Thái Cổ Thần Vương

Chương 951: Chương 951: Quá điên cuồng (1)




Cuồng ngạo, bá đạo.

Mọi người nghĩ đến ra tay sẽ là Dược Hoàng, không ai ngờ được lão nhân bên cạnh Dược Hoàng lại đứng ra, hơn nữa là không ai bì nổi như thế.

- Ngươi lặp lại một câu nữa thử xem.

Lời nói lạnh như băng, sát ý dữ dội cuốn theo phong vân, không lỗ nào không vào, câu này của lão không phải nói với người bình thường, mà là đối mặt một vị nhân vật trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông, ở toàn bộ Hoàng Cực Thánh Vực, cũng thuộc loại người cao cao tại thượng, nhân vật tầng cao nhất.

Nhưng khi lão giả kia phun ra lời này, lại không có ai dám hoài nghi lão, bởi vì luồng sát ý vô cùng đáng sợ đó đã cường đại đến mức làm người ta kinh hãi, giống như chỉ cần đối phương lặp lại một câu, lão thật sự sẽ giết chết nhân vật trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông ngay tại chỗ.

Vị trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông kia sắc mặt khó coi tới cực điểm, lão thân phận cỡ nào, hôm nay tới đây đánh giá, lại không ngờ liên tiếp chịu nhục, đầu tiên là bị nhân vật hậu bối từ chối làm đệ tử, sau đó vãn bối kia trước mặt lão giết chết Thương Đồng, sau đó nữa, khi lão nói ra mạng Tần Vấn Thiên lão phải lấy, lại có người đứng ra, nói với lão, ‘Ngươi lặp lại một câu nữa thử xem’ .

Nếu là người thường dám nói ra câu này với lão, lão sớm đã hạ sát thủ, nhưng người trước mắt, tựa như là bằng hữu của Dược Hoàng, hơn nữa trên người tràn ngập khí tức, mơ hồ có thể áp chế lão, ý nghĩa thực lực của đối phương có thể ở trên lão, nhưng lão thân phận cỡ nào, sao có thể bị dọa, hơn nữa, là trước mặt vô số người.

Chuyến đi Tiên Vũ giới, Hoàng Cực Thánh Vực thịnh thế, một số đại sự xảy ra nơi đây, rất nhanh sẽ truyền khắp Hoàng Cực Thánh Vực.

- Ngươi là đang uy hiếp bổn tọa?

Vị trưởng lão Hoàng Cực Thánh Vực kia lạnh như băng đáp lại, khí tức trên người rống giận tương tự, hóa thành mây đen khủng bố rít gào lao về phía đối phương.

- Thùng.

Lão giả nghe lão nói lại lần nữa bước ra một bước, một bước này hạ xuống, giống như có luồng hào quang sát phạt lóng lánh xuất hiện, trong phút chốc, mảng không gian kia hóa thành một khối tinh thần không gian, lấp lánh vô biên đường nét sát phạt lướt qua trên không, có thể chặt đứt cả không gian.

- Uy hiếp? Ngươi còn không xứng.

Lão giả thản nhiên nói, sau đó phun ra một thanh âm lạnh lẽo:

- Toàn bộ, cút cho ta.

Vừa dứt lời này, những luồng ánh sáng sát phạt kia không ngừng thổi qua trên không, thân thể các cường giả hoàng triều Đại Thương không ngừng nhanh chóng lui lại, rất nhanh đã lui đến nơi cực xa, trong giây lát đám người ngạc nhiên phát hiện, chỉ còn lại có một mình vị trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông kia còn ở tại chỗ, một mình đối mặt vị lão giả kia bên cạnh Dược Hoàng.

Không phải người khác không kề vai chiến đấu với lão, chỉ là bọn hắn không dám, chênh lệch rõ ràng bày nơi đó, bọn họ không lùi mà nói, những đường nét sát phạt kia cũng có thể chặt đứt thân thể bọn họ, không có ai muốn chết, bọn họ chỉ có thể rời xa, mặc dù là hai đệ tử trẻ tuổi của trưởng lão kia cũng thối lui rất xa, trên mặt lộ ra vẻ mặt kinh hãi, hiển nhiên không ngờ được sẽ có tồn tại mạnh như vậy ra mặt cho Tần Vấn Thiên.

- Lão là ai?

Mọi người vẻ mặt kinh hãi, chăm chú nhìn lão giả kia.

Dược Hoàng của Dược Hoàng cốc, xưa nay thần long thấy đầu không thấy đuôi, phi thường thần bí, lão ở Hoàng Cực Thánh Vực đại khái xem như một vị nhân vật tiền bối cổ xưa nhất, sống không biết bao nhiêu năm tháng, thậm chí đã đến đại nạn, có thể nghĩ tuổi thọ của lão lâu bao nhiêu, ngay cả Dược Hoàng cũng không thế nào hiểu biết, tự nhiên sẽ không biết bằng hữu bên cạnh Dược Hoàng là người thế nào.

Nhưng lão nhân này có thể sóng vai mà đứng với Dược Hoàng, lại có thực lực khủng bố như vậy, ít nhất, cũng là nhân vật cùng cấp bậc với Dược Hoàng nhỉ.

- Ngươi làm càn.

Trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông đã hoàn toàn nổi giận, đường nét trên mặt cũng không nhu hòa như vậy nữa, lộ ra vài phần lệ khí dữ tợn.

Hoàng Cực Thánh Tông, thế lực cấp bá chủ của Hoàng Cực Thánh Vực, thống trị cai quản vô tận lãnh thổ, vô luận đi đến phương nào, cũng cao cao tại thượng, ngạo thị một phương, địa vị tôn quý cỡ nào, mà lão, chính là trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông, ngày thường giáo chủ đại giáo, nhân hoàng cổ quốc nhìn thấy lão cũng không thể không khách khí ba phần.

Nhưng bây giờ, đối phương không chỉ có uy hiếp lão, còn bảo lão cút.

Trước mặt vô số người, lão thế mà bị uy hiếp, bị mắng cút, lấy sự cao ngạo của lão, sao có thể nhịn được, mặc dù thực lực của đối phương có thể ở trên lão lại như thế nào?

- Ông!

Ánh sao lóng lánh, chỉ thấy cả mảng không gian thiên địa đều như thay đổi, tinh thần Thiên Tượng xuất hiện, ngọn lửa tinh quang màu đen vắt ngang bầu trời, lơ lửng phía sau lão, mặc dù cách nhau khoảng cách cực kỳ xa xôi, trong nháy mắt này cũng có thể đủ rõ ràng cảm nhận được hủy diệt lực siêu mạnh đó.

- Lui...

Thân thể vô số người đang lui lại, Tần Vấn Thiên bọn họ cũng đang lùi, chỉ có Dược Hoàng, lão giả cùng Viêm Sơn Kiếm Chủ tồn tại như vậy mới có thể vẫn bình tĩnh đứng ở tại chỗ, chăm chú nhìn hỏa diễm tinh không màu đen kia khiến thiên địa lâm vào biến sắc, ở nơi đó, như có từng con quái thú lửa đáng sợ mở ra răng nanh sắc bén, lúc nào cũng có thể ra vồ giết.

- Ngươi biết ngươi đang nói chuyện với ai không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.