Thái Cổ Thần Vương

Chương 631: Chương 631: Thế cục nghịch chuyển (1)




Trong nháy mắt, năm đại cường giả liên tục ngã xuống, bị giết ngay tại chỗ, tình hình như vậy, khiến Vương Kiên có cảm giác toàn thân dâng lên từng cơn ớn lạnh.

Mắc mưu rồi! Người này cố sức dụ dỗ bọn họ tới đây, là muốn tiêu diệt hết bọn họ, nếu ngược lại, cường giả các nơi đều ở đây, Tần Vấn Thiên sẽ không thể giết chết bọn họ ở trước mặt đông đảo người khác được.

Chắc hẳn, người Trần gia và Vương gia đều không ngờ rằng bọn họ sẽ rơi vào kết cục như vậy, lúc hai bên chiến đấu trực diện, hiển nhiên bọn họ chiếm ưu thế rất lớn, bởi vậy mới dám chặn lại nhóm người Âu Dương thế gia, yên tâm để những người này giải quyết nguyên nhân làm nổ ra cuộc chiến hôm nay.

- Cự kiếm này, là loại thần binh gì vậy?

Vương Kiên nhìn chằm chằm cự kiếm trong tay Tần Vấn Thiên, hình như cây kiếm này vô cùng lợi hại, có thể giết chết một người đang sống sờ sờ, phải biết rằng cường giả cảnh giới Thiên Cương, có được Võ Mệnh Thiên Cương, có thể so với thần binh, thậm chí còn sử dụng dễ dàng và lợi hại hơn thần binh lợi khí nhiều.

Cho nên, trừ phi cường giả Thiên Cương có được thần binh lợi khí vô cùng lợi hại, nếu không bọn họ đều không cần, Võ Mệnh Thiên Cương của bản thân họ, vốn đã lợi hại hơn thần binh nhiều, có thể phát huy mọi lúc.

Nhưng thần binh của người thanh niên họ Đế này hình như lại vô cùng lợi hại.

Thực ra, thanh cự kiếm này của Tần Vấn Thiên cũng không phải là thần binh lợi khí cao cấp gì, chỉ là một cây vũ khí trọng lượng lớn hắn sai Bạch Lộc Thư Viện chế tạo mà thôi, nó được dùng để phát huy sức mạnh trong cơ thể, khiến cho người ta không thể nhìn thấu năng lực thật sự của hắn mà thôi.

- Lui.

Ngay lúc này, Vương Kiên hét lớn một tiếng, trong chớp mắt ba tên cường giả Vương gia nhanh chóng thối lui, nhưng nhìn thấy thần sắc Tần Vấn Thiên lạnh lẽo, thuật Bằng Thiểm nở rộ, khoảng khắc đó, thân thể hắn giống như một con chim Đại Bằng, nhanh chóng phi thân bay về phía trước, cự kiếm nhanh chóng đánh ra, vẫn là Phá Hư Không, một chiêu thức do hắn tự sáng tạo.

Chiêu thức thần thông này khiến lực Ý Chí Võ Đạo cảnh giới thứ hai, Sóng Địa Chấn Hư Vô, dung nhập vào thức thứ ba của Đại Mộng Kích Pháp do hắn tự nghĩ ra, lấy uy lực của kiếm ý kích phát, mượn kiếm ý vương đạo dung nhập vào bên trong cự kiếm, cộng thêm với sức mạnh to lớn của hắn, sóng địa chấn phát ra càng thêm uy mạnh, những người ở cảnh giới Thiên Cương Tam Trọng bị đánh trúng thì tâm mạch đều sẽ bị đứt đoạn.

Người nọ bị Phá Hư Không, trong cơ thể giống như xuất hiện một tiếng một tiếng nứt vỡ, tuy rằng trên người có thần binh Quang Hoa vô cùng lợi hại, nhưng vẫn bị giết ngay tại chỗ.

Trong nháy mắt, chỉ còn lại có Vương Kiên và một người cuối cùng, hai người vô cùng hoảng hốt, không ngờ rằng chiến lực của người này lại đáng sợ như thế, bọn họ vội vàng bỏ chạy, Tần Vấn Thiên nhanh chóng sử dụng Đấu Chuyển Tinh Di, cự kiếm chém vào người phía sau, giết hắn ngay tại chỗ, trong số hai người chạy trốn trước đó, giờ đây chỉ còn mỗi Vương Kiên.

- Ngươi chạy không thoát.

Một giọng nói lạnh lùng băng giá vang lên từ phía sau Vương Kiên, khiến cho hắn phải hốt hoảng xoay người, nổi giận gầm lên một tiếng, trong hư không xuất hiện một cây trường thương, trên thân nó đong đầy sát ý, xé gió đâm về hướng Tần Vấn Thiên.

- Choang!

Đấu Chuyển Tinh Di lại được sử dụng, thân thể Tần Vấn Thiên nhanh chóng xuất hiện trước mặt Vương Kiên, một luồng yêu khí mãnh liệt tràn ngập tay hắn, hung hăng thoát ra từ trong thân kiếm, sắc mặt Vương Kiên trắng bệch, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên.

Đây là tuyệt học của Đại Hạ, Đấu Chuyển Tinh Di?

Vương Kiên tuyệt vọng kích hoạt Áo giáp Quang Hoa bao phủ khắp cơ thể, Võ Mệnh Thiên Cương điên cuồng, đánh về phía trước, ý chí bén nhọn như càn quét hết mọi thứ.

Những nơi Cự kiếm đi qua, Võ Mệnh Thiên Cương đều bị đánh văng ra, tụ vào luồng ánh sáng trên bàn tay Vương Kiên, một tiếng răng rắc truyền đến, quầng sáng vỡ vụn, cự kiếm màu đen đâm vào đâm vào thân thể đối phương, giết chết hắn.

Thân hình Tiểu Gia Hỏa lóe lên, đoạt lấy Thần Văn Giới trên người hắn ta, sau đó nhanh chóng bay về bên cạnh Tần Vấn Thiên, đưa món đồ đang ngậm trong miệng ra cho hắn.

Tần Vấn Thiên vỗ vỗ đầu Tiểu Gia Hỏa, sau đó nhấc chân bước lên phía trước, ở nơi đó, chiến trường đang vô cùng khốc liệt.

Lúc Tần Vấn Thiên đến nơi, Bạch Tình đang liên thủ với Âu Dương Cuồng Sinh đấu với đám người Trần Vương. Nhóm người Sở Mãng, Phàm Nhạc cũng đều tự có đối thủ của chính mình, tình hình chiến đấu vô cùng khốc liệt.

Nhìn thấy Tần Vấn Thiên mang theo cự kiếm màu đen xuất hiện, ánh mắt mọi người đều thất thần, vừa rồi có rất nhiều cường giả đuổi giết Vấn Thiên, cũng gần cả chục người, nhưng mà bây giờ, người này lại trở về, vậy đám cường giả đuổi giết hắn đâu rồi?

Nghĩ vậy trong lòng của tất cả những người này bỗng nhiên nổi lên từng cơn ớn lạnh, không nhịn được khẽ rùng mình, trong số đó, có không ít cường giả cảnh giới Thiên Cương Tam Trọng, nhưng Tần Vấn Thiên vẫn bình yên vô sự đi đến chiến trường bên này, mà từ phương hướng đám người vừa biến mất lúc nãy lại không hề có động tĩnh, điều này nói lên gì, tuy rằng chẳng ai muốn tin tưởng, nhưng vẫn không khống chế được mà hơi run rẩy.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên dừng ở dừng ở trên người Trần vương, nhấc chân chậm rãi bước qua.

Thực lực của Trần Vương quả thật lợi hại, luồng lửa nóng được kích phát ra từ trong cơ thể, áp chế cả hai người Bạch Tình và Âu Dương Cuồng Sinh, nếu không phải lực công kích của Bạch Tình và Âu Dương Cuồng Sinh vô cùng mạnh mẽ, sợ rằng lúc này đều đã dưới tay Trần Vương rồi, hơn nữa dựa vào khí tức của Trần Vương, chắc hẳn cũng không cách cảnh giới Thiên Cương Tam Trọng bao nhiêu.

- Trần Vương cẩn thận.

Có người chú ý thấy Tần Vấn Thiên bước về phía Trần Vương, liền lên tiếng nhắc nhở.

- Choang.

Cuồng phong xẹt qua, người vừa lên tiếng vẫn đang chiến đấu, bỗng nhiên cảm thấy tiếng gió gào thét lao đến, biết có nguy hiểm, nhưng bị đám người Âu Dương Thế gia kèm sát, nên không rảnh phân thân, chỉ có thể kích hoạt một chưởng ấn bằng lửa ném qua.

Oành...

Cự kiếm màu đen cắt nát chưởng ấn, dập tắt ngọn lửa, thần sắc người nọ hoảng hốt, song chưởng lập tức chuyển hướng, đánh về phía cự kiếm màu đen trong tay Tần Vấn Thiên.

Khoảnh khắc cự kiếm và chưởng ấn va chạm vào nhau, một luồng sóng điện xâm nhập vào cơ thể, hắn ta phụt ra một ngụm máu tươi, sinh lực trong người dường như nhanh chóng bị hút cạn, phía sau hắn phía sau hắn, cường giả của Âu Dương Thế gia lại đánh ra một quyền, đập mạnh vào cơ thể, kết thúc tính mạng hắn ta.

- Người này mạnh quá.

Trong lòng mọi người càng lúc càng cảm thấy lạnh lẽo, được một nhân vật có thể tiêu diệt nhiều Thiên Cương Tam Trọng như thế giúp đỡ, cuộc chiến nhanh chóng nghiêng về một phía,

- Tụ.

Trần Vương hét lớn một tiếng, đánh ra một chưởng, thân thể nhanh chóng lui về phía sau, đám cường giả của hai nhà Trần gia và Vương gia cũng nhanh chóng thối lui, chuẩn bị tập hợp lại, nếu không e rằng bọn chúng sẽ bị người thanh niên họ Đế này giết chết hết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.