Thái Cổ Thần Vương

Chương 815: Chương 815: Quét ngang (1)




Thanh âm Tần Vấn Thiên quanh quẩn trong hoàng thành Diệp quốc, trong phút chốc, toàn bộ mọi người trong phạm vi đã biết thân phận của hắn.

Khó trách nữ tử kia xinh đẹp như thế, thế mà lại là thánh nữ Dược Hoàng cốc, quả thật là nghiêng nước nghiêng thành, phong thái tuyệt thế bực này, bóng hình xinh đẹp khuynh thành, sao có thể là loại người kia trong lời đồn, huống hồ Tần Vấn Thiên một tiếng hét lớn này nói cho toàn bộ mọi người, Mạc Khuynh Thành là thê tử hắn, càng làm người ta tin tưởng Tần Vấn Thiên, chỉ sợ việc này là Tề vương phủ nói xấu.

Thanh âm này hận ý ngập trời, thanh niên nam tử này có thể được thánh nữ yêu mến, nghĩ hẳn cũng yêu thánh nữ, sao có thể để nàng gặp phải nói xấu bực này, bất luận kẻ nào cũng phải nổi giận.

Về phần Tề vương phủ nói xấu cũng rất dễ lý giải, hôm nay người hoàng thành Diệp quốc này, ai không biết thế cục hoàng cung khẩn trương, Nhân Hoàng lâm nguy, bên bờ tử vong, Tề vương dẫn dắt chư vương hầu muốn đoạt ngôi vị hoàng đế, thánh nữ Dược Hoàng cốc đến cứu trợ Nhân Hoàng, bản thân điều này đã là kết thù với Tề vương phủ.

Chỉ là Đông Sơn Cẩm này ngu xuẩn cũng quá xuẩn, trở thành quân cờ, vô luận như thế nào cũng là chỉ còn đường chết, thậm chí cho dù bọn họ thực giết người yêu của thánh nữ, Đông Sơn hầu phủ chỉ sợ cũng sẽ gặp tai ương ngập đầu, trong lời đồn thanh niên này chính là đệ tử Trượng Kiếm tông, Đông Sơn hầu phủ ở trước mặt Trượng Kiếm tông cùng Dược Hoàng cốc, bé nhỏ không đáng kể cỡ nào.

Tần Vấn Thiên tay cầm phương thiên họa kích, cùng Mạc Khuynh Thành sóng vai tiến lên, đám người Đông Sơn hầu phủ chắn ở trước người, trên người tất cả đều tràn ngập sát khí, quát to:

- Các hạ, chúng ta không muốn đắc tội, còn xin đợi Hầu gia đến lại làm định đoạt, như thế nào?

Giờ phút này đám người Đông Sơn phủ đệ cũng cực kỳ bị động, bọn họ đã không dám trực tiếp giết Tần Vấn Thiên, lại không dám thả hắn đi, nếu không Đông Sơn hầu đến nhìn thấy con yêu chết mà giết là bọn họ những người này, Đông Sơn hầu bao che khuyết điểm là có tiếng, ai không biết, nếu không đối phương cũng không lựa chọn lợi dụng Đông Sơn Cẩm.

- Ai cản ta thì chết.

Trên người Tần Vấn Thiên sát niệm ngập trời, huyết mạch khủng bố điên cuồng bùng nổ, toàn thân khí thế hùng hồn, quân lâm thiên hạ, vô thượng bá đạo chi uy tràn ngập ra, quét ngang giữa trời đất, cả mảng hư không thổi lên yêu phong đáng sợ, đồng thời có kiếm uy diệt trời quét ngang ra.

- Thật mạnh.

Trong lòng người Đông Sơn hầu phủ rung động, sao mà mạnh như vậy, Tần Vấn Thiên thực lực Thiên Cương tầng bốn, nhưng hôm nay khí tức là Thiên Cương tầng năm, càng có thể khiến người Thiên Cương tầng sáu cũng run rẩy, quá đáng sợ rồi.

Chỗ mi tâm Tần Vấn Thiên có con mắt thứ ba hiện lên, yêu dị vô song, nơi đi qua, người Thiên Cương tầng năm trở xuống tất cả đều cảm giác đầu óc muốn nổ tung, thậm chí có người trực tiếp phát ra tiếng kêu thảm thiết, thống khổ không chịu nổi.

- Thùng!

Tần Vấn Thiên đạp bước hư không, kiếm khí càn rỡ, sát ý thổi quét trời đất, cho dù là người cách cực xa cũng có thể rõ ràng cảm nhận được sát niệm ngập trời trên người hắn, hiển nhiên là bị Tề vương phủ chọc giận, nói xấu ái thê hắn như vậy, thánh nữ Dược Hoàng cốc.

- Thùng.

Từng bước một, tiếng kêu thảm thiết không ngừng, có người thân thể bị kiếm khí trực tiếp cắt yết hầu, chết thảm ngay tại chỗ, mọi người đều kinh hãi, người cầm đầu bọn họ, tu vi cũng chỉ Thiên Cương tầng bảy, người khác, không có một ai dám nói có thể đối phó được Tần Vấn Thiên.

- Ông, ông!

Mọi người biết không thể giải quyết trong hòa bình, tất cả đều phóng thích Vũ Mệnh Thiên Cương. Đế yêu Tinh Hồn của Tần Vấn Thiên nở rộ, trên bầu trời, hào quang rơi xuống, từng yêu ảnh đáng sợ hiện lên, hắn giống như là vua của vạn yêu, tiếng vang oành đùng đùng truyền ra, bầu trời có tinh không yêu thú buông xuống, bị triệu hồi đến, khí tức ngập trời, lại đều là yêu thú Thiên Cương tầng năm đỉnh phong.

- Triệu hồi Tinh Hồn, triệu hồi yêu thú sao có thể mạnh như vậy?

Trong lòng đám người run rẩy, Tần Vấn Thiên phun ra một chữ:

- Giết.

Chữ ‘Giết’ này hạ xuống, chư yêu rít gào mà ra, trời đất điên cuồng run rẩy không ngừng, một con Hoàng Kim Cổ Viên (vượn cổ)

khổng lồ vô biên giẫm lên thiên địa, bàn chân lớn vô cùng trực tiếp giẫm xuống một vị cường giả, cường giả đó điên cuồng chạy trốn, lại thấy ‘oành’ một tiếng vang lớn, cái chân khổng lồ giẫm qua, người nọ bị giẫm chết tươi.

Xích Huyết Điện Ưng hóa thành một đạo hào quang màu máu, thổi qua hư không, máu tươi nở rộ, đầu một người rơi xuống, bị cánh chim Xích Huyết Điện Ưng trực tiếp cắt đứt.

- Ra tay.

Cường giả Thiên Cương tầng bảy cầm đầu kia chỉ huy ba vị tồn tại cường đại Thiên Cương tầng sáu bên cạnh ra tay, ba người đó đồng thời bước chậm, lại thấy Tần Vấn Thiên lại bước ra một bước, kiếm khí tàn sát qua.

Bàn tay vỗ ra, chuông cổ to lớn hiện lên, ba vị cường giả lao tới chỉ cảm thấy trái tim kịch liệt run lên, thế mà lại thét lớn một tiếng.

Tay trái Tần Vấn Thiên lại lần nữa đánh ra một chưởng, chưởng ấn thật lớn màu máu đánh ra, một người trong đó chưởng ấn chống cự, lại thấy chưởng ấn của hắn trực tiếp bị chưởng ấn màu máu ăn mòn, sau đó một luồng huyết quang lao vào trong thân thể hắn, cánh tay kia của hắn trực tiếp hóa thành xương khô.

- A...

Cường giả Thiên Cương tầng sáu này phát ra tiếng tru lên, huyết chi chú ấn chính là Đại Hạ tuyệt học, lại là lấy lực lượng huyết mạch của Tần Vấn Thiên dẫn động, không ngừng ăn mòn vào, lao vào trong máu của đối phương, rất nhanh, người nọ đã thật sự thành một bộ xương khô.

Hai người khác vừa lao tới bên người Tần Vấn Thiên, lại thấy Xích Ma Kích của Tần Vấn Thiên càn quét ra, hai người đều cảm thấy giống như rơi vào địa ngục vô biên, trong địa ngục màu máu chỉ có huyết quang đáng sợ, từng thanh ma kích đáng sợ đánh tới.

- Phập, phập...

Hai tiếng vang lục tục truyền ra, chỉ trong chớp mắt giao phong, ba vị cường giả Thiên Cương tầng sáu mất mạng toàn bộ tại chỗ, đồng thời những yêu thú triệu hồi ra cũng đang tàn sát, đợt cường giả chạy tới đầu tiên của Đông Sơn hầu phủ bị tàn sát.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.