Thái Cổ Thần Vương

Chương 950: Chương 950: Uy hiếp của tử vong (2)




Thanh âm Tần Vấn Thiên tràn ra, lộ ra một sự kiên quyết, sau đó chỉ thấy hắn nâng tay đánh ra, công kích vô cùng khủng bố ầm ầm đập xuống Thương Đồng, ánh mắt Thương Đồng lộ ra tuyệt vọng, hắn không ngờ Tần Vấn Thiên thế mà thật sự dám giết hắn.

- Ầm!

Một tiếng nổ vang, khiến trái tim toàn bộ mọi người đều run mạnh lên, đám người chỉ thấy thân thể Thương Đồng rơi xuống bên dưới, đầu nổ tung, bị giết chết ngay tại chỗ.

Trong không trung như có gió lạnh gào thét qua, ánh mắt mọi người ngưng toàn bộ ở trên người Tần Vấn Thiên, người đoạt lấy hạng nhất Cổ Bi Tiên Vũ giới kia, thế mà thật sự giết chết hoàng tử hoàng triều Đại Thương trước mặt mọi người.

Hoàng tử hoàng triều Đại Hạ, hắn liên quan đến mặt mũi của một hoàng triều mênh mông, một cái thế lực siêu cấp khủng bố Hoàng Cực Thánh Vực, đồng thời, còn là con trai nhân hoàng hoàng triều Đại Hạ, Tần Vấn Thiên, thật sự dám giết.

Những thứ này, Tần Vấn Thiên hắn đương nhiên đều từng nghĩ, nghĩ tới hoàng triều Đại Thương, nghĩ tới vị trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông này, hắn hôm nay thả Thương Đồng, Thương Đồng vẫn như cũ sẽ vĩnh viễn đối phó hắn, chẳng lẽ hắn vĩnh viễn ở thế bị động? Hắn và bằng hữu của hắn chỉ có thể bị ức hiếp, không thể phản kích Thương Đồng?

Nếu hắn làm thế, như vậy Tần Vấn Thiên tự hỏi hắn không thể bảo trì tâm cảnh trôi chảy, hoàng tử một hoàng triều hắn cũng không dám giết, hắn tương lai làm sao truy đuổi bước chân cha mẹ, đi tìm chân tướng sau lưng cha mẹ, nói gì tới chân đạp tiên ma, nói gì tới đội trời đạp đất, cái đó, không phải điều hắn muốn.

Đánh chết Thương Đồng, cho dù là áp lực lớn nữa, hắn cũng sẽ đi đối mặt.

Người hoàng triều Đại Thương nhất mạch tận mắt thấy Tần Vấn Thiên trước mặt bọn họ mặt giết chết Thương Đồng, một cơn lốc vô cùng đáng sợ buông xuống ở trên thân Tần Vấn Thiên.

- Ngươi muốn chết.

Hai thanh niên Hoàng Cực Thánh Tông lạnh như băng mở miệng, lập tức đạp bước xông ra, nhưng hầu như ở cùng lúc, từng đạo kiếm quang lóng lánh mà đến, kiếm khí vù vù không ngớt, chỉ thấy vài thanh kiếm lơ lửng trước người Tần Vấn Thiên, ngân vang boong boong.

Phía sau Tần Vấn Thiên, từng cái bóng người bước chậm ra, kiếm ý đáng sợ bao phủ hai thanh niên kia, những người xuất hiện, đương nhiên là người của Trượng Kiếm tông.

Bọn họ vẫn luôn trầm mặc, mặc dù là trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông muốn đào lấy Tần Vấn Thiên, bọn họ cũng không nói gì, nếu như Tần Vấn Thiên lựa chọn đồng ý, bọn họ cũng không thể nói gì hơn, nhưng, Tần Vấn Thiên lựa chọn không, những người này còn dám muốn ra tay với Tần Vấn Thiên, người Trượng Kiếm tông sao có khả năng không đếm xỉa đến.

- Cút.

Một thanh âm lạnh lẽo giống như thanh kiếm sắc bén rơi ở trên thân hai người, sau đó liền nhìn thấy Viêm Sơn Kiếm Chủ đi đến bên cạnh Tần Vấn Thiên, nhìn chằm chằm bóng người phía trước:

- Các ngươi cho rằng Trượng Kiếm tông ta không tồn tại sao?

Trượng Kiếm tông ở Hoàng Cực Thánh Tông cũng có nhất mạch, bọn họ đối với người của hoàng triều Đại Thương nhất mạch tự nhiên không có lòng kính sợ, huống chi là những người này giáp mặt đào người.

Các cường giả hoàng triều Đại Thương tất cả đều bước về phía trước, lấy vị trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông kia làm trung tâm, hai bên mơ hồ bày ra trạng thái giằng co.

- Hắn trước mặt của ta giết vãn bối của ta, việc này, các ngươi muốn can thiệp?

Vị trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông kia nhìn chằm chằm Viêm Sơn Kiếm Chủ nói.

- Nói đùa, vừa rồi lời Tần Vấn Thiên nói toàn bộ mọi người nghe được rành mạch, Thương Đồng muốn giết hắn mà không được, hôm nay bị Tần Vấn Thiên giết chết, hậu bối của ngươi vô năng, ngươi liền đứng ra, trước mặt mọi người Hoàng Cực Thánh Vực, ngươi tốt nhất chừa chút thể diện cho bản thân mới tốt.

Viêm Sơn Kiếm Chủ đối chọi gay gắt.

- Đệ tử ta từng nhắc nhở hắn, chỉ cần Thương Đồng thiếu một sợi tóc, ta sẽ bắt hắn hỏi.

Trưởng lão kia giống như chưa nghe thấy lời Viêm Sơn Kiếm Chủ nói, trên người mơ hồ tràn ngập ra một khí tức đáng sợ ngập trời, áp bách về phía Tần Vấn Thiên.

- Mạng hắn, ta nhất định lấy.

Trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông lạnh như băng nói, giống như là Tần Vấn Thiên nói Thương Đồng.

Tần Vấn Thiên lấy được hạng nhất Tiên Vũ giới, nhưng hôm nay, hắn cũng muốn giết.

- Ngươi nói thêm câu nữa thử xem.

Một thanh âm rét lạnh đột nhiên truyền đến, ngay sau đó, thiên địa rít gào, một luồng sát khí băng lạnh thấu xương càn quét không gian, toàn bộ người cảm nhận được cơn gió lạnh này tất cả đều nhịn không được rùng mình một cái, hàn khí đó giống như có thể xâm nhập trong xương cốt người ta, đủ để cho linh hồn người ta cũng sợ hãi, hơi thở này, so với khí tức trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông còn khủng bố hơn, hơn nữa trực tiếp chính là nhằm vào vị trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông kia.

Trong thiên địa tựa như có hai khí tức đáng sợ va chạm, không gian phát ra tiếng vang rít gào, ánh mắt vị trưởng lão kia của Hoàng Cực Thánh Tông nở rộ ánh sáng hung tợn đáng sợ, trên không trung luồng khí rét lạnh kia không ngừng ăn mòn đến, thế mà, mơ hồ mang khí tức của lão cũng áp chế, hơn nữa bao phủ toàn bộ đám người hoàng triều Đại Thương, khiến những người đó tất cả đều lộ ra vẻ mặt kinh hãi, ánh mắt đều nhìn về phía đó.

Bọn họ nhìn về phía Dược Hoàng, nhưng khí tức cường đại rét lạnh kia lại không phải Dược Hoàng nở rộ, mà là bóng người kia bên cạnh Dược Hoàng, hắn nheo mắt, bước chân bước về phía trước, khí lưu càng thêm cuồng bạo cuốn theo không gian, điên cuồng lao tới đám người hoàng triều Đại Thương, trong nháy mắt này, trừ vị trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông kia, người khác thế mà không tự chủ được lui lại, sắc mặt tất cả đều tái nhợt một phen.

- Ngươi lại lặp một câu nữa, thử xem.

Lão giả nheo mắt này lộ ra một khí tức nguy hiểm đáng sợ, nhìn chằm chằm trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông, từng luồng sát ý đó, giống như chỉ cần vị trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông này dám nói thêm câu nữa, vận mệnh sẽ giống Thương Đồng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.