Thái Cổ Thần Vương

Chương 1592: Chương 1592: Ngộ hiểm (2)




Người đó mở miệng nói, thần tình Tần Vấn Thiên trầm xuống, lạnh giọng hỏi:

- Các hạ có biết giờ bọn họ đang ở đâu?

- Nếu ta mà biết thì người Song Kiêu minh cũng sớm đã biết, chẳng qua chắc là đang trốn tránh tị nạn ở nơi nào đó. Hiện giờ Song Kiêu minh đã khác xưa lắm rồi, ẩn ẩn có danh xưng thế lực đệ nhất Cổ Đế chi thành, thế lực cường đại đến đáng sợ.

Thiên kiêu đó sảng giọng nói, Tần Vấn Thiên nghi hoặc hỏi:

- Trận chiến đương sơ hẳn đã khiến thực lực bọn họ suy yếu một ít, sao giờ lại có danh xưng thế lực đệ nhất?

- Ngươi còn chưa biết à! Nửa năm trước ngươi sử ra một kiếm hủy diệt, bản thân hẳn cũng trả ra đại giá không nhỏ, Song Kiêu minh đúng là bị suy yếu, Tiêu Môn cũng phải đối diện với nguy cơ giải thể. Có điều sau đó Huyền Dương và Tiêu Lãnh Nguyệt kết minh, Song Kiêu minh và Tiêu Môn cũng tính là kết minh, cao thủ Đăng Tiên bảng xếp hạng thứ tư và thứ sáu trong Cổ Đế chi thành đồng thời liên hợp thành lập một thế lực, trở thành song kiêu mới, không ít nhân vật thiên kiêu trong Cổ Đế chi thành dồn dập gia nhập, thế lực tự nhiên càng đáng sợ.

Thiên kiêu đó tiếp tục nói, Tần Vấn Thiên nghe mà không khỏi lo lắng cho Quân Mộng Trần và Tử Tình Hiên, Song Kiêu minh và Tiêu Môn vốn đều là thế lực nằm trong top ba, hiện nay lại kết minh, không nghi ngờ càng thêm đáng sợ.

- Không chỉ thế, Song Kiêu minh còn phát ra treo thưởng lệnh, nếu có người tìm được Tần Vấn Thiên ngươi hoặc hai vị bằng hữu của ngươi thì sẽ có trọng thưởng, sợ là giờ này đã có người chạy đi thông gió báo tin.

Lại có người cười lên nói.

- Tần Vấn Thiên ta cũng phát ra treo thưởng lệnh, nếu có người báo tin tung tích hai bằng hữu kia, ta treo thưởng năm kiện tiên binh.

Tần Vấn Thiên sảng giọng nói.

- Là thật?

Thiên kiêu nói chuyện vừa nãy lộ ra một mạt ý vị sâu xa, khẽ cười hỏi lại. Tần Vấn Thiên gật đầu:

- Tần mỗ nói chuyện tuyệt đối giữ lời.

- Được, vậy ngươi lấy ra năm kiện tiên binh, ta lập tức nói cho ngươi bọn họ ở đâu.

Chỉ thấy thiên kiêu đó mở miệng đáp, ánh mắt Tần Vấn Thiên lập tức trở nên bén nhọn, nhìn chằm chằm đối phương hỏi:

- Ngươi biết thật không?

- Ngươi và Thanh Nhi công chúa ngay cả Huyền Tinh đều dám chết, còn đánh trọng thương Huyền Dương, ta nào dám lừa gạt tiên binh của các ngươi?

Người đó tiếp tục cười nói, trên mặt thoáng hiện ý cười âm hiểm:

- Tần Vấn Thiên, ta khuyên ngươi nên nhanh chút, nếu không bọn họ gặp phải chuyện gì bất trắc...

Ông.

Tần Vấn Thiên vung tay lên, lập tức thật có năm kiện tiên binh đồng thời bay ra, nhắm về phía đối phương, ánh mắt hắn sắc bén như dao, hắn biết đối phương mượn tin tức Quân Mộng Trần và Tử Tình Hiên để xao trá hắn, nhưng thế thì đã sao, trong Cổ Đế chi thành không có người tầm thường, ai nấy đều là hậu duệ Đế Vương, người này lại không có gì sâu xa với hắn, bắt được cơ hội kiếm mối lời cũng là lẽ thường.

- Sảng khoái.

Người đó cũng vung tay lên, thu lại năm kiện tiên binh trôi nổi, ngón tay lập tức chỉ tới một nơi, mở miệng nói:

Thuận theo hướng này đi thẳng về phía trước, lúc ngươi nhìn thấy một tòa kiến trúc dạng tháp thì dừng lại, ở bên kia sẽ thấy được có vết tích chiến đấu tích, hi vọng giờ ngươi chạy đến còn kịp.

- Thanh Nhi, đi.

Trong bàn tay Tần Vấn Thiên hiện ra thú cốt phong bằng, nháy mắt liền có cuồng phong bao phủ lấy hắn và Thanh Nhi, lao nhanh về phía đối phương vừa chỉ, vết tích chiến đấu, nói như thế đồng nghĩa với hành tung Quân Mộng Trần và Tử Tình Hiên đã bạo lộ, dù đối phương không nói rất nhanh cũng sẽ truyền ra.

- Cố gắng kiên trì.

Thần tình Tần Vấn Thiên mang theo vẻ lo lắng khó mà che giấu.

... ...

Thiên kiêu đó đúng là không lừa gạt Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên men theo hướng mà hắn chỉ, quả có một tòa tháp, trước tháp tụ tập rất nhiều cường giả, tựa hồ đang vây xem một trận chiến đấu, có năm tên thiên kiêu áp chế hai người, hơn nữa đã chiến đấu một thời gian tương đối dài, thực lực hai người kia khá yếu, nữ tử chỉ có cảnh giới Thiên Tượng tầng thứ tám, hơn nữa hình như mới đột phá không lâu, còn nam tử thanh tú thì chỉ có tu vị Thiên Tượng tầng thứ bảy, hai người đều đã bị thương.

Đối phương năm người, ba vị Thiên Tượng tầng thứ tám, hai vị Thiên Tượng tầng thứ chín, thậm chí trong đó có một vị xăm mình là cường giả trên Đăng Tiên bảng, xếp hạng hơn ba trăm, thực lực cực kỳ mạnh mẻ.

Cường giả có thể đặt chân lên Đăng Tiên bảng, không ai là kẻ yếu, đều là nhân vật tuyệt đỉnh.

Người xăm mình thân cao một trượng, thể hình cực to lớn, hắn cởi trần nửa thân trên, da thịt màu đồng tràn đầy cảm giác sức mạnh, chính là một vị hãn tướng trong Song Kiêu minh.

- Còn cố vùng vẫy giãy chết.

Tên xăm mình nhìn thấy Tử Tình Hiên hóa thành thần ưng đáng sợ, thần ưng chi quang chiếu rọi bát phương, còn đang điên cuồng va chạm cùng một vị cường giả Thiên Tượng tầng thứ chín, tên xăm mình lập tức đạp bước đi tới, Tinh Tượng xuất hiện trên vòm trời, phảng phất như một chuôi cự phủ.

Tên xăm mình giơ tay lên, từ trong hư không ngưng tụ ra một chuôi cự phủ trảm thiên màu vàng, phách giết mà xuống, chỉ sát na phảng phất như có ngàn vạn cự phủ chi quang đồng thời chém giết mà ra, khai thiên tích địa, có thể chém nát hết thảy.

- Khai Thiên Phu pháp của Đồ Đằng sư tôn, tu luyện tới cực trí nghe nói có thể khai thiên tích địa.

Chư cường giả thấy tên xăm mình ra tay liền biết hai người này không khả năng tiếp tục giãy giụa, tên xăm mình vốn cho là bốn vị thiên kiêu có thể nhanh chóng bắt lại đối phương, lại không ngờ hai gia hỏa kia giãy dụa lâu vậy rồi mà vẫn có thể tiếp tục chiến đấu, không thể không ra tay.

Chứng kiến cảnh tượng kia, thần sắc Tử Tình Hiên vô cùng khó coi, loại uy lực công phạt như thế khiến nàng không khỏi có phần run sợ, một tiếng lệ tiếu truyền ra, thần ưng vô tận phảng phất như không sợ tử vong, lao thẳng tới trảm thiên phủ quang, không ngừng bị chém chết, một tôn kim diễm thần ưng cự đại xuất hiện, ngăn ở trước cự phủ, chợt thấy Tinh Tượng chi quang điên cuồng rơi xuống, cự phủ kia tiếp tục chẻ xuống, trực tiếp bổ đôi thần ưng.

- Phốc...

Sắc mặt Tử Tình Hiên trắng bệch, trực tiếp thổ ra một búng máu tươi, thân thể bị đánh bay ngã vật trên đất, khí tức yếu dần.

- Sư tỷ.

Quân Mộng Trần rống giận, nhưn ba cường giả Thiên Tượng tầng thứ tám đang vây công hắn, hắn không cách nào thoát thân ra được, làm sao có thể đi giúp Tử Tình Hiên!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.