Thái Cổ Thần Vương

Chương 622: Chương 622: Thần thông thiên phú của Tiểu Hỗn Đản (2)




Thần thông thiên phú của Tiểu Hỗn Đản (2)

Đôi cánh đỏ như lửa xòe ra, tên nhóc quát khẽ, chỉ chớp mắt, thân thể của nó đã phát sinh biến hóa, nhanh chóng biến thành một con Chu Tước Luyện Ngục trên không trung, hình dáng giống hệt con Chu Tước Luyện Ngục Cổ của Tần Vấn Thiên trước đây, một màn này khiến Tần Vấn Thiên phải đứng bật dậy, ngước mắt nhìn lên trời.

Hắn nhìn thấy ánh mắt ôn hòa của con Chu Tước này, rõ ràng chính là Luyện Ngục trước khi hóa thành Trận Linh. Nhưng chỉ chớp mắt sau, nó lại biến thành ánh mắt của Tiểu Hỗn Đản, một luồng âm thanh lại truyền ra, thân thể của Tiểu Hỗn Đản phát sinh biến hóa lần nữa, biến hình thành Cổ Yêu hung hãn, khủng bố, đây là Yêu Thú Tinh Hồn của Tần Vấn Thiên, Đế Yêu.

- Thần thông biến hóa.

Tần Vấn Thiên lẩm bẩm tự nhủ.

- Đúng vậy, thần thông thiên phú của Tiểu Hỗn Đản là biến hóa, nhưng mà nó lại không thể gia tăng lực chiến đấu. Nó cũng không có sức mạnh của những yêu thú mà nó biến hình. Tuy rằng khi hóa thân thành Chu Tước Luyện Ngục, có Lửa Luyện Ngục nhưng lại không thể phát huy được uy lực của Lửa Luyện Ngục chân chính.

Nhược Hoan cười khẽ giải thích. Tuy rằng như vậy, nhưng nàng vẫn rất kinh ngạc với thần thông của tên nhóc này, nàng chưa bao giờ thấy qua một Yêu thú kỳ lạ như vậy.

- Sư tôn, tỷ tỷ, bây giờ chúng ta đừng nên ở lại chỗ này nữa. Con đã phái thuộc hạ đến đón mọi người rồi, cứ về Tiên Trì Cung trước đã.

Tần Vấn Thiên nói với Nhược Hoan và mạc Thương. Hai người họ không còn ngạc nhiên trước năng lực của hắn nữa, bọn họ đã biết bí mật của Tần Vấn Thiên, đối phương còn có một con chim Đại Bằng to lớn ở Tiên Trì Cung xa xôi kia, lúc nào cũng có thể ra lệnh cho nó.

- Tiểu Hỗn Đản, chờ sau khi mấy người sư tôn đi rồi, ngươi nhanh chóng nuốt trận pháp này đi, không được tiêu hóa, ta không muốn Luyện Ngục bị tiêu tán đi.

Tần Vấn Thiên nhìn về phía trước, Tiểu Hỗn Đản vẫn đang duy trì hình dạng của Chu Tước Luyện Ngục, nó từ từ đáp xuống, đậu trên đầu vai của Tần Vấn Thiên, chọc hắn bật cười:

- Ta đồng ý với ngươi, sẽ không để ngươi biến mất.

Vài ngày sau, lại có thêm mấy người không cẩn thận rơi vào trận pháp. Vốn dĩ không gây chú ý gì, giờ đây ở bên ngoài ai cũng biết đám người Tần Vấn Thiên, Âu Dương Cuồng Sinh không còn ở trong trận pháp nên dần chẳng còn ai theo dõi nơi này nữa.

Vài thân ảnh yêu dị hóa thân thành Yêu Thú, mang Nhược Hoan và Mạc Thương đi, hiển nhiên bản thể của bọn họ chính là Yêu thú. Mặc dù không còn ai theo dõi trận pháp, nhưng để đảm bảo an toàn, chim Đại Bằng cũng đích thân bay đến, dọc theo những đụn mây, bay thẳng đến thành Khâm Châu. Mạc Thương và Nhược Hoan được đưa vào trong mây, ngồi lên lưng chim Đại Bằng, Tần Vấn Thiên cưỡi trên người một con khác, bay theo nó.

Còn Tiểu Hỗn Đản, nó vẫn ở lại thành Khâm Châu với Tần Vấn Thiên.

Ở thành Khâm Châu, trận pháp của Đại Hạ Cổ Hoàng Triều đột nhiên biến mất chỉ sau một đêm, sáng sớm ngày thứ hai, sự kiện này đã gây ra chấn động không nhỏ, không ít thế lực to lớn muốn tra xét nguyên nhân trận pháp biến mất, cũng nhân đó tìm hiểu xem Đại Hạ Hoàng Triều có bí mật gì không muốn người khác biết.

Ngoài bọn họ ra, còn có rất nhiều người ở thành Khâm Châu bước vào tòa thành Hoàng cổ kính này, thế lực Tư Khung đã rút đi từ lâu, Hoàng Triều Đại Hạ mất đi một thế lực lớn chống đỡ, sao có thể không bị người ta nhân lúc cháy nhà mà hôi của chứ.

Nhưng mà, Hoàng triều cổ kính này chẳng có gì đáng giá ngoài rất nhiều di tích và phế tích còn sót lại.

Trong một khu di tích cổ của Hoàng triều, có một người đàn ông rất được chú ý, hắn ta có thần thái tuấn lãng, mày kiếm mắt sáng, dường như trên người thấm đầy một luồng nhuệ khí.

Nhưng mà, điều khiến người ta chú ý nhất không phải là tướng mạo của hắn, bởi lẽ trong thành Khâm Châu, thanh niên tài tuấn khí chất phi phàm rất nhiều, mà điều khiến người khác phải giật mình chính là tọa kỵ của hắn.

Lúc này đây, thanh niên này đang đứng giữa không trung, dưới chân của hắn là một con chim Đại Bằng.

Con Đại Bằng này có thân hình to lớn hơn trăm mét, móng vuốt sắt nhọn như hai chiếc móc sắt, mắt ẩn hiện sấm sét, trôi nổi trên không trung, hiển lộ khí thế của bá chủ bầu trời.

Con chim Đại Bằng này vừa xuất hiện, người ta liền nghĩ ngay đến cuộc chiến Đan Vương Điện.

Tần Vấn Thiên biến thành Cổ Yêu Đại Bằng, tay cầm Yêu kiếm, phá Đan Vương Điện.

Bây giờ, ở thành Khâm Châu lại xuất hiện một con chim Đại Bằng, bảo sao không khiến người khác chú ý, chẳng qua là trong lời đồn, khi Tần Vấn Thiên biến thành Cổ Yêu Đại Bằng, uy nghiêm đáng sợ, như quân chủ bầu trời, tung cánh ba ngàn mét, không phải là cái mà con Đại Bằng trước mắt này có thể so sánh được.

Nhưng dù vậy, giờ phút này xuất hiện một con Cổ Yêu Đại Bằng trong mây, vẫn khiến người ta cảm thấy giật mình, huống chi, con Đại Bằng này, còn bị một thanh niên khống chế, người thanh niên kia, là người phương nào?

Một nhóm người xoay mặt nhìn về phía Tần Vấn Thiên, chính xác hơn là con chim Đại Bằng dưới người hắn, ánh mắt lóe lên từng luồng sáng kỳ lạ.

Những người này, chính là người của Đại Nhật Trần gia, một thế lực lớn ở thành Khâm Châu. Bọn họ nhìn thấy chim Đại Bằng liền nghĩ ngay đến Tần Vấn Thiên, lúc trước ở Đan Vương Điện trong thành Vọng Châu, người này không chỉ giết Đan Vương Điện mà còn giết mấy cường giả của Đại Nhật Trần gia.

- Cút!

Một nam tử trung niên, ánh mắt sáng quắc, như chứa hai ngọn lửa, nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên. Người này có một đứa con trai bị ngộ sát ở Đan Vương Điện, nên khi ông ta vừa nhìn thấy chim Đại Bằng, ngọn lửa thù hận liền nhanh chóng sục sôi.

Tần Vấn Thiên liếc mắt nhìn người trung niên này. Ông ta có khí thế rất mạnh mẽ, tu vi ở cảnh giới Thiên Cương, đám người bên cạnh ông ta, đều là cường giả cảnh giới Thiên Cương, những người này, đều đến Cổ Hoàng Triều để thăm dò tin tức, chỉ như vậy cũng đã chứng tỏ được tiềm lục hùng hậu của Đại Nhật Trần gia, trong gia tộc này, có nhất nhiều tu sĩ ở cấp độ Thiên Cương.

- Ngươi đang nói chuyện với ta?

Tần Vấn Thiên nhìn đối phương, âm thầm cười lạnh. Nhưng khi liếc mắt nhìn thấy ngọn lửa trong mắt đối phương, hơn nữa còn có luồng khí lưu nóng rực đang sôi trào trong huyết mạch kia, hắn liền biết đối phương đã tu luyện tâm pháp Đại Nhật Càn Khôn, hiển nhiên đây là một cường giả của Đại Nhật Trần gia.

- Đoạt lấy Yêu thú của hắn.

Đối phương thấy Tần Vấn Thiên còn hỏi ngược lại mình, đôi con ngươi càng trở nên lạnh lùng, ra lệnh, chỉ mấy giây sau, đám cường giả của Trần gia kia liền mạnh mẽ xông đến.

Dù cho người này có là ai đi nữa thì đối với Đại Nhật Trần gia mà nói chẳng hề có gì khác biệt. Nam tử trung niên kia vừa mở miệng đã ra lệnh cho người ta phải cút, trên thực tế, hắn vốn đã có định cướp đoạt Cổ Yêu Đại Bằng rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.