Thái Cổ Thần Vương

Chương 749: Chương 749: Một thương phong hầu (1)




Người trong diễn võ trường càng lúc càng nhiều, không ít cường giả bắt đầu khiêu chiến người khác, để thể hiện sức chiến đấu cường đại, do đó được chín đại phái tán thành.

Dù sao khảo hạch kia độ khó thật sự quá lớn, người thông qua cực ít, có thể nghĩ chín đại phái nhận người nghiêm khắc bao nhiêu.

Thương Thích, hắn ở sau khi bước ra một bước, cảm nhận được uy áp chín hàng kiếm quang của Trượng Kiếm Tông, cuối cùng vẫn bỏ cuộc.

Nhân vật thiên kiêu vương phủ thành Huyễn Vương Thương Thích, hắn thế mà kiêng kị khảo hạch của Trượng Kiếm Tông, lúc trước cường thế muốn thử, nhưng bị một lời của cường giả Trượng Kiếm Tông dọa lui.

Kiếm này không chỉ tru thân, còn tru tâm, nếu không có tâm chí vô cùng kiên định, vào nhất định phải chết.

Thương Thích, hắn không dám thử con đường hẳn phải chết.

Trong diễn võ trường hội tụ các thiên kiêu, Tử Lôi Kiếm Cổ trận bên kia lục tục có người thông qua có người thất bại, Tần Vấn Thiên một thân đồ đen đi đến trước Tử Lôi Kiếm Cổ trận, lập tức bước chậm ra, trực tiếp đi vào trong trận pháp.

Khoảnh khắc bước chân hạ xuống, liền lập tức có tiếng trống như sấm rền, sau đó từng đạo lôi điện màu tím bạo kích đến, Tần Vấn Thiên tùy ý tử lôi đánh ở trên người, vẫn chậm rãi bước, bước đi nhẹ nhàng, giống như có một luồng dao động vô hình tràn ngập ra, cảm giác mọi thứ trong trận.

- Tử Lôi Kiếm Cổ trận, thì ra là thế.

Tâm cảnh Tần Vấn Thiên cảm giác cực kỳ cường đại, hôm nay đối với từng luồng nhịp đập đều rõ như lòng bàn tay, rất nhanh đã thăm dò ra huyền bí của Tử Lôi Kiếm Cổ trận, công kích hạ xuống trên người, ngươi phản kháng càng mạnh, lực lượng phản kháng này sẽ chấn động trống sét, khiến trống sét phát ra sóng âm công kích, đồng thời một loạt trống sét kia cùng vang lên, khiến lôi điện kiếm khí trong trận tàn sát bừa bãi.

Trận pháp này, cũng thật xảo diệu.

Tần Vấn Thiên từng bước một đi về phía sườn dốc, như giẫm trên đất bằng, bất cứ công kích nào vào cơ thể, chạy ở quanh thân, hắn chỉ lấy lực lượng ý chí điều động phía trên thân thể, lực ý chí và yêu ý chí, giống như hai tầng áo giáp, chỉ nháy mắt ngắn ngủn, hắn đã đi ra khỏi Tử Lôi Kiếm Cổ trận.

Một màn này khiến người ở chung quanh trận pháp hiện lên một mảng hào quang kỳ lạ, bọn họ nhìn thấy rất nhiều người bước vào trong trận, kẻ thành công cũng có không ít, những người thành công đó, có không ít cực kỳ cường thế bá đạo đạp qua, lấy lực phá lực, bá đạo cường thịnh, thanh uy cuồn cuộn, lộ ra khí khái không ai bì nổi, nhưng chưa từng nhìn thấy ai thoải mái qua trận giống như Tần Vấn Thiên.

Thanh niên đồ đen này mang theo khí chất lạnh lùng, lại cho người ta cảm giác không thể nắm lấy, giống như nhìn không thấu, hắn từng bước một, đi lên diễn võ trường, đứng ở bên cạnh diễn võ trường, ánh mắt nhìn quanh bốn phía, cũng không nóng lòng đi thử có thể thông qua chín đại phái khảo hạch hay không.

Lúc này, Tạ Vũ đứng ở trong đám người, ánh mắt nhìn chín đại phái khảo hạch chung quanh, âm thầm đo lường được độ khó của nó.

Bất cứ một phái nào, độ khó khảo hạch đều rất lớn, ở sau khi Thương Thích từ bỏ khảo hạch Trượng Kiếm Tông, có một người đến thử, nhưng ngã xuống ở trong chín hàng kiếm uy, hắn đi một lần qua ba hàng kiếm uy đã bị tru diệt, thi cốt hoàn toàn không còn. Người nọ có thể thông qua Tử Lôi Kiếm Cổ trận, hiển nhiên thực lực sẽ không yếu, nhưng chỉ xông đến trước hàng kiếm thứ ba đã bị tru sát, cái này cũng khiến khảo hạch của Trượng Kiếm Tông càng có sức uy hiếp hơn nữa.

Tạ Vũ, hắn đương nhiên sẽ không lựa chọn Trượng Kiếm Tông khảo hạch, về phần Thanh Hoa sơn, vừa rồi đã thất bại.

- Tạ Vũ, vì sao không đi Đại Địa môn thử một lần, ngươi am hiểu đại địa võ đạo ý chí lực lượng, chẳng phải vừa lúc.

Lúc này, trong tai Tạ Vũ truyền đến một thanh âm, chính là cường giả trưởng bối La Hầu môn truyền âm với hắn, tuy Tạ Vũ là La Hầu môn nhân, nhưng La Hầu môn hiển nhiên hy vọng hắn có thể có tiền đồ tốt hơn, đối với nhân vật thiên tài thật sự, tông môn là sẽ không hạn chế ngươi phát triển, đến cảnh giới nhất định, sớm hay muộn phải đi ra, chỉ cần có thể nhớ tông môn là đủ rồi.

Tạ Vũ nhìn thoáng qua phương hướng La Hầu môn, gật gật đầu đối với một vị trung niên, sau đó bước chậm ra, đi về phía Đại Địa môn.

Ở lúc này, bước chân của Kim Diễm cũng đi về phía Đại Địa môn, tuy hắn sở trường nhất là hỏa diễm, nhưng cũng lĩnh ngộ đại địa võ đạo ý chí, lúc trước hắn và Ân Đình cùng Tạ Vũ tranh đoạt Thiên Tượng Quả chất chứa đại địa võ đạo ý chí, kết quả lại bị Tần Vấn Thiên nhanh chân đến trước, về sau, bọn họ một trái Thiên Tượng Quả cũng chưa lấy được.

Ân Đình chí không ở Đại Địa môn, mà là Tử Lôi tông, dù sao hắn có trưởng bối tu hành ở Tử Lôi tông, nếu hắn cũng có thể bước vào, tất nhiên đối với hắn có sự chiếu cố, bởi vậy chưa tới phương hướng Đại Địa môn này.

Đại Địa môn khảo hạch, là một con rối đại địa, cao ba mét, cả người màu vàng đất, giống như đại địa cự nhân, đứng sừng sững ở đó, cường giả Đại Địa môn nói, ai có thể một đòn mang con rối đại địa trực tiếp phá hủy, coi như qua, vô luận ngươi tu vi như thế nào.

Có lời đồn, con rối này là đại địa thủ vệ, gặp mạnh thì mạnh, chính là con rối Đại Địa môn dùng để rèn luyện sức chiến đấu của nội môn đệ tử cùng với thủ vệ tông môn, muốn phá hủy nó, không phải chỉ dùng man lực là được.

Kim Diễm và Tạ Vũ đi lên trước, nhìn chằm chằm nhau một cái.

- Tạ huynh, mời ngươi trước.

Kim Diễm khách khí nói.

- Được.

Tạ Vũ gật đầu, chín cánh tay xuất hiện, từng luồng cảm giác nhịp đập truyền ra, hắn đạp bước về phía trước, bước ra mỗi một bước, mặt đất tựa như sẽ rung động.

- Phá.

Tạ Vũ nổi giận gầm lên một tiếng, chín cánh tay nhằm cùng bộ vị đánh tới, quyền uy ngập trời, ‘ầm’ một tiếng vang lớn, từng tầng sóng chấn động đi, con rối đại địa liên tục chấn động, lại có bộ phận thân thể sụp đổ, hóa thành đất vàng rơi trên mặt đất, nhưng chỉ một lát, đôi mắt con rối kia chợt lóe, đất vàng trên mặt đất một lần nữa trở lại bên trong thân thể nó, không có gì biến hóa so với lúc trước.

- Ta một quyền này chất chứa tám mươi mốt đạo quyền uy, toàn bộ đánh vào trong cơ thể con rối, thế mà cũng chưa hoàn toàn phá vỡ.

Vẻ mặt Tạ Vũ trầm xuống, lập tức nhường ra vị trí cho Kim Diễm.

Kim Diễm vẻ mặt ngưng trọng, kim diễm huyết mạch bùng nổ, cả người tắm rửa trong ngọn lửa, hai tay nâng một đóa hoa sen lửa màu vàng áp súc đến cực điểm, sáng lạn vô cùng. Thân hình Kim Diễm run lên, hoa sen màu vàng trực tiếp ấn vào trong thân thể con rối đại địa, xuyên thấu qua, sau đó một luồng hỏa diễm chi uy ngập trời từ trong cơ thể con rối đại địa bùng nổ ra.

Con rối đại địa cao tới ba mét toàn thân tắm trong lửa, nhưng ở dưới ngọn lửa này, nó lại đứng sừng sững nơi đó, không chút sứt mẻ, khiến vẻ mặt của Kim Diễm liên tục biến ảo.

- Kim Diễm huynh, Đại Địa môn khảo hạch, hẳn là có liên quan với đại địa võ đạo ý chí, ngươi lấy lực lượng lửa, tự nhiên không thể thành công.

Thanh âm Tạ Vũ hơi tỏ ra đắc ý, dù sao hắn làm xuất sắc hơn so với Kim Diễm.

- Xem ra ngươi là chuẩn bị tiếp tục thử.

Kim Diễm quay đầu nhìn về phía Tạ Vũ, trong mắt Tạ Vũ lóe ra một sự sắc bén, nhìn chằm chằm con rối đại địa nói:

- Đương nhiên.

- Cút ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.