm run rẩy, bốn tòa Vũ Mệnh Thiên Cương đó tổ hợp thành lôi đình sát thần, quả thật làm người ta cảm giác siêu cấp đáng sợ.

- Ngươi nói nhảm thật nhiều.

Tần Vấn Thiên chửi nhỏ một tiếng, sau đó Vũ Mệnh Thiên Cương của hắn cùng lúc hiện lên, Đế Yêu Vũ Mệnh Thiên Cương, tay cầm thiên chùy Vũ Mệnh Thiên Cương rống giận một tiếng, hư không chấn động, tràn ngập cảm giác vô tận lực lượng, Đế Yêu và thiên chùy tổ hợp, là yêu cùng lực tổ hợp, lực lượng đáng sợ cỡ nào.

Trong tay thiên Cương Ngủ mơ xuất hiện một thanh phương thiên họa kích, nằm ở bên trái Tần Vấn Thiên, vương giả chi kiếm lơ lửng chính giữa, tổ hợp thành ba bộ đội hình công kích.

- Ta tu vi Thiên Cương tầng bảy, Vũ Mệnh Thiên Cương của ngươi làm sao so sánh với ta, chấn vỡ nó.

Diệp Không Phàm chợt quát một tiếng, nhất thời Vũ Mệnh Thiên Cương tổ hợp thành lôi đình cự nhân gào thét lao ra, trường mâu hủy diệt màu tím bùng nổ đánh ra, lực lượng kiếp lôi buông xuống muốn phá hủy tất cả, mọi người chỉ nhìn thấy phía trước xuất hiện một tia sáng tím, ngay lập tức đánh về phía Tần Vấn Thiên.

- Rống, rống, rống!

Đế yêu ngửa mặt lên trời rống giận, tay cầm thiên chùy, chân đạp không trung, trong giây lát chém ra, chất chứa vô tận uy lực, Vũ Mệnh Thiên Cương của tu sĩ võ mệnh hoàn toàn chịu võ tu khống chế, có thể giống như võ tu phát ra thần thông công kích, một chùy này hạ xuống, giống như trời đất cũng phải nổ nát, cùng lôi đình trường mâu đối phương đánh tới va chạm với nhau.

Hủy diệt loạn lưu tàn phá thiên địa, bước chân của Đế Yêu Tinh Hồn thế mà lui, luồng lực lượng vô thượng kia vẫn như cũ bị đẩy lui, nhưng vương giả chi kiếm rống giận lao ra, chấn động đánh về phía trước, Thiên Cương ngủ mơ mang theo phương thiên họa kích bùng nổ đánh ra, bao vây tiêu diệt tổ hợp Vũ Mệnh Thiên Cương của đối phương, trong phút chốc trong không gian thế mà lại xuất hiện Vũ Mệnh Thiên Cương cuồng bạo đại chiến, ai cũng không nhường chút nào, thế mà đánh bất phân thắng bại.

- Vũ Mệnh Thiên Cương của ngươi thực yếu, nếu ta đến cảnh giới này của ngươi, chỉ sợ chỉ cần một đòn liền có thể làm Vũ Mệnh Thiên Cương của ngươi tan vỡ.

Tần Vấn Thiên đứng trên không, khống chế Vũ Mệnh Thiên Cương chiến đấu đồng thời châm chọc lên tiếng. Vẻ mặt Diệp Không Phàm liên tục biến ảo, chịu cuồng ngôn, hắn cao hơn hai đại cảnh giới, Vũ Mệnh Thiên Cương tự nhiên mạnh hơn, nhưng thế mà không áp chế được đối phương.

Bốn tòa Vũ Mệnh Thiên Cương của Tần Vấn Thiên tựa như khác người, trên mỗi một tòa Vũ Mệnh Thiên Cương đều chất chứa lực lượng đặc thù, hơn nữa cực kỳ ngưng thực, giống như Nguyên Phủ cùng với tinh thần nguyên lực thai nghén chúng nó cường đại hơn chút.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.