Thái Cổ Thần Vương

Chương 1009: Chương 1009: Táng ngàn vạn tiên ma (1)




Tuy đám người Hạ Thánh bởi vì thanh âm lạnh lùng vang vọng thiên địa kia mà rung động, lại không dám chậm trễ chiến đấu chút nào, bóng người tóc vàng trong vòng vây tiêu diệt của bọn họ quá đáng sợ rồi, nâng tay công kích có thể chôn vùi một cường giả Thiên Cương đỉnh phong nắm giữ chân ý.

- Phạm Diệu Ngọc, sóng âm công kích.

Lúc này, một thanh âm nữ tử truyền ra, chính là một vị cường giả Vọng Tiên Lâu nhất mạch, Phạm Diệu Ngọc gật đầu, sóng âm vô hình trong phút chốc điên cuồng lao ra, khiến trong mắt bóng người tóc vàng bắn ra một ánh sáng lạnh lẽo đáng sợ, ánh mắt nhìn về phía Phạm Diệu Ngọc bên này, Phạm Diệu Ngọc chỉ cảm thấy thân thể đột nhiên đọng lại, sau đó đối phương rung bàn tay lên, một dấu tay to lớn khủng bố màu vàng đất trực tiếp chộp lấy nàng.

- Trói buộc.

Hạ Thánh quát, dây leo lao ra, lại lần nữa trói chặt bóng người tóc vàng.

- Chém.

Bóng người Vũ Đằng bay lên, bổ về phía đối phương, lại thấy bóng người tóc vàng nâng tay, quầng sáng màu vàng đất xuất hiện, hóa thành khiên giáp đại địa, cây rìu tuy chém nứt nó, lại không cách nào phá vỡ.

Tần Vấn Thiên lúc này cũng lên trước, ngủ mơ chân ý tràn ngập ra, thân thể bóng người tóc vàng ngừng lại, đứng ở đó, mái tóc vàng bay lên.

- Ông!

Đột nhiên, chỉ thấy tay của bóng người tóc vàng chộp về phía Tần Vấn Thiên, ngủ mơ chân ý thế mà không ảnh hưởng đến hắn, không thể khiến hắn đi vào giấc mộng.

Quá mạnh rồi, cường đại đến mức bất cứ chân ý nào hắn cũng có thể phá giải.

- Ầm ầm ầm!

Tiếng ầm ầm khủng bố truyền ra, kiếm khí cắt qua bầu trời, bóng người áo trắng của Khúc Ca xuất hiện, một kiếm bay tới, như thiên ngoại phi tiên, trong hư không xuất hiện rất nhiều ảo ảnh, một kiếm phi tiên, từng đạo kiếm khí khủng bố trực tiếp cắt rách ở trên người đối phương.

- Đều sử dụng công kích mạnh nhất giết hắn.

Hạ Thánh giận quát một tiếng, Đồ Lãnh hơi tỏ ra thấp bé đạp bước đi ra, phía sau lại xuất hiện Hàng Ma Lôi Thần Xử (xử: cái chày) so với thân thể hắn còn khổng lồ hơn, đó là Vũ Mệnh Thiên Cương của hắn, trong đó chất chứa lực lượng sấm sét giống như có thể nổ tung tất cả, chỉ thấy hắn đạp lên đại địa, giận dữ đánh xuống, thân thể thấp bé đó của hắn giống như cũng trở nên bành trướng, Hàng Ma Lôi Thần Xử phóng đại, từ trên trời đập xuống, thiên địa xuất hiện vạn trượng lôi đình thần hoa, xé rách tất cả, đánh thân thể bóng người tóc vàng cũng run rẩy.

- Hây...

Bóng người tóc vàng ngẩng đầu, thở sâu, há mồm, thế mà lại nuốt chửng lực lượng sấm sét, đại địa điên cuồng rung lên, chất chứa vô tận lực lượng hủy diệt.

- Chết.

Một vị cường giả cầm đại kích màu máu, đánh ở trên thân đối phương, xuyên thấu thân thể đối phương, đại kích màu máu kia cắn nuốt máu đối phương, nhưng lại thấy ánh mắt bóng người tóc vàng chuyển qua, tùy ý đại kích cắm vào trong cơ thể, hắn vẫn bước chậm về phía trước, đánh ra một quyền.

Một tiếng trống vang lên, trái tim toàn bộ mọi người nhảy lên, sau đó chỉ thấy cường giả cầm đại kích màu máu kia trên thân thể xuất hiện một lỗ thủng, có một cái lỗ lớn, trái tim cũng trực tiếp bị hủy diệt.

Đúng lúc này, từng con bọ cạp độc theo đại kích màu máu cắm vào trên bóng người tóc vàng bò vào trong cơ thể đối phương, tằm ăn rỗi máu thịt đối phương, khiến sắc mặt bóng người tóc vàng biến thành màu đen, tinh khí trên người như cũng đang nhanh chóng uể oải.

- Hắn đã trúng độc của Huyết Tàn, lần này nhất định phải chết không thể nghi ngờ.

Mọi người thấy một màn như vậy trong lòng vui vẻ, Huyết Tàn chính là nhân vật lãnh tụ Thiên Độc Cốc nhất mạch kia của Hoàng Cực Thánh Tông, năng lực hạ độc siêu mạnh, chỉ cần bị hắn hạ độc, chưa có cường giả Thiên Cương cảnh có thể sống sót.

Nhưng mọi người lại thấy ánh mắt bóng người tóc vàng vẫn sắc bén như vậy, hắn nhìn quét đám người một cái, sau đó ngẩng đầu nhìn trời, lộ ra một luồng ý cảnh cô đơn thật sâu.

- Táng tiên, táng tiên, ngươi thật ác, chư tiên đến cầu được ngươi truyền thừa, ngươi lại táng tiên, ngươi táng ngàn vạn tiên ma, vì sao?

Trong mắt người này tựa như có một luồng linh trí, giống như nhớ được ký ức nào, lời hắn nói, càng khiến mọi người chịu xúc động mạnh.

Táng tiên, táng tiên, đây là tên vị chí cường giả nào đó sao? Được xưng táng tiên.

Táng ngàn vạn Tiên Ma ở đây, vì điều gì?

Những tiên này, cũng là vì đến đoạt truyền thừa của hắn? Tiên cũng muốn truyền thừa của hắn, hắn mạnh bao nhiêu? Táng ngàn vạn tiên ma, hắn mạnh bao nhiêu?

Khó trách cường giả Hoàng Cực Thánh Tông xưng, tòa tiên cung này, vượt qua nhận biết của hắn.

Lúc này mọi người phát hiện, mặc dù bọn họ đã xem trọng tiên cung này rất nhiều, nhưng tựa như vẫn đã xem nhẹ sự thần bí cùng cường đại của tòa tiên cung này.

- Công kích.

Hạ Thánh tâm chí cứng cỏi, vẫn bảo trì tỉnh táo, hạ lệnh công phạt, chính hắn làm gương cho binh sĩ, nắm tay đánh ra, một quyền hiện, nhất thời xuất hiện ngàn vạn quyền quang thần hoa, nghiền nát tất cả, ầm ầm không ngừng đánh ở trên thân vị bóng người tóc vàng kia, người khác cũng công kích như phát cuồng, nhưng dù vậy, thân thể đối phương vẫn như cũ không vỡ.

Hào quang khủng bố màu vàng đất lưu chuyển quanh thân, ánh mắt người nọ quay sang, nhìn về phía mọi người trước mắt, mái tóc dài màu vàng bay lên, giống như tuyệt thế tiên ma.

- Con kiến Thiên Cương cảnh, buồn cười, quá buồn cười rồi, ngươi táng tiên ma, lại để một đám kiến bước vào nơi đây, chẳng lẽ ngươi táng ngàn vạn tiên ma, là vì từ cảnh giới như con kiến này bắt đầu bồi dưỡng, làm bọn họ có thể truyền thừa y bát của ngươi?

Bóng người tóc vàng ngông nghênh cười to, có vài phần điên cuồng.

Hắn không muốn tin tưởng, năm đó các Tiên Ma đến đoạt truyền thừa của y, toàn bộ bị diệt, chôn vùi ở đây, giết ngàn vạn tiên ma, chỉ vì có được một con kiến Thiên Cương cảnh?

Điều này quá buồn cười rồi, chính hắn, thậm chí trở thành một loại khảo nghiệm của những con kiến Thiên Cương cảnh này, phong ấn tu vi hắn ở một cảnh giới đó, đi chiến đấu với những con kiến này.

- Ngươi đã nghĩ như vậy, vậy ta thành toàn ngươi, ta không biết ngươi đã đợi bao nhiêu năm, hy vọng ngươi có thể đợi được người muốn đợi xuất hiện đi, xem xem ngươi dùng ngàn vạn Tiên Ma để nuôi kiến, có thể kế thừa tuyệt thế phong thái của ngươi hay không.

Bóng người tóc vàng vẫn điên cuồng gào thét, sau đó hào quang màu vàng đất trên người bừng sáng, nổ ‘Ầm’ một tiếng, chỉ thấy thân thể hắn nổ tung, thế mà lại hóa thân thành đất, rải rác giữa thiên địa, hoàn toàn biến mất.

Một lực lượng vô cùng khủng bố đẩy lui toàn bộ mọi người, không ít người trực tiếp phun ra máu tươi, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy.

Tần Vấn Thiên cũng bị đánh bay ra ngoài, liên tục phun ra hai ngụm máu tươi, sắc mặt trắng bệch, hắn bò dậy, vẻ mặt lóe lên, trong lòng không ngừng chấn động, giống như là đang hồi tưởng lại lời đối phương nói.

Táng ngàn vạn tiên ma, để nuôi truyền nhân con kiến Thiên Cương cảnh?

Những Tiên Ma này, là chủ nhân tiên cung vì truyền nhân của hắn mà chuẩn bị?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.