Thái Cổ Thần Vương

Chương 737: Chương 737: Nụ cười (1)




Trên núi hoang, quần áo thanh niên áo trắng nhuốm máu, trong con ngươi thâm thúy tỏa ra hàn quang lạnh lẽo.

Huyễn Vương Thành, các thiên kiêu, chờ đó.

Bóng người lóe lên, Tần Vấn Thiên ôm tiểu tử vào trong ngực, cước bộ rời đi nhanh như gió.

Nơi này, hắn không thể lưu lại, bây giờ Luyện Ngục bị hắn hút vào trong huyết mạch, có khả năng tu dưỡng trong huyết mạch của hắn.

Tần Vấn Thiên cũng không biết vì cái gì Cổ Yêu huyết mạch của hắn lại đột nhiên mơ hồ xuất hiện một loại năng lực khác, chẳng qua có khả năng liên quan tới việc hắn thôn phệ ao máu khi phát động Diệt Tiên Kiếm, máu tươi trong ao máu bị Diệt Tiên Kiếm thiêu đốt rất lớn, cũng có bị huyết mạch của hắn thôn phệ, dường như kích phát Yêu huyết, làm cho nó cuồng bạo hơn, đây cũng là nguyên nhân hắn có thể nhanh chóng bước vào Yêu chi đị nhị cảnh hóa cảnh.

Cúi đầu, nhìn tiểu tử bị thương trong ngực, tiểu tử ngẩng đầu lên nhìn hắn, nãi thanh nãi khí nói:

- Tiểu... Hỗn... Đản!

- Đúng, tiểu hỗn đản.

Tần Vấn Thiên nghe giọng nói này, trong lòng mây đen bị xua tan nhanh chóng, lộ ra vui vẻ và nhu hòa, hắn vỗ nhẹ đầu tiểu tử.

- Không... Vui... Vui!

Tiểu tử bĩu môi, phe phẩy đầu, lần đầu tiên phát ra tiếng nói của nhân loại, nó cũng bất mãn với cái tên Tần Vấn Thiên đặt cho mình.

- Ha ha, cũng gọi lâu như vậy, đã quen.

Tần Vấn Thiên vuốt đầu tiểu tử, tiểu tử nhíu mày, ánh mắt sáng ngời cực kỳ ủy khuất, nó học được cách nói chuyện nên càng nhân tính hóa.

Một người một thú dần dần đi xa, hắn rời khỏi khu vực núi hoang này, cũng đi vào sâu trong Thiên Sơn sơn mạch.

Trong Huyễn Vương Thành có rất nhiều lời đồn đại, nghe đồn trên Thiên Sơn Đoạt Bảo Hội xuất hiện một thanh niên áo trắng, người này tự xưng họ Tần, hắn đoạt Không Gian Bút của Thương Duyệt, nhục nhã Ân Thành và Kim Chiến, vô cùng cuồng ngạo, sau lại khắc họa Thần Văn tru sát Khâu đại sư.

Không chỉ có như vậy, sau đó có kỳ cảnh xuất hiện, kỳ cảnh này được các nhân vật thiên kiêu các đại thế lực dẫn dắt cường giả tiến vào thăm dò, phát hiện kỳ cảnh chính là nơi chôn xương của cường giả truyền thuyết, cũng sinh ra Thiên Tượng Quả Thụ, thế lực khắp nơi đại chiến tranh đoạt, nhưng bị người họ Tần hoành không xuất thế, hắn đánh bại tất cả cường giả, tru diệt một nửa người, lực chiến sáu đại thiên kiêu liên thủ, về sau mang theo một nửa Thiên Tượng Quả toàn thân trở ra.

Càng khiếp sợ là, nghe đồn tu vi thanh niên chỉ có Thiên Cương tam trọng.

Vì hắn, Phong Bằng thế gia mời Vạn Lý Truy Tung Kính, Ân gia lấy ra Pháp bảo phong cấm, các cường giả lần thứ hai tìm được thanh niên áo trắng, bọn họ thất bại tan tác quay về, tử thương thảm trọng, thậm hai vị cường giả Thiên Cương cảnh thượng tam trọng bỏ mạng, cụ thể xảy ra chuyện gì, không có ai biết, nhưng thanh niên áo trắng không xuất hiện trong Huyễn Vương Thành lần nữa, hắn bị đồn đại thần hóa, giống như hắn có ba đầu sáu tay.

Lúc này, thanh niên áo trắng đang khổ tu trong Thiên Sơn sơn mạch.

Sâu trong Thiên Sơn sơn mạch có một kỳ cảnh, Tần Vấn Thiên ngồi ở trên ngọn núi, nơi đó có hoa tuyết mênh mông, sơn mạch liên miên bất tuyệt, tất cả đều là băng tuyết sơn mạch, cực lạnh.

Phiến thiên địa này bị cắt thành hai, kia một đoạn băng tuyết liên tục, Tần Vấn Thiên bên này lại không có tuyết.

Tần Vấn Thiên khoanh chân ngồi ở đó, hai tay nâng hai viên Thiên Tượng Quả, một viên chính là Thiên Tượng Quả đỏ rực làm trái tim đập nhanh, một viên Thiên Tượng Quả khác ẩn chứa lực lượng Đại địa ý chí.

Hắn không có trực tiếp nuốt vào trong bụng, quả này chất chứa ý chí võ đạo cường đại, có thể làm cho người ta có cảm giác đáng sợ, nếu như trực tiếp thôn phệ, tuy có thể có hiệu quả một lần, nhưng qua đi sẽ không có gì, nuốt nó vào thời khắc mấu chốt mới là tốt nhất.

Tần Vấn Thiên an tĩnh cầm lấy Thiên Tượng Quả, trái tim của hắn đập nhanh nhưng phi thường có tiết tấu, mỗi một lần đập mạnh, kinh mạch trong thân thể hắn cũng vận chuyển theo.

Hai viên Đại Địa Quả có thể làm hắn cảm nhận mạch đập của đại địa, dường như vùng đất này đang đập mạnh như trái tim của hắn.

Tần Vấn Thiên tiến nhập vong ngã, toàn thân toàn ý cảm giác nhịp đập kia, quên mất trái tim mình đang đập mạnh, hắn tiến nhập trạng thái không linh, dựa vào nhịp đập đại địa, cảm nhận của hắn tăng lên rất nhanh.

Dần dần, trái tim hắn đập chậm lại, từ từ bình ổn, cũng không đập mạnh như lúc trước, dường như muốn dung nhập vào tiết tấu của đại địa.

Loại cảm giác này giống như một phần tử của đại địa, thân thể của hắn dung nhập vào trong đại địa.

Khi tu vi cảnh giới cường đại, Tần Vấn Thiên có thể lĩnh ngộ Đại Địa ý chí võ đạo, nhưng bởi vì hắn không có Tinh Hồn này, cũng không có thể ngưng tụ Võ Mệnh Thiên Cương, mặc dù lĩnh ngộ, hiệu quả cũng kém ý chí võ đạo bản thân, hơn nữa cần tốn nhiều thời gian tu hành, suy cho thời khắc này hắn mượn Thiên Tượng Quả mới có thể tiến nhập trạng thái như vậy.

Hồi lâu sau, trái tim Tần Vấn Thiên cũng ổn định như ban đầu.

- Hô...

Phun ra một hơi, con mắt của hắn mở ra, duỗi người, cảm giác toàn thân thoải mái, mỗi ngày tiến nhập loại trạng thái này, cảm giác thật quá tuyệt vời, dường như vùng đất này chính là gân cốt huyết nhục của hắn, nó sẽ đập theo nhịp trái tim của hắn.

- Lực chi ý chí võ đạo, nên đột phá.

Tần Vấn Thiên đứng dậy, hắn đi tới vách núi, cảm ứng lực rất mạnh, quả đấm của hắn đánh ra, một quyền nhìn như bình tĩnh, đánh vào vách núi lại có ba động khủng bố rót vào trong núi, vách núi chấn động rất mạnh, âm thanh răng rắc vang lên, từng vết rách xuất hiện giống như mạng nhện.

- Vỡ.

Bàn tay Tần Vấn Thiên rung động, hắn thở ra một hơi, ngay sau đó tiếng nổ mạnh vang lên, vách núi phía trước hóa thành bụi bậm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.