Thái Cổ Thần Vương

Chương 958: Chương 958: Ngươi đã không cần ta (2)




Gió mát của sáng sớm thổi tới, lay động sợi tóc Thanh Nhi, chỉ thấy nàng hơi cúi đầu, giọng thanh thúy nói:

- Việc sư tôn bảo ta làm, ta hẳn là đã hoàn thành rồi nhỉ, về sau, ngươi đã không cần ta nữa.

Thanh âm thanh thúy mà lạnh nhạt giống như muốn theo cơn gió lạnh kia thổi vào ở sâu trong lòng Tần Vấn Thiên, khiến lòng của hắn cũng hơi đau đớn.

- Về sau, ngươi không cần ta nữa.

Một câu đơn giản này, thế mà khiến Tần Vấn Thiên cảm giác được một cơn đau thấu tim, Thanh Nhi, là muốn rời khỏi sao!

Đúng vậy, Thanh Nhi ở bên người mình, lúc ban đầu chỉ là tuân thủ lời Thanh Mị tiên tử nói nhỉ, nhiều năm qua như vậy, tuy Thanh Nhi rất ít thật sự xuất hiện, nhưng ở thời điểm hắn cần người giúp nhất, người đầu tiên xuất hiện vĩnh viễn đều là nữ tử lạnh như băng này, nàng luôn không thích nói chuyện như vậy, cho nên cũng sẽ làm người ta xem nhẹ sự tồn tại của nàng.

Nhưng Tần Vấn Thiên lại sao có thể xem nhẹ nàng, mười năm, từ thời kì thiếu niên Sở quốc bắt đầu, nàng đã ở bên người mình im lặng thủ hộ, mãi cho đến hiện tại, Tần Vấn Thiên sớm đã quen nàng ở bên người, cho nên cũng quên có một ngày nàng là sẽ rời khỏi.

Khi nàng hoàn thành dặn dò của Thanh Mị tiên tử, như vậy, còn có lý do gì lưu lại đây?

Hai người đều trầm mặc, Tần Vấn Thiên nhìn phương xa, gió lạnh thổi ở trên người, hắn thế mà cảm giác được cái lạnh, không khỏi cười tự giễu:

- Cơn gió này, thật lạnh.

Bàn tay nhỏ của Thanh Nhi cầm lấy góc áo mình, sau đó lại buông ra, quay người lại nhìn Tần Vấn Thiên, vẫn là xinh đẹp như vậy, gương mặt lạnh lùng đó không tỳ vết nào, nàng nhìn Tần Vấn Thiên, lại chỉ thấy Tần Vấn Thiên nhìn nàng nặn ra nụ cười, sau đó dời ánh mắt đi, nhìn phương xa, hắn có chút không dám nhìn khuôn mặt đó.

Thanh Nhi cứ như vậy nhìn Tần Vấn Thiên, sau một lúc lâu, nàng thanh thúy nói:

- Ta không đi.

Mắt Tần Vấn Thiên sáng lên, đi đến bên người Thanh Nhi, trong mắt khôi phục thần thái:

- Thật sự?

- Nơi này, còn rất thích hợp tu hành.

Thanh Nhi nhẹ nhàng gật đầu, sau đó xoay người đi về phía phòng của mình, nhìn bóng lưng của nàng Tần Vấn Thiên lộ ra một nụ cười sáng lạn, tựa như nhẹ nhàng thở ra.

Thanh Nhi tựa như là công chúa của thế lực cường đại nào đó, nếu như nàng rời khỏi, Tần Vấn Thiên có chút không dám xác định, cuộc đời này còn có thể gặp nàng hay không, hắn làm sao nỡ bỏ.

- Hô...

Thở ra, Tần Vấn Thiên lóe lên rời đi, trở lại chỗ ở của mình, lại thấy Lâm Soái và Đoạn Hàn đều đã đến bên này.

- Lâm sư huynh.

Tần Vấn Thiên nhìn Lâm Soái cười.

- Nhìn thấy ngươi ở chỗ Thanh Nhi sư muội liền không quấy rầy ngươi, sư tôn bảo ta chuyển cho ngươi mấy lời, chúng ta đi trong sân nói đi.

Lâm Soái nói với Tần Vấn Thiên.

- Được.

Tần Vấn Thiên gật đầu, Lăng Thiên Kiếm Chủ bảo Lâm Soái tìm đến mình, nghĩ hẳn là có chuyện rất quan trọng.

Trong sân, Lâm Soái cùng Tần Vấn Thiên ngồi xuống, nói với Tần Vấn Thiên:

- Tần sư đệ, ngày đó vị trưởng lão kia ngã xuống ở Tiên Vũ giới, địa vị ở hoàng triều Đại Thương nhất mạch phi thường tôn quý, bởi vì lão không phải một vị trưởng lão tầm thường, còn am hiểu luyện khí, địa vị có thể ở nhất mạch đó xếp ở hàng đầu, hắn chết, thế lực hoàng triều Đại Thương ở Hoàng Cực Thánh Tông nhất mạch đó tức giận, muốn Trượng Kiếm tông ta giao ngươi ra, thậm chí mơ hồ muốn nhằm vào Dược Hoàng.

Trong lòng Tần Vấn Thiên sinh ra một luồng gợn sóng, lúc trước vị trưởng lão kia chết hắn đã đoán được hẳn sẽ dẫn lên sóng gió không nhỏ.

- Nội bộ Hoàng Cực Thánh Tông rất phức tạp, các mạch đấu tranh kịch liệt, nhưng nhất mạch có quyền thế nhất, là nhất mạch trung tâm của Hoàng Cực Thánh Tông, trực tiếp nghe theo thánh hoàng hiệu lệnh, nhằm vào chuyện Dược Hoàng, tiền bối Trượng Kiếm tông chúng ta nghe được bị trung tâm nhất mạch áp chế, vì thế, áp lực chuyển dời toàn bộ đến trên thân của ngươi, Trượng Kiếm tông nhất mạch đương nhiên không chịu giao người, vì ngươi, nội bộ Hoàng Cực Thánh Tông cũng sinh ra gợn sóng không nhỏ.

Lâm Soái cười khổ tiếp tục mở miệng:

- Hơn nữa càng không ổn là, phe phái khác, đối với ngươi người mới quật khởi này cũng không hữu hảo thế nào, thí dụ như, Tử Lôi tông nhất mạch, Đại Địa Môn nhất mạch các thế lực.

- Nhưng, vì lúc này, sư tổ, cũng chính là tông chủ Trượng Kiếm tông đời trước hắn mở miệng, nếu như có ai lấy lớn hiếp nhỏ đối phó ngươi, chẳng khác nào tuyên chiến Trượng Kiếm tông nhất mạch, phân lượng của câu này vẫn là rất nặng, đồng thời truyền lời trở về, ngươi có muốn bây giờ vào Hoàng Cực Thánh Tông luôn hay không, như vậy mà nói, sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Lâm Soái hỏi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.