Thái Cổ Thần Vương

Chương 967: Chương 967: Tâm tư Ưu Nguyệt (1)




Tần Vấn Thiên nhìn thần thải trong mắt Ưu Nguyệt, không khỏi cười nói:

- Xem ra ngươi còn rất tự tin.

Nghe được lời hắn nói vẻ mặt Ưu Nguyệt lại tối đi, cúi đầu, giống như có tâm sự, lẩm bẩm:

- Nhưng chỉ sợ vẫn không lấy được thành tích tốt, dù sao thần văn ta tinh thông cường độ có hạn, tuy vẫn cố gắng đề cao trình độ thần văn mình khắc, nhưng chênh lệch trên thần văn thì không thể bù lại, nhất định sẽ bị Trầm Tĩnh và Nhung Diễm những người này bỏ xa, bọn họ vốn đã sinh ra ở luyện khí thế gia, huống chi, ta ngay cả tài liệu tốt cũng không có.

- Ta có thể xem thần văn ngươi khắc hay không?

Tần Vấn Thiên hỏi, khiến Ưu Nguyệt cười nhìn hắn một cái, gật đầu nói:

- Được, chút thần văn này của ta ngươi muốn học ta sẽ dạy ngươi, về phần có thể học bao nhiêu thì xem ngộ tính của chính ngươi, còn có nàng ấy, cũng là đến học tập luyện khí sao?

Ưu Nguyệt chỉ vào Thanh Nhi hỏi.

- Nàng ấy là muội muội ta Tiểu Thanh, đi cùng với ta.

Tần Vấn Thiên mỉm cười nói, hai người nói xong liền đi tới Luyện Khí Các tư nhân của Ưu Nguyệt, tuy địa phương không lớn, nhưng cũng may tài liệu luyện khí đều có, hơn nữa có địa nhiệt, không gian nhỏ hẹp tràn ngập nóng rực, khiến Ưu Nguyệt nhìn Tần Vấn Thiên lộ ra một vẻ mặt áy náy, cười nói:

- Ta vào học viện mới một năm, bởi vậy điều kiện Luyện Khí Các tương đối kém, Nhung Diễm kia trái lại không ôm ý tốt, Luyện Khí Các của hắn cùng Trầm Tĩnh tốt hơn so với ta, lại an bài ngươi theo ta học.

- Ta cảm thấy rất tốt mà, nếu là theo bọn họ học, bọn họ khẳng định sẽ không dạy ta thần văn.

Tần Vấn Thiên cười sáng lạn, nhìn hắn cười Ưu Nguyệt cũng cười:

- Ngươi cười dễ coi như vậy, khí chất cũng không kém, thực không hiểu vì sao tới làm luyện khí đồng tử.

Nói xong nàng đã bắt đầu chuẩn bị tài liệu luyện khí, luyện chế tứ giai thần binh không giống như là nhất giai nhị giai thần binh cơ sở nhất tùy tiện sử dụng tài liệu như vậy, yêu cầu cực kỳ nghiêm khắc đối với tính chất tài liệu luyện khí, nếu không nếu là tài liệu luyện khí bình thường tuy phối với thần văn cường đại, nhưng lúc va chạm tài liệu không đủ cứng cỏi thì chịu thiệt, dễ dàng bởi không ổn định mà gãy.

- Luyện tài liệu luyện khí cao cấp cần nhiệt độ lửa cực cao, cũng may bên dưới Luyện Khí Các có dị hỏa, bao phủ khu vực Luyện Khí Các này của học viện, mặc dù là tài liệu luyện khí cấp năm cũng có thể luyện được, tài liệu cấp bốn tự nhiên không cần nhiều lời.

Ưu Nguyệt nói với Tần Vấn Thiên, nói xong nàng mang tài liệu luyện khí chuẩn bị sẵn bắt đầu đặt ở trong lô đỉnh đốt cháy, đồng thời nói với Tần Vấn Thiên:

- Ngươi đi giúp ta lấy phôi của cây rìu này lại đây.

- Muốn luyện chế thần binh đại phủ sao.

Tần Vấn Thiên cười cười, luyện khí giống với võ đạo, vạn biến không rời trung tâm, cùng là lấy tài liệu, nung khô, đúc phôi, khắc thần văn, khai phong mà thành thần binh, thần binh đẳng cấp cao, đối với lấy tài liệu, phối hợp, thần văn đều yêu cầu càng cao, một bước không thể sai, nếu không dễ dàng luyện chế ra sản phẩm loại kém.

- Các bộ sậu luyện khí cơ sở này ngươi hẳn là đều biết nhỉ, lấy tài liệu cùng rèn đều là quen tay hay việc, thiên chuy bách luyện lại thêm cảm giác lực cường đại thì có thể dần dần trở nên hoàn mỹ, chủ yếu nhất là giai đoạn khắc thần văn này, mới là quyết định năng lực của luyện khí sư.

Ưu Nguyệt chậm rãi nói, vừa luyện khí vừa nói chuyện phiếm với Tần Vấn Thiên, dạy Tần Vấn Thiên luyện khí như thế nào.

Tần Vấn Thiên nhìn Ưu Nguyệt trán đổ mồ hôi, khóe miệng mang theo mỉm cười, Trầm Tĩnh và Nhung Diễm đưa mình đến chỗ Ưu Nguyệt, trái lại khiến hắn rất vui vẻ, Ưu Nguyệt quả thực tương đối thích hợp giúp hắn.

Một đoạn thời gian về sau, mang tài liệu luyện khí đã luyện tốt rót vào trong phôi đồ vật, sau đó khiến nó đọng lại, lại mang phôi đồ vật đặt ở trên đá rèn, Ưu Nguyệt vỗ tới phôi đại phủ một chưởng, nhất thời phôi vỡ vụn, lộ ra một cái đầu rìu bị nung đỏ bừng.

- Ta sắp khắc thần văn rồi, ngươi nhìn cho rõ.

Hào quang lóng lánh, trong tay Ưu Nguyệt xuất hiện một cây búa, một trong các tinh hồn của nàng chính là đại phủ, chính là tinh hồn đúc.

Sau đó, Ưu Nguyệt bổ ra cây búa nhỏ trong tay, chém ở trên rìu trên bệ rèn, trong phút chốc từng cái hoa văn bắt đầu hiện lên, mơ hồ tràn ngập phủ ý chí lực lượng cường thế.

Ưu Nguyệt điêu khắc cực kỳ cẩn thận, thậm chí không để ý tới nói chuyện với Tần Vấn Thiên, hết sức chuyên chú, dùng tận hai canh giờ, mới khắc xong thần văn.

- Ưu Nguyệt, cơ sở luyện khí của ngươi thực vững chắc, hơn nữa năng lực khắc thần văn cũng rất lợi hại, nếu như có danh sư, ngươi hẳn là sẽ có tiền đồ tốt.

Tần Vấn Thiên mở miệng nói, Ưu Nguyệt ngọt ngào cười, trên mặt đầy mồ hôi:

- Nào có đơn giản như ngươi nghĩ, luyện khí đại sư lợi hại phần lớn cao ngạo, mà ta luyện chế thần binh cũng không cao cấp, rất khó hấp dẫn người ta chú ý, không lẽ ta có thể gọi được một vị nhân vật cấp đại sư đến quan sát ta luyện khí hay sao? Chỉ có thể xem khảo hạch cuối năm, sẽ có ai chú ý hay không.

- Tuy không có nhân vật cấp đại sư lợi hại, nhưng cũng có lẽ sẽ xuất hiện luyện khí sư có ánh mắt thì sao.

Tần Vấn Thiên nhún vai:

- Không ngại ta động vào cây đại phủ này một chút chứ?

- Ngươi...

Ưu Nguyệt chớp chớp mắt, lại nhìn thoáng qua đại phủ:

- Tứ giai trung phẩm thần binh, mặc dù có chút đáng tiếc, nhưng ngươi tới đi.

- Được.

Tần Vấn Thiên gật gật đầu, sau đó đi lên phía trước, một cái đầu chùy xuất hiện, trực tiếp đập tới đại phủ, tiếng vang thanh thúy của kim loại va chạm truyền ra, thần văn bên trên trực tiếp bị san bằng, khiến Ưu Nguyệt ngẩn người, thầm oán nhìn Tần Vấn Thiên một cái, tuy chỉ là một món trung phẩm thần binh, nhưng nàng là rất nghèo, cũng không có bao nhiêu tài liệu luyện khí, sao nỡ lãng phí như vậy chứ.

Nhưng, hy vọng Tần Vấn Thiên sau khi làm bậy một lần có thể hiểu được luyện khí khó khăn đi.

- Đinh!

Lại là một tiếng vang nhỏ, đầu chùy nện ở trên cây rìu, một đạo hào quang lấp lánh xuất hiện, trên cây rìu tràn ngập một nhuệ khí đáng sợ, bên trên có một thần văn tinh diệu phức tạp vô cùng.

Một màn này làm Ưu Nguyệt trợn mắt há hốc mồm, bàn tay nhỏ che miệng nhìn Tần Vấn Thiên, mắt đẹp không nhúc nhích, trong đầu ngẩn ra một lát.

Thủ đoạn luyện khí này... Khiến trái tim của nàng không ngừng nhảy lên.

- Ngươi... Ngươi...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.