Thái Cổ Thần Vương

Chương 1595: Chương 1595: Tấn công Tiêu Môn (1)




&Tử Tình Hiên thoát ly chưởng khống của Hạ Thiên Hàn, đi tới trước người Tần Vấn Thiên, nàng không nói gì thêm, nhưng ánh mắt nhìn về phía Tần Vấn Thiên lại mang theo quang mang dị dạng.

- Không sao chứ?

Tần Vấn Thiên hỏi.

- Một chút thương nhỏ, không có gì đại ngại.

Tử Tình Hiên lắc lắc đầu, nhìn Thanh Nhi bên cạnh Tần Vấn Thiên một cái, tiếp đó liền đi tới bên người Tần Vấn Thiên.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên quét hướng đám người Hạ Thiên Hàn, nhãn thần bén nhọn toát ra vẻ lãnh lệ, lạnh giọng nói:

- Cút

Khí thế ba động trên thân Hạ Thiên Hàn, trong mắt ẩn chứa lãnh quang cường liệt, hận không thể đại chiến một trận cùng Tần Vấn Thiên, tuy đối mặt với Tần Vấn Thiên có được Thần Chi Thủ không khả năng giành được thắng lợi, nhưng lúc này Tần Vấn Thiên đã tán đi lực lượng Thần Chi Thủ, không biết hắn còn năng lực lần nữa ngưng tụ ra Thần Chi Thủ không, chí ít ở lần trước, hắn chỉ sử dụng được một lần, sau khi bị Huyền đế đánh nát Thần Chi Thủ liền không cách nào tái ngưng tụ.

Chẳng qua bây giờ trước mắt không chỉ có mỗi Tần Vấn Thiên, mà còn có cả Thanh Nhi công chúa, cường giả xếp thứ năm trên Đăng Tiên bảng, không phải là người Hạ Thiên Hàn hắn có thể đánh thắng.

- Mang theo Đồ Đằng, chúng ta đi.

Hạ Thiên Hàn lạnh lùng nói, lập tức có người nâng thân thể Đồ Đằng dậy, người Song Kiêu minh chớp lóe rời đi , chỉ có đi về thông tri Huyền Dương và Tiêu Lãnh Nguyệt rồi hẵng làm quyết định, rốt cuộc đám người Tần Vấn Thiên chỉ có hai người là có lực lượng đối kháng cùng bọn họ.

Huyền Dương xếp thứ tư trên Đăng Tiên bảng, có thể đối chiến cùng Thanh Nhi công chúa, Tiêu Lãnh Nguyệt có thể đánh một trận với Tần Vấn Thiên, Song Kiêu minh còn có rất nhiều nhân vật thiên kiêu cường đại khác, nếu bọn họ đã xuất hiện, vậy không cần nóng nảy, trừ phi mỗi lần Tần Vấn Thiên đều liều mạng, mà thủ đoạn liều mạng như thế, chính hắn chắc cũng không gánh chịu được mấy lần, nếu không sao lâu như vậy mới thấy lần nữa hiện thân.

Đương nhiên vẫn có điều ngoài ý, đó là tu vị Tần Vấn Thiên cánh nhiên đột phá, bước vào cảnh giới Thiên Tượng tầng thứ tám.

Người Song Kiêu minh rời đi. Chung quanh vẫn có không ít thiên kiêu xem náo nhiệt, Tần Vấn Thiên và Thanh Nhi công chúa tựa hồ một mực tấc bước không rời. Quan hệ của hai người hẳn giống như mọi người từng suy đoán. Là tình lữ.

- Tần sư huynh, may mà ngươi chạy tới kịp thời.

Quân Mộng Trần mở miệng nói.

Tần Vấn Thiên lắc đầu đáp:

- Nếu không bởi ta, Huyền Dương cũng sẽ không bắt các ngươi.

- Điều này sao có thể trách ngươi, sư huynh đệ chúng ta nếu đã cùng nhau đến Cổ Đế chi thành, tự nhiên là đồng cam cộng khổ. Huynh đệ Huyền thị kia hiếp người quá đáng, đương sơ ngươi tru sát Huyền Tinh không sai, đổi lại là ta cũng sẽ làm như vậy, bây giờ bị Huyền Dương đuổi giết. Ta thực lực không bằng người tự ta cũng nhận. Chẳng qua đợi sau này cường đại, ta tất khiến chúng phải hối hận.

Quân Mộng Trần rất không thoải mái, cảnh giới Thiên tượng tầng thứ bảy của hắn khi đối mặt với thiên kiêu đỉnh cấp của Song Kiêu minh thì vẫn còn quá yếu.

Rốt cuộc trong Song Kiêu minh cường giả như mây, rất nhiều nhân vật có tên trên Đăng Tiên bảng. Tỷ như Đồ Đằng khi trước, kẻ đó có thể dễ dàng đánh bại Tử Tình Hiên, Khai Thiên Phủ cực kỳ lợi hại.

- Được rồi.

Lúc này Quân Mộng Trần xoay người nhìn sang Hoa Thái Hư, nói:

- Còn chưa cảm tạ ngươi, năm đó lúc ở Đông Thánh tiên cung chúng ta cũng tính là đối thủ, không ngờ ngươi lại ra tay giúp đỡ.

Tần Vấn Thiên nhìn về phía Hoa Thái Hư, hắn cũng không liệu đến Hoa Thái Hư sẽ ra tay, tuy hiện nay bọn họ đã tính là nhất tiếu mẫn ân cừu, kết thúc ân oán ngày xưa, nhưng ra tay giúp đỡ thì vẫn là nhân tình.

- Đa tạ.

Tần Vấn Thiên cũng mở miệng nói.

- Nếu ta gặp phải tình huống như thế, hẳn ngươi cũng sẽ ra tay thôi.

Hoa Thái Hư nhẹ nhàng nói, Tần Vấn Thiên sửng sốt, lấy quan hệ phức tạp giữa hắn và Hoa Thái Hư, nếu Hoa Thái Hư bị người áp chế, hắn đúng là cực có khả năng sẽ ra tay giúp đỡ, chẳng qua nếu không bởi Hoa Thái Hư hỏi như thế, hắn cũng không nghĩ đến điều này.

- Giờ chúng ta cũng có năm người, huống hồ còn có sư tẩu xếp hạng thứ năm trên Đăng Tiên bảng, hay là cũng gầy dựng một thế lực tông môn, cường đại tự thân đối kháng cùng Song Kiêu minh?

Quân Mộng Trần nhìn Tần Vấn Thiên và Hoa Thái Hư một cái, cười lên nói.

- Sư tẩu?

Tần Vấn Thiên thoáng sửng sốt, lập tức chỉ thấy Quân Mộng Trần thật thà đưa tay sờ sờ đầu, khuôn mặt thanh tú len lén nhìn về phía Thanh Nhi.

Tròng mắt Thanh Nhi khẽ nháy nháy, tức thì lại băng lãnh, như thể không nghe được lời Quân Mộng Trần.

- Tần sư huynh, ngươi thấy thế nào, Huyền Dương và Tiêu Lãnh Nguyệt có thể gây dựng Song Kiêu minh, thực lực ngươi và sư tẩu cũng không kém thua hai người bọn họ, nếu gây dựng thế lực, nói không chừng cường giả cũng sẽ vân tập, siêu việt Song Kiêu minh, để chúng không còn ngang ngược nữa.

Quân Mộng Trần rất khó chịu nói.

- Đây cũng là kiến nghị không sai, ta nghe nói Cổ Đế chi thành có không ít di tích cổ, nếu có nhiều cường giả liên thủ thì cơ hội được đến kỳ ngộ sẽ lớn hơn nhiều so với tự thân đơn độc ứng đối.

Khiến Tần Vấn Thiên có phần ngoài ý là Hoa Thái Hư cánh nhiên không ý kiến gì, có vẻ tán đồng đề nghị của Quân Mộng Trần.

- Tình Hiên, ngươi cũng nghĩ vậy à?

Tần Vấn Thiên hỏi Tử Tình Hiên.

- Thấy cũng không sai, dù không thành, giờ chúng ta cũng có năm người, đợi đến tương lai chúng ta đều đột phá cảnh giới, dù không có thêm những người khác gia nhập, cũng đủ để trở thành một thế lực cường hoành trong Cổ Đế chi thành.

Tử Tình Hiên nói, hiện nay Thanh Nhi công chúa có cảnh giới Thiên Tượng tầng thứ chín, Tần Vấn Thiên, nàng cùng với Hoa Thái Hư đều là Thiên Tượng tầng thứ tám, Quân Mộng Trần là Thiên Tượng tầng thứ bảy.

Bọn họ sẽ dừng chân một quãng thời gian tương đối lâu trong Cổ Đế chi thành, thậm chí có khả năng xung kích tiên vị ở chỗ này, cuối cùng sẽ đến một ngày đột phá cảnh giới, khi đó lực lượng năm người liền vượt xa hẳn bây giờ.

- Thanh Nhi, ngươi đồng ý không?

Tần Vấn Thiên quay đầu lại nhìn Thanh Nhi bên cạnh, hỏi dò ý kiến nàng.

- Ngươi quyết định là được.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.