Thái Cổ Thần Vương

Chương 686: Chương 686: Rời đi (2)




Nhược Hoan bĩu môi nói.

- Cái này muốn còn phải dựa vào bản lãnh của sư tỷ ngươi. Các mạch đều cũng có năng lực cường đại, muốn ra ngoài cướp đoạt tài nguyên, cũng không phải việc khó. Chúng ta làm việc trong bóng tối, yên lặng phát triển, xé chẵn ra lẻ, Đại Hạ to lớn như thế, ai có thể biết được. Đợi ngày ta trở về, lại cho Đại Hạ một kinh hỉ đi.

Trong mắt Tần Vấn Thiên lóe lên một tia sắc bén.

- Hừ, cái tên khốn kiếp nhà ngươi, tự mình ra bên ngoài tiêu dao khoái hoạt, để sư tỷ ngươi ở lại chỗ này giúp ngươi làm việc.

Nhược Hoan oán trách nói, làm cho Tần Vấn Thiên cười khổ lắc đầu.

- Sư tỷ, Đại Hạ chi địa, đã không phải là nơi mà thực lực của ta có thể chưởng khống, huống hồ thế giới bên ngoài to lớn đến mức nào, ta đi ra thế giới bên ngoài, có được hiểu biết nhiều hơn sư tỷ, phải không ngừng trở nên mạnh mẽ, chính bản thân ta còn không ngừng lọt vào nguy cơ hung hiểm, nào dám để cho sư tỷ đi theo ta chịu tội. Chờ đến ngày sau thực lực của ta đã trở nên cường đại rồi, tất sẽ làm bạn với sư tỷ đi ra bên ngoài nhìn ngắm thế giới một chút.

- Tốt, các ngươi hai tỷ đệ cũng không cần lại 'liếc mắt đưa tình', Nhược Hoan, Vấn Thiên hắn nói sai, hắn thiên tư xuất chúng, Đại Hạ đã trói buộc lại tương lai của hắn, nhất thiết phải đi ra ngoài lịch lãm, ngươi không nên ồn ào nữa.

Mạc Thương đùa giỡn nói, làm cho Nhược Hoan hướng về phía Mạc Thương nói.

- Sư tôn suốt ngày chỉ biết thiên vị cái tên này.

- Khi nào rời đi?

Thanh Mị tiên tử nhìn Tần Vấn Thiên.

- Chọn ngày không bằng gặp ngày, vậy thì ngay hôm nay đi. Nếu như một ngày kia Phàm Nhạc, Âu Dương còn có Tình Nhi bọn họ trở về, nói cho bọn họ biết, ta đi Đại Thương Hoàng Triều.

Tần Vấn Thiên thấp giọng nói, làm cho ánh mắt mọi người có chút ngưng trệ, Huyền Âm Điện chủ hỏi.

- Quân Ngự tại Đại Thương địa vị bất phàm, sao lại lựa chọn Đại Thương Hoàng Triều?

- Ta muốn đi đến khu vực của Hoàng Cực Thánh Tông trước, cũng cần đi ngang qua Đại Thương Hoàng Triều. Huống chi Quân Ngự tuy rằng là đệ tử của trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông, nhưng hắn cũng chỉ là một gã đệ tử mà thôi, chẳng lẽ còn có thể ảnh hưởng đến toàn bộ Đại Thương Hoàng Triều mọi chỗ mọi nơi hay sao?

Tần Vấn Thiên lắc đầu cười nói.

- Huống hồ ta còn có thể tùy ý hóa thân, chỉ cần cẩn thận một chút, tự nhiên sẽ không có việc gì.

- Cũng đúng.

Huyền Âm Điện chủ nhẹ nhàng gật đầu, lấy lá bài tẩy của Tần Vấn Thiên, người bình thường muốn động đến hắn cũng là không hề dễ dàng, Trần gia diệt vong, mặc dù đã cách nhau một năm, nhưng ký ức hãy còn mới mẻ.

- Tốt, chư vị, sau này, gặp lại sau.

Trong con ngươi của Tần Vấn Thiên lộ ra màu sắc khác lạ, chỉ thấy thân hình hắn run lên, lại trôi nổi vào khoảng không, mà ở bên cạnh hắn, tiểu hỗn đản cũng đang trôi nổi ở đó.

Bước chân Thanh Nhi đạp một cái, cũng xuất hiện ở phía sau Tần Vấn Thiên, hiển nhiên, nàng cũng theo Tần Vấn Thiên cùng đi.

- Cái tên gia hỏ trọng sắc khinh hữu nhà ngươi!

Nhược Hoan bĩu môi, cười khanh khách.

- Các vị, Thương Vương Cung đành giao cho mọi người vậy.

Tần Vấn Thiên hào khí nói, lập tức bàn tay vung lên, tức khắc ngự không mà đi.

Mọi người nhìn thân ảnh màu trắng kia, trong lòng đều hơi có chút cảm thán, người này trước khi rời đi đã qua Đại Thương Hoàng Triều, không biết thế giới bên ngoài kia, sẽ lại vì hắn mà dấy lên một hồi phong vân đến mức nào nữa?

- Ngày hắn trở về Đại Hạ, không biết sẽ là bực nào phong cảnh.

Tông Nghĩa nhìn Tần Vấn Thiên đi xa, trong lòng cảm thán, hắn nghe theo Tần Vấn Thiên hiệu triệu, sau khi nhập vào Thương Vương Cung, diệt Cửu Huyền Cung, san bằng Trần gia, cũng thật sâu cảm nhận được một cái tuyệt thế yêu nghiệt có khả năng khuấy động sóng gió khủng bố đến mức nào.

Tông Nghĩa, thật sự rất chờ mong nhìn thấy tình hình lúc Tần Vấn Thiên trở về Đại Hạ. Ngày nào đó, sớm muộn cũng sẽ tới, Yêu Kiếm đứng sừng sững bên trong Đan Vương Điện, còn đang đợi hắn rút lên báo thù. Chẳng qua là Tông Nghĩa cũng không biết, tại bên trong Đại Hạ Hoàng lăng, thời khắc này thế nhưng còn có một Tần Vấn Thiên khác đang tồn tại.

Đan Vương Điện hôm nay, một năm đã trôi qua này ngược lại cũng có thời điểm phục hưng, Quân Ngự trở về, chỉnh đốn lại Đan Vương Điện, làm cho sức hiệu triệu của Đan Vương Điện trở nên cực mạnh, rất nhiều người có thiên phú nhao nhao nguyện ý gia nhập vào, để cầu được một cái cơ hội huy hoàng, làm cho Đan Vương Điện lại khôi phục sinh cơ.

Ngày này, bên trong Đan Vương Điện, lại có cường giả hàng lâm, những cường giả này, tất cả đều là tu vi Thiên Tượng Cảnh, thực lực ngập trời, ở trên đất Đại Hạ, lại quát lên một trận kinh đào hải lãng.

Bọn họ, hướng toàn bộ Đại Hạ Hoàng Triều truyền lại một tin tức, tất cả những thanh niên có thiên phú kiệt xuất, có thể đi Đại Thương Hoàng Triều lịch lãm trước, nếu như người nào có thể cầm trong tay Thánh Hoàng lệnh, có thể trực tiếp ở tạm trong Đại Thương Hoàng Triều, tương lai, ai có biểu hiện xuất chúng, Hoàng triều sẽ dùng đại lực bồi dưỡng, thẳng đến đưa bọn họ vào Hoàng Cực Thánh Tông.

Đồng thời, Đại Thương Hoàng Triều, còn có thể đề cử tất cả thiên tài tiến nhập vào trong thế lực của nó, những thế lực này, đều hiếu thắng hơn nhiều so với những thế lực cấp độ bá chủ của Đại Hạ Hoàng Triều.

Tin tức này vừa mới truyền ra, có thể nghĩ lại dẫn ra bao nhiêu chấn động trên đất Đại Hạ. Yêu nghiệt khắp nơi nhao nhao chuẩn bị bước lên hành trình tiến tới Đại Thương Hoàng Triều.

Đến mức những người bên trong bảy đại công tộc, những cái người từng có Thánh Hoàng lệnh kia, cũng nhao nhao chuẩn bị khởi hành.

Hoa gia, các cường giả tề tụ, bọn họ nhìn về ba bóng người ở phía trước, đối với bọn họ, đều lộ ra cường liệt ước mơ, càng là một người trong đó, Hoa Thái Hư, là người kiệt xuất nhất trong Hoa gia lúc này, mong đợi của Hoa gia đối với hắn, cao hơn bất luận kẻ nào.

- Lên đường đi, bên ngoài, cẩn thận một chút.

Chỉ thấy Hoa gia chi chủ nhàn nhạt mở miệng, tức khắc ba người nhao nhao gật đầu, lập tức thân hình lóe lên, phá không mà đi.

Ánh mắt của mọi người trong Hoa gia đều dõi theo ba bóng lưng ở phía xa xa kia, đầy mắt đều là ánh sáng mong đợi. Đồng thời, tại bên trong mấy nhóm thế lực Thạch gia, Vương gia, cũng phát sinh một màn tương tự như vậy, tất cả yêu nghiệt, đều phá không mà đi, đi trước Đại Thương Hoàng Triều!

Những người này, ai có thể ở bên ngoài, khuấy động mưa gió, dấy lên cuồng phong trên đất Đại Thương!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.